Dino Domination cho Android 0.3.1 Game hành động tiến hóa khủng long

Tải về

3 (1) Yso Corp Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dino Domination là một trò chơi hành động 3D, nơi bạn có nhiệm vụ điều hướng khủng long của mình đi thu thập và ăn nhiều thức ăn nhất có thể để trở nên mạnh hơn, tiến hóa thành những loài khủng long lớn hơn, mạnh hơn. Nhưng hãy cẩn thận những động vật ăn thịt khác nhé!

Dino Domination là game tiến hóa khủng long vui nhộn

Tải game Dino Domination cho Android

Cách chơi game Dino Domination siêu đơn giản: Bạn bắt đầu game trong hình dạng một con khủng long nhỏ. Người chơi sẽ chạm ngón tay trên màn hình và di chuyển để điều hướng khủng long đi ăn các quả trứng, cây cối. Khi đã ăn đủ lượng thức ăn cần thiết, khủng long sẽ tiến hóa lên một hình dạng mới lớn hơn, mạnh hơn.

Tuy nhiên, trong lúc di chuyển đi ăn mọi thứ, bạn sẽ đối mặt với những con khủng long hay động vật ăn thịt lớn hơn. Nếu đến gần, chúng sẽ được kích hoạt và đuổi theo bạn. Hãy chạy thật nhanh theo hướng khác để tránh chúng, cố gắng ăn mọi thứ thật nhanh để tiến hóa lên mức cao hơn nhằm thoát khỏi sự truy đuổi.

Di chuyển thông minh, ăn thực vật và khủng long nhỏ hơn, tránh kẻ thù để thống trị chiến trường

Game Dino Domination được thiết kế theo màn hình dọc, giúp bạn dễ dàng chơi bằng một tay. Nếu những con khủng long đang đuổi theo bạn bị khuất khỏi màn hình, hãy để ý các mũi tên màu đỏ chỉ hướng mà kẻ thù đang lao đến và cố gắng chạy trốn theo hướng ngược lại.

Ngoài ra, bạn cần chú ý thanh ở phía trên đầu màn hình, cho thấy lượng thức ăn mà bạn đã ăn được, cần bao nhiêu lâu nữa để có thể tiến hóa lên loài khủng long mới. Đồng thời, người chơi cũng thấy được những loại thức ăn gì mình có thể ăn để lớn lên.

Một mẹo hữu ích khi chơi Dino Domination để bạn biết con khủng long nào có thể ăn được, con nào sẽ tấn công mình. Đó là khi tới gần đối tượng mà bạn có thể ăn thịt, sẽ có một viền màu trắng bao quanh đối tượng đó. Còn những động vật nguy hiểm mạnh hơn có thể ăn thịt bạn, nếu đến gần sẽ có một viền màu đỏ bao quanh chúng.

Hãy tải Dino Domination và điều khiển khủng long của bạn đi ăn thức ăn, tiến hóa trở nên lớn hơn và thống trị khu vực ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dino Domination

Liên quan, thay thế