My Hospital cho iOS 1.1.31 Game quản lý bệnh viện vui nhộn

Tải về

5 (1) Kuu Hubb Oy Miễn phí 10

My Hospital cho iOS là game mô phỏng xây dựng và quản lý bệnh viện, nơi bạn vừa đóng vai trò là bác sĩ vừa là người chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển bệnh viện thành nơi khám chữa bệnh chất lượng cao của thành phố.

Game xây dựng và quản lý bệnh việnXây dựng bệnh viện trong mơ của bạn Chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân

Hãy bắt tay vào việc thiết kế, xây dựng, quản lý và phát triển trung tâm y tế của riêng mình trong tựa game mô phỏng vui nhộn và có phần kỳ quặc My Hospital for iOS.

Tại đây, mục tiêu của bạn là phát triển bệnh viện của mình trở thành trung tâm y tế chất lượng nhất trên toàn thành phố. Bạn sẽ xây dựng bệnh viện bao gồm tất cả các phòng chữa trị, phòng nghiên cứu…, dần dần mở rộng quy mô, đồng thời trồng các loại cây thuốc khác nhau để tạo ra thuốc chữa bệnh cho hàng trăm bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ của bạn. My Hospital iOS là một thế giới sống động, nơi thuốc bách bệnh và các phương pháp điều trị khác nằm ngay trong tầm tay của bạn.

Phát triển phòng nghiên cứu Kết bạn với người chơi khác trên toàn cầu

Tính năng chính của My Hospital cho iOS

Xây dựng bệnh viện

Xây dựng và quản lý bệnh viện của riêng bạn. Xây dựng phòng bác sĩ, phòng chẩn đoán, trung tâm điều trị và phòng nghiên cứu. Mở rộng và nâng cấp bệnh viện, sau đó chia sẻ thành quả lao động của mình với bạn bè.

Tạo ra các phương thuốc chữa bệnh độc đáo

Trồng trọt và thu hoạch các loại cây có đặc tính chữa bệnh, sản xuất hàng chục loại thuốc và trộn xi-rô để điều trị hơn 80 loại bệnh vui nhộn. Cho dù cổ họng bỏng rát do ăn ớt, cánh tay bị đông cứng hay phổi đầy chất dịch, thì bạn chắc chắn có thể tìm ra cách chữa trị. Mở khóa các phương pháp chữa bệnh, phòng điều trị và cơ sở hạ tầng mới với mọi level và hoàn thành những thách thức thú vị.

Trang trí bệnh viện

Tùy chỉnh từng khu vực trong trung tâm y tế của bạn để giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Bạn có vô vàn đồ để trang trí bệnh viện của mình.

Chơi với bạn bẻ

Kết nối với tài khoản Facebook để ghé thăm bệnh viện của những người chơi khác trên toàn thế giới. Mua bán thuốc chữa bệnh và cạnh tranh với những người quản lý bệnh viện khác. Khoe thành tích của bạn qua Game Center và Facebook.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 234,8 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm