Devil Athena: Dark Olympus cho Android 1.0.8 Game MMO chiến đấu với nữ thần quỷ

Tải về

3 (1) EFUN COMPANY Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Devil Athena: Dark Olympusgame MMO nổi tiếng từng “gây bão” ở Nhật Bản và Hàn Quốc, hiện đã phát hành khu vực SEA (không có Việt Nam) để các game thủ Đông Nam Á thưởng thức.

Lời nguyền từ vực sâu tối tăm đã lan rộng đến Parthenon. Các ngôi đền ánh sáng sụp đổ. Athena, nữ thần Trí tuệ, rơi vào bóng tối vô tận. Những nữ thần xấu xa giờ đây giống như một con quỷ, quay lưng lại với ánh sáng và công lý, trở thành kẻ báo trước sự hỗn loạn và hủy diệt.

Devil Athena: Dark Olympus - game MMORPG nổi tiếng Nhật Bản và Hàn Quốc đã có sẵn cho khu vực SEA
Devil Athena: Dark Olympus - game MMORPG nổi tiếng Nhật Bản và Hàn Quốc đã có sẵn cho khu vực SEA

Tính năng nổi bật của game Devil Athena: Dark Olympus cho Android

Khám phá lãnh thổ của Quỷ và những bí mật cổ xưa

Được tạo bởi UE5 thế hệ mới, cùng đồ họa 4K cực kỳ chất lượng, người chơi Devil Athena Dark Olympus sẽ được tự do khám phá thế giới mở của các thần thoại đen tối.

Bước vào những ngôi đền bị quỷ ám và khám phá những bí ẩn của nữ thần bóng tối. Thiết lập một trật tự mới trong cõi hỗn loạn của Thế giới tận thế trong cuộc phiêu lưu nhập vai vượt qua cả tượng tượng của bạn.

Chuyển đổi giữa chế độ màn hình ngang và dọc trong các trận chiến căng thẳng

Bạn có thể chuyển đổi giữa 2 chế độ màn hình ngang và dọc bất cứ lúc nào để có những khả năng vô tận trong mọi loại trận chiến.

Chiến đấu trong những trận đánh khốc liệt với sự thay đổi hoàn toàn về cơ chế chiến đấu. Thưởng thức trận chiến chưa từng thấy trước đây khi bạn chinh phục Dark Olympus với Devil Athena bên cạnh.

Khám phá lãnh thổ của quỷ
Khám phá lãnh thổ của quỷ

Săn lùng linh hồn quỷ và chinh phục các trùm mạnh

Bóng tối đã mang đến lũ quỷ. Hãy cầm vũ khí lên để chống lại các con rồng quỷ và thách thức mọi kiểu tấn công của kẻ thù. Giành được chiến thắng bằng lòng dũng cảm và trí tuệ của bạn, nhận được trang thiết bị siêu hiếm và thống trị thế giới bóng tối.

Thách thức Peak of Devil, chống lại hàng nghìn người chơi khac

Tập hợp những người bạn đáng tin cậy và xây dựng bang hội mạnh mẽ. Trò chơi có một loạt chế độ PvP và PvE, cũng như các trận chiến bang hội hoành tráng kết nối hàng chục nghìn người chơi. Chiến đấu để giành được những giải thưởng lớn nhất và tận hưởng cuộc phiêu lưu kỳ trong hành trình giành được vinh quang cho bang hội của mình.

4 lớp nhân vật đồng hành cùng bạn
4 lớp nhân vật đồng hành cùng bạn

Làm chủ Sức mạnh của quỷ và thưởng thức thành quả chiến thắng

Devil Athena: Dark Olympus có gameplay chiến đấu nhịp độ nhanh và AFK nhàn rỗi. Tận hưởng tỷ lệ rơi siêu cao để nhận trang bị cực mạnh. Làm chủ Sức mạnh của quỷ để tận hưởng thành quả chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế