DLS 2024: Các mẹo thu thập Đá quý (Gems) nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Trong hầu hết game mô phỏng, tài nguyên trong trò chơi đóng vai trò quan trọng trong việc thăng cấp của người chơi. Dream League Soccer 2024 cũng không ngoại lệ. Tài nguyên chính trong game là Xu (Coin) và Đá quý (Gem).

Xu (Coin) và Đá quý (Gem) là 2 tài nguyên chính trong Dream League Soccer 2024
Xu (Coin) và Đá quý (Gem) là 2 tài nguyên chính trong Dream League Soccer 2024

Tiền xu có sẵn rất nhiều và và bạn có thể kiếm được số lượng vừa đủ chỉ bằng cách chơi game, còn Đá quý lại rất khó kiếm. Nhưng bạn lại cần đến chúng trong quá trình vươn tới đỉnh cao trong DLS 2024.

Đá quý quan trọng không kém trong việc giúp bạn vượt qua các Division nhanh chóng. Bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về sự hữu ích của đá quý và cách để có Đá quý nhanh chóng trong DLS 2024.

Cách kiếm Gem nhanh chóng trong Dream League Soccer 2024

Nhớ đổi phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Giống các game mô phỏng khác, bạn hãy nhớ nhận những phần thưởng miễn phí. Phần thưởng đăng nhập trong Dream League Soccer 2024 được làm mới 20 ngày một lần. Nếu bạn quên đăng nhập vào một ngày, chu kỳ sẽ bắt đầu từ Ngày 1. Thường thì bạn chỉ kiếm được xu từ phần thưởng đăng nhập hàng ngày nhưng đôi khi Đá quý cũng xuất hiện. Vì thế, hãy vào game mỗi ngày, nếu không chu kỳ sẽ được làm mới, và khả năng kiếm đá quý của bạn sẽ thấp hơn đấy.

Hoàn thành bộ Thử thách hàng ngày và hàng tuần

Trên màn hình chính của trò chơi, bạn sẽ bắt gặp phần Challenges ở góc dưới cùng bên trái. Đây là phần đầu tiên mà bạn cần vào khi đăng nhập mỗi ngày. Có một mục tiêu giao cho bạn hàng ngày, chẳng hạn ghi 1 bàn thắng bàn đầu, hay ghi được số bàn thắng nhất định.

Hoàn thành bộ Thử thách hàng ngày và hàng tuần để kiếm đá quý
Hoàn thành bộ Thử thách hàng ngày và hàng tuần để kiếm đá quý

Thực ra, những thử thách hàng ngày này có thể được hoàn thành trong 30 phút. Mặc dù việc hoàn thành mỗi thử thách chỉ giúp bạn kiếm được xu nhưng nếu hoàn thành tất cả sẽ giúp bạn nhận được lượng Đá quý nhất định.

Bên cạnh thử thách hàng ngày thì còn có thách thức hàng tuần và thử thách nghề nghiệp. Giống như Daily Challenges, bạn sẽ kiếm được đá quý nếu hoàn thành tất cả mục tiêu trong Tuần. Ở thử thách nghề nghiệp, bạn nhận được đá quý khi hoàn thành từng mục tiêu. Chơi các trận đấu Academy Division để hoàn thành các mục tiêu này.

Tham gia Global Challenge Cup và Academy Division

Ở phiên bản mới nhất này, bạn có thể kiếm được đá quý chỉ bằng cách chơi và hoàn thành một số mục tiêu nhất định trong các trận đấu cấp bậc Học viện. Khi bạn tăng cấp độ, phần thưởng Đá quý sẽ tăng gấp đôi.

Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội tham gia Global Challenge Cup trong phần sự nghiệp (Career). Được chia thành hai nhóm, bạn có thể cạnh tranh trực tuyến tại đây với người khác theo thể thức vòng tròn để giành được danh hiệu. Hoàn thành mỗi vòng trong Global Challenge Cup cũng có thể giúp bạn kiếm được 10 viên Đá quý.

