Ant War 1.0 Game chiến thuật xây dựng vương quốc kiến xinh đẹp

Tải về

2,8 (5) Alawar Entertainment Miễn phí 407

Ant War là game chiến thuật đế chế loài kiến, nơi bạn sẽ phải xây dựng một tổ kiến càng nhanh càng tốt bằng cách sử dụng kết hợp các nguồn tài nguyên. Có rất nhiều yếu tố bên ngoài tác động đến công cuộc tạo dựng đế chế kiến và bạn cần phải có những tính toán hợp lý để hoàn thành công việc nhanh nhất có thể.

Xây dựng một trang trại kiến nghe có vẻ hơi điên rồ, nhưng nếu bạn biết rằng trứng kiến là một loại đặc sản và có thể hái ra tiền thì suy nghĩ ban đầu có thể sẽ thay đổi đấy. (Tiếc là trong Ant War bạn chỉ cố gắng xây tổ kiến thật to và nhanh mà không được thu hoạch trứng kiến :D).

Mang mục đích giải trí nhưng lại có nét thiên về chiến thuật, Ant War giúp bạn có cơ hội để xây dựng một đế chế kiến, tăng số lượng của chúng và khiến cho mọi người hoảng sợ.

Tính năng chính của game chiến thuật Ant War

  • Hơn 60 kẻ thù để chiến đấu
  • 18 địa điểm để xây dựng tổ kiến
  • 5 giống kiến khác nhau để nuôi dưỡng
  • Chơi game không giới hạn thời gian
  • Đồ họa đẹp, âm thanh đậm chất thiên nhiên

Giao diện chính của game Ant War
Giao diện chính của game vương quốc kiến xinh đẹp Ant War

Để chơi Ant War bạn gần như chỉ cần sử dụng chuột. Bắt đầu chơi game sẽ được lựa chọn loại kiến, bao gồm:

  • Leaf Cutter: Kiến cắt lá có khả năng bảo vệ thức ăn rất tốt, chúng còn có thể tìm thấy nhiều thức ăn được thưởng đặc biệt
  • Harvester: Kiến thu hoạch đặc biệt xuất sắc trong việc tìm thức ăn, nhờ có chúng mà tổ kiến sẽ có nhiều thức ăn hơn mỗi ngày
  • Weaver: Chúng tạo ra những loại kiến mới và tìm kiếm ngọc dễ dàng hơn. Weaver cũng có thể chiến đấu bảo vệ tổ kiến
  • Carpenter: Kiến có khả năng đào tổ tuyệt vời, giúp tổ kiến của bạn ngày càng to hơn
  • Fire: Kiến chuyên chiến đấu, tìm thấy nhiều kẻ thù để đánh bại

Lựa chọn loại kiến
Lựa chọn loại kiến để chơi trong game vui Ant War

Nhiệm vụ chính của bạn trong Ant War là phải kết hợp các nguồn lực hiện có để tăng cấp tổ kiến nhanh nhất. Game không giới hạn thời gian cần để nâng cấp, do đó bạn có thể chơi bao lâu tùy thích.

Trên giao diện chính ban đầu, bạn sẽ thấy có 100 nguồn lực, phải phân bổ cho 4 công việc là tìm kiếm thức ăn, phát triển số lượng kiến, làm tổ và bảo vệ tổ. Khi tăng nguồn lực cho một công việc, thì nguồn lực ở các công việc khác sẽ giảm đi. Để biết thời điểm nào cần tăng và giảm nguồn lực ở đâu bạn phải căn cứ vào những yếu tố ngoại cảnh, tình hình thức ăn, kiến và tổ kiến hiện tại để cân nhắc. Nhấp vào Go! để bắt đầu công cuộc xây dựng tổ kiến của mình.

Phân bổ nguồn lực cho công việc
Phân bổ nguồn lực cho công việc trong game xây dựng đế chế kiến Ant War

Tiếp theo, ở góc trên bên trái là những thông báo về việc kiến đã làm được như tìm thấy thức ăn gì, đào thêm được bao nhiêu mét đất,... Góc trên bên phải là tình hình thời tiết, số lượng thức ăn kiến tiêu thụ,... Bên dưới cùng màn hình bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng có hình bắp ngô (tượng trưng cho thức ăn), cấp độ hiện tại của kiến và biểu tượng tổ kiến.

Đừng để thức ăn bị hết hay tổ kiến bị phá hủy hoàn toàn, hãy nhấp vào Go! khi một trong số các yếu tố này giảm đi, phân bổ lại nguồn lực để gia tăng các chỉ số. Cải thiện tình hình thức ăn và tổ kiến sẽ làm tăng số lượng kiến nhưng khá chậm, để tăng nhanh hơn bạn cần phân bổ nhiều nguồn lực hơn vào công việc có biểu tượng con kiến. Khi số kiến tăng đủ yêu cầu, tổ kiến sẽ lên cấp và bạn sẽ nhận được một số phần thưởng nhất định.

Lên cấp trong Ant War
Lên cấp và nhận phần thưởng trong Ant War

Việc xây dựng tổ kiến của bạn sẽ luôn bị kẻ địch nhòm ngó, chúng có thể là những con bọ cánh cứng hay sâu. Mỗi khi chúng đến hãy tấn công lại để có thể giành thêm thức ăn, đá quý. Mỗi lần tấn công bạn sẽ bị mất số lượng kiến nhất định, nhưng chỉ cần đánh cạn máu của địch là giành chiến thắng, sau đó có thể gia tăng lại số lượng kiến.

Chiến đấu với kẻ thù
Chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ tổ kiến trong game nuôi kiến Ant War

Game khá dễ chơi nhưng cũng vô cùng thú vị, đồ họa đẹp với những hiệu ứng âm thanh mang đậm không gian thiên nhiên. Nếu bạn đang nghĩ đến việc nuôi kiến lấy trứng có thể thử chơi tựa game Ant War này và xem xem để xây một tổ kiến thì phải đối mặt với những khó khăn nào nhé.

BT

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 782,8 KB
  • Lượt xem: 1.050
  • Lượt tải: 407
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm