Dị biệt: Những kẻ bất trị Divergent (2014)

10/10 (1) Lượt xem: 68 Phát hành: Summit Entertainment Năm: Tháng 3 năm 2014 Đạo diễn: Neil Burger

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dị biệt: Những kẻ bất trị (Divergent) là phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2014 được đạo diễn bởi Neil Burger. Phim Dị biệt: Những kẻ bất trị dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Veronica Roth nói về một cô gái thuộc nhóm gen dị biệt trong xã hội đầy kỳ quặc. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Shailene Woodley, Theo James, Ashley Judd, Jai Courtney, Ray Stevenson, Zoë Kravitz, Miles Teller, Tony Goldwyn, Ansel Elgort, Maggie Q, Kate Winslet.

Phim Dị biệt: Những kẻ bất trị lấy bối cảnh Chicago hoang tàn của tương lai, nơi xã hội phân chia thành năm loại dựa trên đức tính của con người để sắp xếp công việc. Khi đến tuổi 16 tất cả các thanh niên đều sẽ phải trải qua một bài kiểm tra để biết mình thuộc nhóm người nào. Beatrice Prior được xếp vào nhóm người dị biến - nhóm người có thể gây mất cân bằng cho toàn bộ trật tự xã hội và cần phải bị loại bỏ. Chính vì vậy Beatrice Prior đã chạy trốn và gặp được những người dị biến khác, tất cả họ phải cùng nhau chiến đấu để chống lại sự sắp xếp vô lý của xã hội lúc bấy giờ để lấy lại sự công bằng cho những người như cô.

Trailer phim Dị biệt: Những kẻ bất trị - Divergent

Thông tin thêm phim Dị biệt: Những kẻ bất trị

Thời lượng:139 phút
Diễn viên:Shailene Woodley, Theo James, Ashley Judd, Jai Courtney, Ray Stevenson, Zoë Kravitz, Miles Teller, Tony Goldwyn, Ansel Elgort, Maggie Q, Kate Winslet
Nhà sản xuất:Douglas Wick, Lucy Fisher, Pouya Shahbazian
Đạo diễn:Neil Burger
Năm phát hành:Tháng 3 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh phim Divergent

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 335 lượt xem
Link xem Dị biệt: Những kẻ bất trị
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: