Avatar: Dòng Chảy Của Nước Xem phim Avatar 2 chiếu rạp

10/10 (2) Lượt xem: 1.786 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 16/12/2022 Đạo diễn: James Cameron

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Avatar 2 - Avatar: The Way Of Water là phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh Mỹ cùng tên của đạo diễn James Cameron, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, khởi chiếu từ 16/12.

Avatar - Thế Thân công chiếu lần đầu tiên vào năm 2009 và đã gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Sau hơn 10 năm chờ đợi, cuối cùng thì Avatar II cũng đã chuẩn bị lên sóng. Chúng ta sẽ gặp lại loạt diễn viên tên tuổi như Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder và Matt Gerald, Sigourney Weaver bên cạnh những gương mặt mới như Kate Winslet, Cliff Curtis, Edie Falco, Brendan Cowell, Dương Tử Quỳnh, Jemaine Clement, Oona Chaplin, Vin Diesel và CJ Jones. Những cái tên này hứa hẹn sẽ tạo nên thành công tiếp theo cho phim Avatar 2.

Trong phim Thế Thân 2, hai nhân vật chính là Jake Sully và Neytiri giờ đã thành đôi và nguyện sẽ bên nhau suốt đời. Nhưng họ phải rời đi và khám phá những miền đất mới trên mặt trăng Pandora, đó cũng là lúc hiểm họa cũ trở lại và cản bước họ.

Avatar: Dòng Chảy Của Nước

Năm 2006, Cameron đã tuyên bố sẽ làm phần tiếp theo của Avatar nếu phần 1 thành công. Năm 2010, những thông tin đầu tiên về The Way of Water đã được hé lộ cùng thời gian dự kiến ra mắt là 2014. Tuy nhiên, do bổ sung thêm nội dung và thời gian để phát triển công nghệ quay phim dưới nước đã khiến bộ phim bị trì hoãn khá lâu cả về công đoạn quay phim, làm hậu kỳ và hiệu ứng hình ảnh.

Phim Avatar: The Way of Water khởi quay từ nửa sau năm 2017 và phải mất hơn 3 năm, phần quay phim cơ bản mới được hoàn thành. Thời điểm ra rạp của phim cũng bị trì hoãn nhiều lần do nhiều vấn đề khách quan khác nhau. Phim được hoàn thiện với kinh phí ước tính khoảng 350-400 triệu USD và là 1 trong những bộ phim đắt giá nhất mọi thời đại.

Lấy bối cảnh hơn 1 thập kỷ sau chuỗi sự kiện của Avatar 1, Avatar: Dòng Chảy Của Nước kể câu chuyện về gia đình Sully, những rắc rối vẫn tiếp tục đeo bám họ, khoảng thời gian họ được an toàn, những trận chiến sinh tồn và hàng loạt bi kịch giáng xuống tổ ấm nhỏ.

Trailer phim Avatar 2

Thông tin thêm phim Avatar: The Way Of Water

Thời lượng:3 giờ 12 phút
Diễn viên:Kate Winslet, Zoe Saldana, Sigourney Weaver
Nhà sản xuất:James Cameron, Jon Landau
Đạo diễn:James Cameron
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Avatar II

Cùng Jake Sully và Neytiri bước vào chuyến phiêu lưu mới trong phim Avatar 2
Cùng Jake Sully và Neytiri bước vào chuyến phiêu lưu mới trong phim Avatar 2
Mãn nhãn với những hình ảnh "nhá hàng" của phim Avatar 2022
Mãn nhãn với những hình ảnh "nhá hàng" của phim Avatar 2022
Avatar 2 là nơi quy tụ dàn cast mới và cũ
Avatar 2 là nơi quy tụ dàn cast mới và cũ
  • 4.940 lượt xem
Link xem Avatar: Dòng Chảy Của Nước
Tìm thêm: Avatar Kate Winslet