Tham gia các trận đấu Dream League Live

Dựa trên thành tích người chơi đạt được chống lại người dùng trực tuyến trong Dream League Live, được hiển thị trên Bảng xếp hạng hàng tuần, bạn sẽ được thưởng Đá quý.

Ngoài ra, trong phiên bản này, bạn cũng có thể kiếm được Đá quý sau khi tham gia một số trận đấu Dream League Live. Vì thế, nếu nhằm mục tiêu kiếm đá quý thì hãy tích cực tham gia các trận Dream League Live nhé!

Kích hoạt vé xem theo mùa bằng cách hoàn thành các mục tiêu Season Pass

Bên cạnh các mục tiêu khác, mục tiêu của Season Pass là một nhóm Mục tiêu hàng ngày khác mà bạn có thể thấy trong tab Daily của phần Challenges. Một số mục tiêu đặt ra trong phần Season Pass sẽ giúp bạn kiếm được Đá quý. Ngoài ra, việc hoàn thành tất cả các mục tiêu của Season Pass trong ngày có thể giúp bạn kiếm thêm một số Đá quý nữa.

Hoàn thành các mục tiêu Season Pass để kiếm đá quý
Hoàn thành các mục tiêu Season Pass để kiếm đá quý

Bạn cũng sẽ tích điểm Season Points khi hoàn thành các mục tiêu này. Khi có được số điểm nhất định, hãy kích hoạt Season Pass và kiếm một lượng lớn xu, đá quý. Những Đồng xu và Đá quý này được tích lũy trong ngân hàng Tiến trình. Họ sẽ chỉ được thêm vào danh sách kiểm kê sau mùa giải 10 ngày.

Cách sử dụng Gems trong DLS 2024

Mặc dù phần lớn chi tiêu trong trò chơi đều có thể được thực hiện bằng tiền xu nhưng Đá quý cũng là tài nguyên quan trọng. Chúng được dùng để:

  • Nâng cấp cơ sở vật chất của Sân vận động của bạn.
  • Thuê huấn luyện viên (Thông thường, Hiếm và Huyền thoại)
  • Là phí Huấn luyện viên, khi bạn sử dụng huấn luyện viên có sẵn của mình, bạn sử dụng họ để huấn luyện các cầu thủ phát huy tiềm năng phát triển tối đa của họ.
  • Thuê cò bóng đá để tìm các giao dịch bạn cần trên thị trường chuyển nhượng.
  • Ký hợp đồng hàng đầu (hơn 80 cầu thủ OVR) từ Live Transfers
  • Để tăng vĩnh viễn OVR của người chơi bằng cách đầu tư vào công cụ tăng cường hình thức.
Chi tiêu đá quý để huấn luyện cầu thủ
Chi tiêu đá quý để huấn luyện cầu thủ

Tuy nhiên, mẹo dùng đá quý trong DLS 2024 là bạn nên dùng chúng để Nâng cấp sân vận động, cơ sở thương mại và y tế trên Sân vận động của mình. Bắt đầu game, người chơi sẽ được tặng 75 Gem. Hãy dùng nó để tăng cường diện mạo và danh tiếng cho sân vận động.

Việc tăng cường cơ sở vật chất tạo danh tiếng trước tiên sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn. Do đó, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng sau mỗi trận Career Mode và Exhibition. Có nhiều tiền sẽ giúp giảm sự phụ thuộc vào đá quý.

Khi đã tích lũy được lượng đá quý kha khá thì bạn nên dùng để tăng OVR cho các thành viên trong đội của mình và như một khoản phí đào tạo.

Đừng dùng đá quý để thuê cò dù ở bất kỳ thời điểm nào. Đó là sự lãng phí. Thay vào đó, hãy giữ đá quý để mua những cầu thủ hạng cao nhất từ thị trường chuyển nhượng Live Transfers.

Việc chi tiêu không cần thiết cho huấn luyện viên cũng không cần thiết vì họ có thể được thuê bằng cách sa thải các cầu thủ khỏi đội của bạn.

Cập nhật: 12/02/2024
  • 273 lượt xem
Xem thêm: DLS 2024