Dinosaurs Are People Too cho Android 2 Game xây dựng nền văn minh khủng long

Tải về

Dinosaurs Are People Too là một game idle/clicker thú vị dành cho mobile. Nhiệm vụ của bạn là phát triển một xã hội khủng long qua các thời kỳ, đưa nó trở thành nền văn minh thịnh vượng, tiến hóa như loài người.

Xây dựng một nền văn minh khủng long phát triển thịnh vượng trong game Dinosaurs Are People Too Phát triển xã hội khủng long
Xây dựng một nền văn minh khủng long phát triển thịnh vượng trong game Dinosaurs Are People Too

Còn được gọi với tên khác là Dino People, game Dinosaurs Are People Too có cách chơi cực dễ dàng giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Khi những con khủng long chui ra khỏi hang động, chúng thấy một thế giới nhỏ tuyệt đẹp của riêng mình. Khủng long học cách làm nông nghiệp, khai thác hầm mỏ. Chúng làm việc, xây dựng và mơ đến những điều lớn lao hơn giống như con người.

Tải game Dinosaurs Are People Too cho Android

Mở khóa khủng long

Công việc chủ yếu của người chơi là nhấp liên tục vào màn hình. Game Dinosaurs Are People Too có tất cả 10 con khủng long cho bạn mở khóa và quá trình đưa tất cả khủng long đến với thế giới được thực hiện tương đối nhanh. Lời khuyên là bạn nên tập trung vào việc mở khóa chúng càng nhanh càng tốt bởi bổ trợ và tiền thưởng mà chúng đem lại cực kỳ hữu ích.

Bạn có thể chạm vào dấu “+” ở góc trên bên phải để xem chi phí mở khóa khủng long tiếp theo là bao nhiêu. Tiếp đó là mua tài nguyên, nâng cấp cơ sở vật chất. Việc cân bằng giữa việc đầu tư mở khóa khủng long và nâng cấp các nhà máy sao cho hợp lý thể hiện chiến thuật và khả năng tính toán khôn ngoan của người chơi.

Thu thập tài nguyên Tiến những bước tiến xa hơn như xã hội loài người
Tiến những bước tiến xa hơn như xã hội loài người

Kiếm tiền ở mỗi thời kỳ

Cứ mỗi khi tiến lên một thời kỳ mới, bạn có cơ hội kiếm được tiền thưởng. Nhấp vào dấu “+” ở gần mỗi thời đại sẽ thấy tổng quan về các khoản tiền thưởng mà người chơi có thể kiếm được trong thời kỳ đó. Để có được, bạn thường tốn rất nhiều tài nguyên nhưng chúng thực sự hữu ích.

Nhấp vào nhà máy để tăng sản lượng

Nhấp liên tục vào bất kỳ nhà máy hay trang trại nào để tăng sản lượng và giảm thời gian sản xuất tài nguyên mà bạn cần.

Tận dụng lợi thế thương mại

Hãy cố gắng mở khóa kỹ năng Barter ở thời kỳ Cổ Đại. Việc này sẽ cho phép bạn chuyển đổi tài nguyên thành những thứ cấp thấp hơn như đổi bánh quy thành than và than thành cà rốt.

Khi đã có thể chuyển đổi các tài nguyên, bạn sẽ dễ dàng có được thứ cần thiết để mở khóa những con khủng long mới.

Tăng gấp đôi thu nhập khi offline

Sau một thời gian offline, bất cứ khi nào trở lại game, bạn đều có cơ hội tăng gấp đôi thu nhập của mình bằng cách xem video quảng cáo. Đây là điều đáng làm vì những tài nguyên bổ sung này giúp người chơi tiến bộ nhanh hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm