Desktop Ticker 1.8 Cập nhật tin tức qua RSS feed

Tải về

3 (1) Mike Batt Miễn phí 204 Dung lượng: 373 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Desktop Ticker là một tiện ích đọc tin tức thông qua các RSS và Atom feed, cho phép người dùng luôn cập nhật được thông tin mới nhất xoay quanh các chủ đề yêu thích của mình.

Phần mềm này có một giao diện tối giản và trực quan, do đó người dùng có thể thiết lập các thông số tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Đúng như tên gọi của mình, chương trình này chỉ hiển thị dưới dạng một thanh công cụ nhỏ trên màn hình, trên đó chạy các dòng tít tiêu đề của các bài báo. Nếu muốn xem thông tin tóm tắt về nội dung bài, bạn có thể di chuột vào khu vực tiêu đề đó. Sau đó, nếu thực sự muốn tìm hiểu các thông tin trong bài báo đó, bạn có thể nhấp chuột vào dòng tiêu đề. Desktop Ticker sẽ giúp bạn mở bài báo bằng trình duyệt mặc định trên máy tính.

Bên cạnh đó, người dùng có thể di chuột lên hoặc xuống để xem các tiêu đề trước hoặc sau đó.

Không chỉ thế, người dùng hoàn toàn có thể thêm feed mới vào danh sách cập nhật tin bằng cách chèn một liên kết URL hợp lệ vào chương trình. Đồng thời, Desktop Ticker cũng cho phép người dùng quản lý thứ tự các bài báo bằng cách di chuyển feed lên hoặc xuống, hoặc có thể chỉnh sửa các biểu tượng lưu trữ cũng như nhập danh sách URL từ các tệp OPML, XML hoặc tệp cơ bản.

Desktop Ticker

Một số tính năng khác đáng chú ý của Desktop Ticker bao gồm khả năng di chuyển cửa sổ chính của chương trình, điều chỉnh độ trong suốt, điều chỉnh tốc độ hiện tin và chọn hướng để sử dụng thanh cuộn của chuột (từ phải sang trái hay từ trái sang phải). Bên cạnh đó, phải kể đến các tính năng cập nhật thông tin bằng cách nhấn nút Reload, thêm hoặc xóa RSS feed, sao chép văn bản hoặc liên kết sang Clipboard, gửi email bài báo qua trình duyệt web cũng như xem một bài báo khác.

Ngoài ra, chương trình đọc tin này cũng hỗ trợ một số lựa chọn để tùy chỉnh thiết lập. Bạn có thể chọn ngày cập nhật, cho phép hiển thị tất cả tiêu đề, hiển thị các bài báo gần đây, chọn màu nền và kích thước cho cửa sổ chương trình cũng như chọn âm thanh thông báo tin mới. Người dùng cũng có thể chọn chỉ hiển thị các bài báo hoặc các RSS feed được tạo ra trong một khoảng thời gian nhất định nào đó hoặc có thể đánh dấu mã màu cho bài báo dựa theo thời gian phát hành.

Desktop Ticker

Một điểm nổi bật của phần mềm này là cho phép đồng bộ hóa với Windows Common Feed List, cho phép chia sẻ danh sách các RSS feed đã đăng ký với những ứng dụng khác như Internet Explorer, Windows Live Mail và Outlook.

Bên cạnh tin tức RSS feed, Desktop Ticker còn có thể hiển thị thông tin tài chính từ Yahoo! Finance.

Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi những thông tin nóng hổi nhất, cập nhật nhất cả trong nước lẫn quốc tế.

Điểm mới trong Desktop Ticker phiên bản 1.8:

  • Bổ sung tùy chọn hiển thị hình ảnh tiêu đề feed.
  • Bổ sung tùy chọn phân loại item feed.
  • Bổ sung tùy chọn giới hạn số feed hiển thị.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 373 KB
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế