Farm Punks cho Android 2.01.01 Game lăn trái cây đến chợ bán hài hước

Tải về

3 (1) Noodlecake Miễn phí 03

Farm Punks là một game arcade 3D, nơi bạn có nhiệm vụ hướng dẫn trái cây nhỏ lăn xuống đồi và tới chợ, tự bán chính nó với giá cao nhất có thể. Trí tưởng tượng càng tốt, bạn càng có thể đạt được nhiều hơn, kiếm được nhiều tiền hơn khi bán trái cây của mình.

Bạn lăn trái cây xuống núi, tới chợ bán để kiếm tiền trong Farm Punks 

Chăn nuôi bò, lái phi thuyền không gian, làm những điều ngọt ngào và bán một quả táo với giá hàng triệu đô la… bạn sẽ bao giờ làm nông nghiệp giống như trong Farm Punks.

Điều khiển trong game Farm Punks rất đơn giản: Vuốt ngón tay của bạn về phía trước để tăng tốc, vuốt nhẹ sang 2 bên để di chuyển sang trái hoặc phải, và giữ để nhảy. Về cơ bản, bạn phải cố gắng tránh né tất cả chướng ngại vật trên đường đi của mình và đi tới chợ xa nhất. Có một điều quan trọng mà người chơi cần lưu ý rằng, trái cây sẽ không hỏng nếu ở trên không, nhưng nó sẽ dần bị hỏng khi lăn trên mặt đất.

Mặc dù lăn xuống sốc cùng trái cây yêu thích là một trong những phần hay nhất của trò chơi Farm Punks, nhưng đó không phải là thứ duy nhất bạn có thể làm. Người chơi có thể trồng và chăm sóc các loài cây vì đây chính là nơi bạn hái quả. Cùng với số tiền kiếm được từ việc bán trái cây, bạn có thể cải thiện cây cối của mình, chậm nhưng chắc để có một vườn cây ăn quả tốt nhất thế giới.

Phát triển các loài cây kỳ quặc, khám phá những loại quả hiếm

Tính năng nổi bật của game Farm Punks cho Android

Phóng trái cây từ khẩu pháo và lăn nó tới chợ để kiếm nhiều tiền

Sử dụng điều khiển vuốt đơn giản để phóng trái cây xuống một một cùng núi non đa dạng. Lăn càng xa, nhảy và cuộn tròn, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Kiếm thật nhiều tiền

Bán trái cây để nâng cấp cây cối, thu thập các bộ phận để xây dựng phương tiện, nâng cấp khẩu pháo của bạn để phóng trái cây đi xa hơn.

Phát triển, thu thập và khám phá

Với hơn 80 loại trái cây kỳ quặc cho người chơi khám phá và hơn 30 loài cây để phát triển, hy vọng những điều bất ngờ và mở rộng vườn cây ăn quả của bạn.

Thách thức bạn bè

Các thành tích Google Play và một bảng xếp hạng trong game, nơi bạn thể hiện mình bằng cách leo lên các thứ hạng.

Nói chung, Farm Punks là một trò chơi arcade vui vẻ, đầy màu sắc và thú vị, với đồ họa đáng yêu, điều khiển hoàn hảo cho các thiết bị cảm ứng và gameplay cực kỳ giải trí. TRên hết, game có tới hơn 30 loại cây và hơn 80 loại quả khác nhau để bạn chơi cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.01.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Farm Punks

Liên quan, thay thế