Disney Magic Kingdoms Game xây dựng thế giới Disney

Tải về

Disney Magic Kingdom là tựa game xây dựng vương quốc Disneyland đến từ hãng hoạt hình nổi tiếng thế giới Disney, game mang đến cho những ai yêu thích các nhân vật nổi tiếng của mình một thế giới tràn ngập những người bạn quen thuộc.

Giao diện game xây thành phố Disney Magic Kingdom
Giao diện game xây dựng vùng đất thần tiên hấp dẫn Disney Magic Kingdom

Là sản phẩm kết hợp giữa Disney và hãng game nổi tiếng Gameloft, Disney Magic Kingdom là những gì mà fan của thế giới nhân vật Disney vẫn mong chờ. Từ D23 Expo diễn ra vào cuối năm ngoái, Disney Interactive đã khiến fan ngạc nhiên khi thông báo về sự ra đời của tựa game mobile Disney Magic Kingdom và cuối cùng thì siêu phẩm này cũng cập bến tất cả các thiết bị điện thoại phổ biến vào ngày 17/3. Game bắt đầu với đoạn hướng dẫn chơi của chú chuột Mickey và nhân vật Wizard Merlin nên sẽ không khó gì để bạn bắt đầu bước vào thế giới trong game.

Các nhiệm vụ đa dạng trong game
Hoàn thành các nhiệm vụ để xóa bỏ lời nguyền trên vương quốc Disney

Video giới thiệu game xây dựng thành phố Disney Magic Kingdom

Được xây dựng dựa trên phong cách cổ điển của Roller Coaster Tycoon, ý tưởng của Disney Magic Kingdom là người chơi xây dựng công viên Disney ảo, vượt qua các thử thách để cứu vương quốc khỏi lời nguyền, nhằm giúp đỡ chú chuột Mickey và những người bạn của cậu. Game được xây dựng dạng nhiều lớp, đủ đơn giản để trẻ em cũng có thể chơi nhưng cũng đủ phức tạp để lôi cuốn người chơi lớn tuổi hơn. Cùng với quá trình khám phá thế giới hình ảnh tuyệt đẹp, được hỗ trợ bởi âm thanh và hiệu ứng đồ họa không thể hấp dẫn hơn, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ như xây dựng công viên, xóa bỏ lời nguyền trên vương quốc hay giúp các thần dân Disney luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Gặp gỡ nhiều nhân vật của Disney
Gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc trong suốt hơn 90 năm hoạt động của Disney

Sau nhiệm vụ đầu tiên, người chơi bắt đầu xây dựng công viên. Phép thuật (Magic) và đá quý (Gems) trong game giúp mang tới khả năng trang hoàng vương quốc. Bạn cũng sẽ nhận thêm các nhiệm vụ để bước lên các level khác. Disney Magic Kingdom mang tới hình ảnh từ các khu Disney thực tế trên khắp thế giới như Disneyland Resort ở California, Walt Disney Resort ở Florida, Disneyland Paris và nhiều nơi khác.

Khám phá nhiều vùng đất huyền diệu
Khám phá những khu Disney tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới

Các hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì sẽ càng nhiều nhân vật Disney xuất hiện và người chơi sẽ được quyền lựa chọn. Mỗi nhân vật sở hữu những khả năng nâng cấp riêng bằng việc thu thập các token trong game. Không chỉ có chuột Mickey hay vịt Donald - những biểu tượng của Disney, bạn còn bắt gặp nàng công chúa tóc vàng trong bộ phim Tangled hay các nhân vật quen thuộc của Pixar. Theo tiến trình game, sẽ có các vị khách xuất hiện và mang lại niềm vui cho họ cũng giúp bạn kiếm được điểm bonus.

Xây dựng vương quốc Disneyland
Xây dựng thành phố cùng với nhiều nhiệm vụ kết hợp khi chơi Disney Magic Kingdom

Disney Magic Kingdom cho phép người chơi kết nối với tài khoản Facebook, thăm công viên của bè bạn và so sánh thế giới của mình với họ. Nhìn chung thì Disney Magic Kingdom là một trong những tựa game mobile hay nhất mà Disney Interactive từng phát hành. Nhiều hoạt động, nhiệm vụ trong game khiến người chơi không thấy nhàm chán. Dù có một điểm trừ là không gian trong game ban đầu có vẻ hơi nhỏ nhưng đánh giá trải nghiệm chung cho những ai thích game mô phỏng là tích cực.

Nâng cấp cho nhân vật trong game
Sử dụng token trong game để nâng cấp level cho các nhân vật

Đặc điểm chính của game xây dựng thành phố Disney Magic Kingdom

Các địa điểm tuyệt đẹp trong công viên Disney

  • Một thế giới nhỏ với hình ảnh mô phỏng nhiều công viên Disney trên toàn thế giới như Tokyo Disneyland, Walt Disney World hay Disneyland Paris...
  • Các địa điểm chỉ có trong game như ngôi nhà của WALL-E hay Cyclips Sushi lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình cùng tên.
  • Tận hưởng những khoảnh khắc huyền diệu trong công viên Disney với các buổi diễu dành (Parade) nhiều màu sắc và pháo hoa tưng bừng.

Gặp gỡ các nhân vật trong suốt hơn 90 năm của hãng Disney

  • Chia sẻ khoảnh khắc với những nhân vật được yêu mến như chú chuột Mickey, nàng công chúa Rapunel, cô tiên lấp lánh Tinker Bell hay nhiều nhân vật khác.
  • Hàng trăm nhiệm vụ khiến vương quốc trở nên sống động như thực.
  • Thu thập các vật phẩm để cứu giúp những nhân vật khỏi phép thuật xấu xa của mụ phù thủy Maleficent.

Cốt truyện với các anh hùng và những nhân vật phản diện

  • Khám phá cốt truyện huyền bí trong một chuyến phiêu lưu thú vị.
  • Chiến đấu chống lại những nhân vật phản diện như Pete, Mother Gothel hay Zurg để cứu vương quốc.

Kết nối với người chơi khác qua các tài khoản mạng xã hội
Kết nối với bạn bè thông qua các tài khoản mạng xã hội

Đường dẫn tải về cho phép bạn chơi game trên các thiết bị Windows 8.1 trở lên và điện thoại Windows Phone 8 trở lên. Bạn có thể chơi game miễn phí, sử dụng tiền ảo để bước qua từn level trong game hoặc dùng tiền thật để bỏ quảng cáo. Các gói mua in-app rất đa dạng (có mức giá từ $1.99 tới $99.99) và người chơi có thể vô hiệu hóa trong phần cài đặt. Các tính năng như tải, cập nhật hay chơi với bạn bè, mua các gói in-app cần có kết nối Internet (3G hoặc WiFi). Muốn kết nối với bạn bè, chia sẻ vật phẩm trong game với người chơi khác yêu cầu bạn phải kết nối với tài khoản mạng xã hội như Facebook. Game hỗ trợ 16 ngôn ngữ.

Thuy Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 451,1 MB
  • Lượt xem: 1.546
  • Lượt tải: 1.016
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm