Diadein cho Android 1.105 Game nhập vai chiến đấu tự động, đồ họa Anime

Tải về

3 (1) SuperAmped Miễn phí 07 Dung lượng: 75 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Diadein là một game nhập vai với cơ chế chiến đấu tự động, cho bạn cơ hội lãnh đạo một nhóm anh hùng thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới. Mặc dù trong các trận chiến, bạn chỉ có thể điều khiển 5 nhân vật cùng lúc, nhưng trong suốt cuộc phiêu lưu, người chơi có cơ hội chiêu mộ hàng chục anh hùng khác nhau. Nhiều người trong số đó được xây dựng theo hình tượng của các nhân vật trong thần thoại Hy Lạp như thần Zeus, Medusa, và Athena.

Diadein sở hữu một dàn nhân vật Anime tuyệt đẹp
Diadein sở hữu một dàn nhân vật Anime tuyệt đẹp

Hệ thống chiến đấu trong Diadein rất đơn giản, dễ hiểu. Nhóm anh hùng của bạn sẽ tự động tấn công kẻ thù khi chúng xuất hiện. Người chơi có nhiệm vụ kích hoạt các cuộc tấn công đặc biệt của họ, thường có hiệu ứng tàn phá mạnh mẽ. Nếu muốn, bạn cũng có thể tự động hóa các cuộc tấn công đặc biệt, thậm chí tăng tốc các trận chiến. Không giống như những gì xảy ra trong các game nhập vai khác, gamer có thể làm tất cả những điều này ngay từ khi bắt đầu game.

Trải nghiệm niềm vui với các nhân vật đa dạng
Trải nghiệm niềm vui với các nhân vật đa dạng

Mặc dù các trận chiến trong Diadein khá vui nhộn, nhưng điểm thú vị nhất của game là ở việc quản lý các nhân vật. Ngay từ đầu, người chơi sẽ có gần một tá anh hùng có thể tùy ý sử dụng. Nhưng bạn có thể có thêm nhiều hero nữa thông qua hệ thống gacha. Và tất nhiên, bạn có thể thăng cấp cho tất cả nhân vật của mình, trang bị cho họ hàng trăm loại vũ khí, phụ kiện và áo giáp, cung cấp cho họ những khả năng mới và hơn thế nữa.

Tham gia vào các trận chiến căng thẳng
Tham gia vào các trận chiến căng thẳng

Tóm lại, Diadein là một game nhập vai đánh tự động xuất sắc, có lối chơi dễ tiếp cận, đồ họa tuyệt vời và thiết kế nhân vật đẹp, chi tiết. Trò chơi cũng cung cấp hàng tá nhiệm vụ và bạn sẽ dần khám phá ra toàn bộ câu chuyện đằng sau các nhân vật của mình khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.105
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Diadein

Liên quan, thay thế