Ding Dong Dang cho iOS Bộ game nhiều người chơi vui nhộn dựa theo "Shin - Cậu bé bút chì"

Tải về

3 (1) 9You Group Miễn phí 01

Ding Dong Dang là game nhiều người chơi casual trực tuyến mới đến từ 9You Group, cung cấp các trò chơi nhỏ thuộc nhiều thể loại khác nhau cho một hoặc nhiều người cùng chơi, với bối cảnh, nhân vật được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng: Shin - Cậu bé bút chì.

Ding Dong Dang có rất nhiều nhân vật biểu tượng từ bộ truyện Shin - Cậu bé bút chì
Ding Dong Dang có rất nhiều nhân vật biểu tượng từ bộ truyện Shin - Cậu bé bút chì

Game Ding Dong Dang cung cấp nhiều trò chơi nhỏ để bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè. Chúng thuộc nhiều thể loại khác nhau và mang đến lối chơi đa dạng, nhưng nhìn chung là rất đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm.

Có ba hòn đảo khác nhau, mỗi hòn đảo có những nhiệm vụ và sự kiện riêng biệt, bạn có thể cùng nhóm bạn của mình khám phá những hòn đảo và tận hưởng niềm vui.

Chơi vô số trò chơi nhỏ thú vị
Chơi vô số trò chơi nhỏ thú vị

Tải game Ding Dong Dang cho iOS

Có rất nhiều sự kiện và nhiệm vụ đặc biệt để gamer thách thức bạn bè của mình trong Ding Dong Dang. Tính năng phòng riêng thậm chí còn cho phép người chơi lập nhóm hoặc chống lại bạn bè và cố gắng giành vị trí càng cao trên bảng xếp hạng càng tốt.

Trò chơi cho phép gamer lập nhóm với 4 người khác cùng lúc. Các chế độ trò chơi như thi đấu trên đấu trường, sinh tồn, vượt cấp, săn tìm kho báu, đua xe, thể thao, câu đố, bắn súng… sẽ làm tăng thêm sự thú vị mà trò chơi mang lại.

Cùng bạn bè tận hưởng niềm vui
Cùng bạn bè tận hưởng niềm vui

Được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Shin - Cậu bé bút chì, Ding Dong Dang có sẵn một số nhân vật mang tính biểu tượng và quen thuộc để người chơi thu thập và chiêu mộ. Các IP như Shin-chan có sẵn trong game, còn các nhân vật khác của bộ truyện sẽ dần được mở khóa khi lên cấp cao hơn. Bạn có thể mở khóa các mảnh khác nhau của các nhân vật và hợp nhất chúng để mở khóa trong kho vũ khí của mình.

Hiện game Ding Dong Dang vừa chính thức ra mắt trên cả Android và iOS. Nếu bạn yêu thích bộ truyện tranh và hoặc đang tìm kiếm một trải nghiệm chơi game nhiều người vui nhộn, đây chắc chắn là lựa chọn không khiến bạn thất vọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 612,4 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ding Dong Dang

Liên quan, thay thế