Die With Me cho Android 1.0 Chat với người lạ khi điện thoại sắp hết pin

Tải về

Die With Me là một ứng dụng nhắn tin thú vị, cho bạn nhắn tin với người lạ khi điện thoại chỉ còn dưới 5% pin. Khi điện thoại hết pin, câu chuyện thú vị dang dở và hai người sẽ bị thôi thúc để tìm hiểu về đối phương.

Khi sử dụng smartphone, người dùng đối mặt với một tình trạng chung là điện thoại nhanh hết pin. Khi điện thoại còn dưới 5% pin thì bạn thường không thể làm gì cả. Tuy nhiên, có một ứng dụng mới tên là Die With Me, được thiết kế để bạn chỉ có thể sử dụng khi điện thoại sắp kiệt pin.

Die With Me là một ứng dụng hẹn hò cho bạn nhắn tin với người lạ, kết nối những người dùng không quen biết với nhau, qua đó thúc đẩy các cuộc gặp gỡ. Thông điệp của ứng dụng là hãy tận dụng mấy phần trăm pin quý giá để làm điều gì đó hay ho.

Tuy nhiên, vài người lại lập luận rằng tại sao phải phung phí số pin ít ỏi đó cho một người mà bạn không quen. Thế nhưng theo lập luận của tác giả, khi cuộc trò chuyện làm quen thú vị đang diễn ra và điện thoại bạn sập nguồn, mong muốn trò chuyện tiếp sẽ kích thích hai người tìm cách để liên lạc lại với nhau, tìm hiểu về đối phương và hẹn gặp sau đó.

Bạn chỉ có thể sử dụng Die With Me khi pin điện thoại còn dưới 5% Chat với người lạ và hiển thị lượng pin của bạn
Bạn chỉ có thể sử dụng Die With Me khi pin điện thoại còn dưới 5%

Tải Die With Me cho Android

Vì hoạt động trong khi lượng pin còn quá ít, Die With Me app rất ít tính năng và giao diện cực đơn giản. Khi vào phòng chat, bạn sẽ thấy toàn những người có lượng pin thấp. Ứng dụng sẽ hỏi nickname của người dùng, tin nhắn gửi đi cho người lạ sẽ kèm cả phần trăm pin của bạn cho đối phương biết. Bạn chỉ gửi những đoạn text ngắn, nhanh chứ không thể gửi được ảnh và video.

Một bài học khác mà ứng dụng Die With Me gửi tới người dùng ngoài việc cho biết họ quý trọng hơn những giây phút online cuối cùng trước khi sập nguồn, đó là khi bạn biết bắt lấy cơ hội, một thứ gì đó đóng lại đồng nghĩa sẽ có một thứ khác mở ra.

Tải Die With Me cho Android miễn phí và sử dụng nhé.

Tính năng mới

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm