Sword Art Online Variant Showdown cho Android Game SAO mới hấp dẫn từ Bandai Namco đã chính thức ra mắt

Tải về

Sword Art Online Variant Showdown (hay SAO Variant Showdown) là trò chơi JRPG mới nhất đến từ Bandai Namco, thuộc vũ trụ Sword Art Online, đồng thời cũng để kỷ niệm 10 năm ngày phát hành anime này! Trong lần trở lại này, chúng ta sẽ lại được thưởng thức cuộc phiêu lưu của Kirito, nhân vật chính của SAO và các nhân vật khác theo sau anh ấy trong Cross Edge.

Thông báo quan trọng

Game Sword Art Online Variant Showdown hiện đang trong quá trình bảo trì kéo dài để cải thiện chất lượng dịch vụ. Nội dung bảo trì như sau:

Thời gian bảo trì: 28/9/2023 (Thứ Năm) - Mùa hè năm 2024.

Lưu ý: Bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng trong thời gian này.

Chi tiết bảo trì: Mục tiêu chính của giai đoạn bảo trì này như sau:

  • Để tái phát triển và cải thiện hệ thống trò chơi cơ bản thường xuyên xảy ra sự cố.
  • Để phát triển nội dung mới giúp tăng tuổi thọ của ứng dụng.
  • Để cải thiện các phần của ứng dụng đang cản trở sự thích thú hoặc khiến người chơi cảm thấy khó hiểu.
  • Điều chỉnh một số luật chơi và khả năng của nhân vật.

Xin lưu ý rằng Bandai Namco dự định sẽ chuyển dữ liệu người chơi sau khi dịch vụ tiếp tục. Ngoài ra, hãy yên tâm rằng nhà phát triển sẽ cố gắng hết sức để tránh mọi cập nhật làm mất đi thời gian và công sức mà người dùng đã bỏ ra để chơi game.

Thông báo trong tương lai

Trong thời gian bảo trì, Bandai Namco dự định đăng các cập nhật phát triển lên các phương tiện truyền thông xã hội chính thức của mình với tần suất độ khoảng một lần/tháng. Việc bảo trì có thể mất nhiều thời gian, nhưng hy vọng bạn sẽ kiên nhẫn chờ đợi và tiếp tục hỗ trợ SAOVS vì nhà phát triển mong muốn được cung cấp dịch vụ cho bạn sớm nhất có thể.

Giới thiệu game Sword Art Online Variant Showdown

Sword Art Online Variant Showdown là game mới trong series SAO nổi tiếng
Sword Art Online Variant Showdown là game mới trong series SAO nổi tiếng

Game Sword Art Online VS được xây dựng dựa trên thế giới của anime Sword Art Online. Anime này được phát hành vào năm 2012 và nhờ thành công rực rỡ, nó đã mở rộng thế giới của mình ra nhiều loại hình nghe nhìn khác nhau. Sau nhiều mùa anime và một số trò chơi điện tử, và để kỷ niệm mười năm kể từ ngày ra mắt, Bandai Namco đã phát hành trò chơi điện tử miễn phí hoàn toàn mới Sword Art Online Variant Showdown!

Câu chuyện trong game Sword Art Online Variant Showdown

Bạn đã bao giờ nghe về Cross Edge? Đó là một cái tên mà Kirito -  một game thủ trẻ đến từ Nhật Bản, đã nghe trước đây. Đây là một trò chơi mới thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người chơi, không phải chỉ vì nó được thiết kế bởi một thiên tài cấp 2.

Hệ thống trận chiến SAO độc đáo
Hệ thống trận chiến SAO độc đáo

Tình cờ trong một ngày tại quán cà phê Dicey Café, Kirito đã nghe được 2 tin đồn về Cross Edge. Tin thứ nhất là trong trò chơi này ẩn chứa một cuộc phiêu lưu nguy hiểm, có một người chơi bí ẩn trong game thường xuất hiện vào những thời điểm bất ngờ, tấn công những người chơi, hạ gục và xóa sạch một phần trí nhớ của họ. Thất bại đồng nghĩa với việc bạn mất một phần ký ức. Tin thứ 2 là người chơi này đi vòng quanh, đội mũ trùm đầu kéo thấp để che mắt.

Kirito không thể giúp nhưng nhớ lại nhóm sát thủ Laughing Coffin mà anh ta phải đối mặt trong SAO. Để điều tra những tin đồn này, Kirito và bạn bè của anh ấy bắt đầu tham gia Cross Edge và sớm trở thành mục tiêu trong một cuộc tấn công bất ngờ.

Tùy chỉnh các nhân vật với vô số biến đổi
Tùy chỉnh các nhân vật với vô số biến đổi

Tính năng nổi bật của game Sword Art Online VS

Hệ thống trận chiến SAO độc đáo

Sử dụng các kỹ năng kiếm thuật dành riêng cho từng nhân vật và chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ nhanh chóng để hạ gục những têm trùm hung ác. Chống lại các cuộc tấn công đặc biệt của kẻ thù. Đánh thức các nhân vật của bạn để giải phóng sức mạnh thực sự của họ trên chiến trường.

Một câu chuyện nguyên gốc hoàn toàn mới

Lấy bối cảnh là thế giới Cross Edge - một trò chơi hành động VR được phát triển bởi một thiên tài cấp hai, bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới với Kirito và bạn bè của cậu ấy.

Thưởng thức một câu chuyện nguyên gốc hoàn toàn mới
Thưởng thức một câu chuyện nguyên gốc hoàn toàn mới

Xây dựng đội mơ ước

Chọn 3 nhân vật yêu thích từ SAO và điều khiển họ trong trận chiến. Mỗi nhân vật đều có kỹ thuật và kỹ năng đặc biệt của riêng mình, vì vậy hãy thành lập các nhóm để khai thác điểm yếu của đối thủ.

Cường hóa các nhân vật của bạn

Trang bị cho các nhân vật của bạn những thẻ khả năng để nâng cao sức mạnh cho họ. Tăng cường sức mạnh của bản thân hoặc hạn chế điểm yếu. Trang bị các thẻ một cách chiến lược để tạo ra một đội mạnh mẽ.

Bài hát chủ đề và Anime gốc của Eir Aoi
Bài hát chủ đề và Anime gốc của Eir Aoi

Tùy chỉnh các nhân vật với vô số biến đổi

Tùy chỉnh nhân vật theo ý thích của bạn bằng cách trang bị các phụ kiện khác nhau hoặc thay đổi màu sắc trang phục của họ. Bạn cũng có thể thêm các nhân vật cụ thể vào nhóm của mình để có được những tương tác đặc biệt mà chỉ có thể thấy trong SAOVS.

Bài hát chủ đề và Anime gốc của Eir Aoi

Bài hát chủ đề của game là "ANSWER" của Eir Aoi! Bạn có thể thưởng thức nó với đoạn hoạt hình mở đầu của A-1 Pictures!

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu SAO mới trong sân chơi này? Hãy cầm kiếm lên ngay bây giờ! Các khả năng trang bị phụ kiện và thay đổi màu sắc trang phục dự kiến sẽ được bổ sung khi game ra mắt chính thức.

Tải game SAO Variant Showdown cho Android

Các nhân vật trong game mà bạn có thể chơi cho tới hiện tại:

  • Kitito
  • Asuna
  • Leafa
  • Lisbeth
  • Silica

Tương tự như các game SAO “đàn anh” khác trong series, game SAO Variant Showdown có hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh, trong đó, nhân vật của bạn sẽ phối hợp tấn công cùng đồng đội và hạ gục kẻ thù bằng hơn 100 đòn tấn công combo.

Người chơi có thể hoán đổi giữa 3 nhân vật và sát thương kẻ thù bằng các đòn tấn công, kỹ năng mình có. Trong đó, bạn điều khiển một nhân vật di chuyển và thực hiện các đòn tấn công cơ bản, còn 2 nhân vật khác sẽ chiến đấu khi được kích hoạt kỹ năng.

Nói tóm lại, Sword Art Online: Variant Showdown là cuộc phiêu lưu mới với sự tham gia của Kirito và những người bạn mà chúng ta đã gặp trong loạt phim hoạt hình. Tải game và thưởng thức cuộc phiêu lưu này miễn phí. Hãy tấn công kẻ thù và cố gắng làm đầy thanh đo của đối thủ khiến chúng bị choáng và tăng tối đa sát thương, giành chiến thắng.

Một số mẹo chơi Sword Art Online Variant Showdown

Xây dựng Combo Meter

Combo Meter là một trong những tính năng quan trọng nhất trong trò chơi. Combo Meter của bạn sẽ đầy dân trong khi bạn chiến đấu, và khi nó đầy, bạn sẽ có thể tung ra nó để gây sát thương đáng kể Lúc đánh trùm là phương pháp hiệu quả nhất để tận dụng khả năng này. Bạn phải chạm vào đúng vị trí để tấn công và làm choáng hắn, và trong khi hắn bị choáng, bạn phải tiếp tục tấn công để lấp đầy Combo Meter của mình.

Tạo thói quen sử dụng Side Dodge

Bạn nên tạo thói quen sử dụng Side Dodge trong SAO Variant Showdown. Dodge là khả năng quan trọng nhất mà bạn nên luôn sử dụng vì nó sẽ hỗ trợ bạn vượt qua những trận giao tranh khó khăn. Lúc đầu, bạn có thể cảm thấy gượng ép nếu đã quen với tính năng Auto Dodge, nhưng khi đã quen với Side Dodge, chắc chắn bạn sẽ thích nó.

Sử dụng Iframe để tạo lợi thế

Khi chơi, bạn sẽ thấy rằng một khi thay đổi nhân vật, họ sẽ không bị sát thương trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này là do trò chơi sử dụng iFrame khi hoán đổi nhân vật. Nếu bạn sử dụng nó vào đúng thời điểm, bạn có thể tránh được một số thiệt hại sắp xảy ra và sống sót lâu hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.837
  • Lượt tải: 12.089
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế