One Hundred Won Butler Phim tâm lý Hàn Quốc

6/10 (1) Phát hành: MBC Năm: 19/10/2022 Đạo diễn: Shim Soo-yeon và Park Sun-young

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

One Hundred Won Butler là phim tâm lý tình cảm hài hước của Hàn Quốc sẽ phát sóng vào ngày 19/10/2022. Phim One Hundred Won Butler sẽ đánh dấu sự trở lại của Lee Hyeri nên duyên cùng nam diễn viên Lee jun Young sau vai diễn quá thành công trong Reply 1988. Phim One Hundred Won Butler với sự tham gia của các diễn viên: Lee Hye-ri, Lee Jun-youngKịch bản:Lee Seon-hye và câu chuyện về những công việc 100 Won.

Phim One Hundred Won Butler kể về một doanh nghiệp mang tên 100 Won Butler, thành lập bởi những người làm những công việc lặt vặt và thực hiện điều ước của những người đã khuất, bắt đầu với chi phí 100 won mỗi công việc. Baek Dong Ju - một cô ái có khả năng nhìn thấy và giao tiếp với những người đã chết. Nếu trò chuyện mà Dong Ju không thực hiện được điều ước cuối cùng của họ thì cô sẽ gặp xui xẻo. Kim Jib Sa là bạn đồng hành của Dong Ju. Cả hai sẽ cùng nhau lắng nghe mong muốn và thực hiện điều ước của nhiều người khác nhau sau đó đã nảy sinh tình cảm.

Trailer phim One Hundred Won Butler

Thông tin thêm phim One Hundred Won Butler

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Hye-ri, Lee Jun-young
Kịch bản:Lee Seon-hye
Đạo diễn:Shim Soo-yeon và Park Sun-young
Năm phát hành:19/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim One Hundred Won Butler

Poster phim One Hundred Won Butler
Poster phim One Hundred Won Butler
  • 162 lượt xem