Empire: Origin cho Android 0.0.92 Game xây dựng và phát triển đế chế hùng mạnh

Tải về

5 (1) Elex Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Empire: Origin là một game chiến thuật thú vị, nơi bạn phụ trách xây dựng và phát triển vương quốc đang hỗn loạn. Sản xuất tài nguyên để phục hồi kinh tế, mở rộng dân cư, đào tạo quân đội nhằm chống lại quân xâm lược, đi chinh phục vùng đất khác và tạo đế chế hùng mạnh của riêng mình.

Xây dựng đế chế mạnh mẽ của riêng bạn trong game Empire: Origin
Xây dựng đế chế mạnh mẽ của riêng bạn trong game Empire: Origin

Game chiến thuật Empire: Origin đưa bạn đến một vương quốc, nơi diễn ra cuộc chiến tranh ác liệt giữa các thế lực khác nhau. Không một thị trấn, con phố nào còn hòa bình. Nhiều người rời bỏ quê hương bản quán, cố gắng tìm một nơi để tận hưởng khoảnh khắc yên bình hiếm hoi trong thời thế hỗn loạn này.

Khác với mọi người, bạn quyết định đối mặt với thực tế và cố gắng tìm cách bảo vệ vùng đất này. Bạn tập hợp mọi người, dẫn dắt và hướng dẫn họ sản xuất trở lại, đào tạo họ thành một đội chiến đấu tinh nhuệ và chống lại cuộc xâm lược của các phiến quân khác.

Chiến đấu giành lấy ngai vàng
Chiến đấu giành lấy ngai vàng

Tính năng nổi bật của game Empire: Origin cho Android

Xây dựng thành phố lý tưởng

Người chơi sẽ xây dựng một thành phố tuyệt đẹp, nhằm phát triển sản xuất và có tài nguyên khoáng sản dồi dào. Tiếp tục phát triển kinh tế trong khi xây dựng quân đội mạnh mẽ, bảo vệ vùng đất của bạn và đánh bại bất cứ kẻ thù nào dám xâm chiếm.

Sử dụng những người dân thông minh để giúp bạn phát triển vương quốc
Sử dụng những người dân thông minh để giúp bạn phát triển vương quốc

Phát triển dân cư

  • Sản xuất: Bạn chỉ cần sắp xếp công việc đúng người, họ sẽ tạo ra của cải vô tận, phục vụ cho sự phát triển của thành phố.
  • Phát triển: Người chơi không cần phải ngày đêm thu thập tài nguyên và ngóng đợi thành phố nâng cấp. Việc nâng cấp sẽ được thực hiện tự động khi bạn có đủ dân số.
  • Nghiên cứu: Khi đã thiết lập các trường đại học, bạn có thể bố trí những người có trí thức cao vào đó. Họ sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn các điểm nghiên cứu, giúp phát triển khoa học và công nghệ. Những thành tựu này sẽ góp phần thúc đẩy sản xuất và khả năng chiến đấu của người chơi.
  • Quân sự: Trang bị và đào tạo quân đội, đưa họ đến với chiến thắng vinh quang.

Ai là đồng minh, ai là kẻ thù? Tất cả là lựa chọn của bạn
Ai là đồng minh, ai là kẻ thù? Tất cả là lựa chọn của bạn

Thế giới rộng lớn

Liệu bạn có thể dẹp yên các phiến quân nổi loạn và cùng đồng minh phát triển? Hoặc người chơi cũng có thể đem quân đi tấn công các thành phố thù địch. Nếu muốn chinh phục những thứ lớn hơn, hãy tập hợp đồng minh để hạ gục những đế chế lớn, chiếm được nhiều đất đai và thậm chí là trở thành vị vua kế tiếp của vương quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.92
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm