Idle Vampire: Twilight School cho Android 1.1.7 Game quản lý trường học ma cà rồng

Tải về

3 (1) RESTAR LIMITED HK Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Idle Vampire: Twilight School là một trò chơi nhập vai thú vị cho Halloween, nơi bạn trở thành một con ma cà rồng, quản lý trường học ma cà rồng Twilight School, thống trị bóng tối, trỗi dậy để biến những người bình thường thành ma cà rồng.

Idle Vampire Twilight School là game mô phỏng cho Halloween, quản lý trường học ma cà rồng

Trong game Idle Vampire: Twilight School, thông qua việc quản lý trường học ma cà rồng, bạn không chỉ có thể giúp học sinh của mình trở nên tài năng mà còn trở nên giàu có hơn bằng cách nuôi dưỡng chúng. Với những khoản thu nhập này, gamer sẽ dùng để củng cố và mở rộng trường học của mình, cuối cùng là thành lập trường trên khắp các châu lục khác nhau.

Để trở thành hiệu trưởng, bạn tổ chức nhiều khóa học khác nhau, điều hành một quán bar để làm phong phú thêm cuộc sống của học sinh, trang trí học viện của mình, chiến đấu với thợ săn, xua đuổi người sói và đứng vững trước Ánh sáng Thánh. Rất nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ bạn khám phá…

Còn việc giúp học sinh của mình tiến bộ để trở nên mạnh mẽ hơn thì sao? Khi phát triển trường, bạn sẽ có thêm nhiều phòng học, dạy nhiều môn học khác nhau và tuyển thêm nhiều sinh viên hơn. Điều tuyệt vời nhất là trường vẫn tiếp tục hoạt động ngay cả khi bạn không có mặt trong game, giúp kiếm tiền ngoại tuyến.

Idle Vampire tạo nên sự khác biệt so với các trò chơi khác bằng cách kết hợp thể loại mô phỏng, câu đố các yếu tố khách sạn. Với nhiều trải nghiệm chơi khác nhau, bạn sẽ mở khóa những cách đa dạng để quản lý trường học của mình. Game được chơi ở màn hình dọc, cho bạn thưởng thức ở mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý các ma cà rồng của bạn, tiến bộ và trở nên mạnh mẽ hơn

Tính năng nổi bật của game Idle Vampire: Twilight School cho Android

Biến thành ma cà rồng

Trường học Twilight School mang đến cho những người bình thường cơ hội trở thành ma cà rồng mạnh nhất.

Dễ dàng kiếm tiền

Kiếm tiền và vàng dễ dàng thông qua việc điều hành trường học, ngay cả khi bạn offline.

Nhiều cách chơi khác nhau

Có nhiều cách kiếm tiền khác nhau. Bạn có thể kiếm lợi nhuận từ quán bar, cửa hàng hoặc những cách khác...

Tự do trang trí

Trang trí lớp học, giường ngủ tập thể, cây cảnh trong phòng. Lựa chọn những đồ trang trí phù hợp nhất cho trường của bạn.

Các khóa học

Đọc suy nghĩ, Backtracking, Backwing… Học sinh của bạn chắc chắn sẽ tìm được lớp học mà chúng yêu thích.

Giáo viên sành điệu

Giáo viên sắc đẹp Amelia, giáo viên thanh lịch Kalisle, giáo viên thông thái Luiz...Hãy chọn người phù hợp với phong cách của bạn.

Không ngừng tiến bộ

Ma cà rồng Trung cấp, Cao cấp, Cao cấp, mỗi lần tăng cấp sẽ khiến trường của bạn mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn yêu thích ma cà rồng hay những câu chuyện giả tưởng, hoặc muốn tìm một trò chơi cho dịp Lễ hội Ma sắp tới này, hãy tải và thưởng thức Idle Vampire: Twilight School ngay bây giờ!

Lưu ý, game hiện tại không có chức năng lưu trữ dữ liệu. Nếu bạn gỡ cài đặt trò chơi, bạn sẽ mất tiến trình chơi của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế