Doctor X: Robot Labs for iOS 1.1 Game phòng thí nghiệm Robot trên iPhone/iPad

Tải về

5 (3) TabTale Miễn phí 53 Dung lượng: 32,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Doctor X: Robot Labs for iOS là tựa game giải trí mang tên “phòng thí nghiệm robot của bác sĩ X” hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Trong Doctor X: Robot Labs for iOS, bác sĩ X sẽ xuất hiện và giải cứu những con robot. Trong phiên bản game đậm chất khoa học viễn tưởng này, những con robot sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn với những bộ phận trên cơ thể bị hỏng hóc.

Người chơi chắc chắn sẽ bị lôi cuốn và có những giờ giải trí vui nhộn với cuộc phiêu lưu giả tưởng này với bác sĩ X. Hãy giúp những chú robot bị thương và đưa họ trở lại cuộc sống công nghiệp mà chúng vốn thuộc về!

Nhiệm vụ của game thủ trong Doctor X: Robot Labs for iOS là chẩn đoán và cứu chữa cho robot bằng những công cụ độc đáo có sẵn, chẳng hạn như cưa xích chạy điện để sửa chữa các lỗi mà robot cần khắc phục.

Sửa bánh răng của robot

Trong vai bác sĩ X, chắc hẳn bạn đã quá quen với việc tiếp xúc với bệnh nhân và một loạt các loại bệnh tật khác nhau, nhưng giờ đây người chơi sẽ phải đối mặt với một loại bệnh nhân mới với cơ thể cứng rắn, ít thịt ít xương nhưng nhiều khớp nối và chốt. Đã đến lúc bạn cần phải quan tâm và chăm sóc phòng chờ với vô số các chú robot đang chờ sẵn. Chúng cần tới sự chữa trị của bạn và những liệu pháp điều trị đặc biệt. Sử dụng các công cụ chuyên biệt cho robot chẳng hạn như bình xịt dầu, mỏ hàn, cưa xích chạy điện, nam châm, búa và nhiều dụng cụ khác.

Doctor X: Robot Labs for iOS

Cấp cứu cho robot

Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra với robot của bạn, có phải chúng đã bị hỏng hoàn toàn không? Có thể chúng đã bị rơi vào nước hoặc bị khử từ? Sử dụng các kỹ năng đặc biệt của một bác sỹ để xác định vấn đề của bệnh nhân này. Sau khi đã chẩn đoán thành công, đã đến lúc sử dụng các công cụ robot mới và độc đáo được cung cấp riêng trong phiên bản đặc biệt này của trò chơi Doctor X: Robot Labs for iOS.

Công cụ để cứu thế giới

Người chơi Doctor X: Robot Labs for iOS sẽ được cung cấp rất nhiều tùy chọn để chữa bệnh cho robot - một chiếc búa, bình xịt dầu, thậm chí là cưa xích chạy điện... Nhưng điều quan trọng là phải biết cách sử dụng chúng chính xác để sửa chữa robot mà không tốn nhiều thời gian! Hãy tạo nên một diện mạo hoàn toàn khác lạ cho robot của mình bằng cách sơn lên phần thân robot, hoặc sử dụng mỏ hàn để nối toàn bộ các dây cáp với nhau. Sử dụng tia X để chơi các trò chơi giải đố vui nhộn và thay thế đường dây điện để đảm bảo chúng được mắc đúng vị trí. Chăm sóc thật tốt cho robot bằng cách lau chiếc mũi dính đầy dầu mỡ bằng khăn giấy, hoặc đo nhiệt độ cơ thể robot bằng nhiệt kế thông minh. Với sự giúp đỡ nhiệt tình và kinh nghiệm của một bác sĩ giỏi, những con robot này sẽ nhanh chóng hồi phục và hoạt động bình thường.

Tính năng chính của ứng dụng Doctor X: Robot Labs for iOS:

  • Chạm để chẩn đoạn bệnh cho robot với sự trợ giúp đắc lực từ các dụng cụ đo thông minh như tia X.
  • Vuốt để điều trị cho robot với các dụng cụ đặc biệt khác như mỏ hàn, cưa xích chạy điển và bình xịt dầu. Việc sử dụng các công cụ này phụ thuộc vào người chơi.
  • Nhấn để sử dụng đúng công cụ cho việc sửa chữa robot thân thiện.

Doctor X: Robot Labs for iOS cung cấp:

  • 13 công cụ đặc biệt như bình xịt dầu, tia X, cưa và mỏ hàn thiếc để chữa trị cho robot và giúp chúng khỏe mạnh nhanh chóng.
  • Khám phá 3 loại bệnh khác nhau của robot để tìm cách chữa trị.
  • 4 loại robot khác nhau để lựa chọn từ phòng chờ đông đúc trong bệnh viện.
  • 4 tai nạn khác nhau và robot có thể gặp phải, chẳng hạn như hệ thống dây điện không hoàn chỉnh hoặc các bộ phận hỏng hóc.
  • 2 bộ bác sỹ đáp ứng nhu cầu chữa trị y tế của bạn, bao gồm First Aid Kit và Pro Kit.

Về nhà phát hành TabTale

Với hơn 220 triệu lượt tải xuống và con số này không ngừng tăng lên, TabTale đã chứng tỏ được vị thế của nhà phát hành tiên phong cho các chuyến phiêu lưu ảo trên thiết bị di động mà mọi phụ huynh và trẻ em đều yêu thích. Các sản phẩm thú vị của TabTale bao gồm sách điện tử tương tác, trò chơi và những trải nghiệm mang tính giáo dục cho các bé.

Chờ đợi phản hồi từ phía người dùng

Phụ huynh và các em nhỏ chính là những người đánh giá tốt nhất cho trò chơi Doctor X: Robot Labs for iOS. Nếu bạn yêu thích game này, vui lòng bình chọn và đánh giá game này. Nhà phát hành không thể phản hồi bình luận trên cửa hàng App Store, vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ Email support@TabTale.com để báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau. Liên hệ với nhà phát hành 24/7 thông qua câu hỏi và bình luận bất kỳ.

Lỗi không có âm thanh

Nếu âm thanh không hoạt động, vui lòng kiểm tra nút âm lượng xem có đang ở chế độ tắt không, kích họa ứng dụng, sau đó tăng âm lượng và âm thanh sẽ hoạt động (người chơi có thể tìm thấy nút câm và nút âm lượng ở bên thiết bị).

Nhà phát hành khuyến khích người dùng nâng cấp thiết bị lên phiên bản iOS mới nhất trước khi cài đặt trò chơi này. Game không hỗ trợ tốt trên iPhone 2, iPod Touch thế hệ thứ 2.

Tính năng mới trong phiên bản 1.1:

  • Trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7 mới.
  • Nâng cấp khả năng vận hành và sự ổn định của trò chơi.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Cho phép cập nhật tính năng thông qua trang Fan Page của TabTale.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,4 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm