Real Steel World Robot Boxing cho iOS 73.73.142 Game tay đấm thép trên iPhone/iPad

Tải về

3,8 (17) Reliance Big Entertainment Miễn phí 1.722

Real Steel World Robot Boxing for iOS là tựa game hành động “Tay đấm thép” cực hot trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Chơi game Real Steel World Robot Boxing miễn phí để trải nghiệm những pha đấm bốc với người máy vô cùng sôi động và kịch tính.

Real Steel World Robot Boxing là game hành động “Tay đấm thép” cực hot
Real Steel World Robot Boxing là game hành động “Tay đấm thép” cực hot

Real Steel World Robot Boxing lọt vào danh sách Top 5 game hay nhất tại 73 quốc gia và Top 10 game tại 99 quốc gia trên thế giới. Đồ họa đẳng cấp hơn seri Real Steel và các mẫu thiết kế robot sáng tạo, hoành tráng chính là lý do khiến Real Steel World Robot Boxing được yêu thích trên các thiết bị di động.

Real Steel World Robot Boxing cho iOS
Real Steel World Robot Boxing cho iOS

Download Real Steel World Robot Boxing miễn phí - game Tay đấm thép trên iPhone/iPad

  • Giới thiệu 32 cỗ máy mới, gồm các siêu sao được ưa thích như Zeus, Atom và Twin Cities. Bổ sung thêm 8 robot mới như Touchdown, HollowJack, Blockbuster, Biowar...
  • 11 đấu trường khác nhau để các tay đấm thép thỏa sức thể hiện sức mạnh và ý chí của mình.
  • 4 chế độ chơi phong phú gồm Championship, Time Attack, Daily Exhibition và Free Sparring để thử thách kỹ năng và sức mạnh của bạn.
  • Trải nghiệm game hành động sôi nổi, tối ưu và xã hội hóa. Kết nối với bạn bè qua mạng WiFi nội bộ hoặc kết nối Bluetooth để xem ai sẽ đứng đầu bảng xếp hạng Leader Board.
  • Bổ sung nhiều nâng cấp và kỹ năng chiến đấu thông qua hệ thống Power Up.
  • Mãn nhãn với hiệu ứng chuyển động đặc biệt và kỹ sảo điện ảnh hiện đại.
  • Các pha hành động thời gian thực để kiểm tra chiến thuật và khả năng phản ứng nhanh của bạn.
4 chế độ chơi Championship, Time Attack, Daily Exhibition và Free Sparring
4 chế độ chơi Championship, Time Attack, Daily Exhibition và Free Sparring

Real Steel World Robot Boxing là sản phẩm kế nhiệm của bom tấn Real Steel với hơn 15 triệu lượt tải. Phiên bản mới này được bổ sung thêm nhiều người máy, nhiều pha hành động đỉnh cao và trải nghiệm game vui nhộn hơn.

Real Steel World Robot Boxing sở hữu nhiều cú đấm thép mạnh mẽ, những trận đối đầu của robot mạnh và tăng tốc độ toàn game. Người chơi sẽ đắm chìm trong một môi trường đấm bốc với đồ họa tuyệt đẹp, nhiều loại robot lần đầu xuất hiện, nhiều chế độ chơi, đặc biệt là cơ chế nhiều người chơi dạng đối đầu mới.

Đắm chìm trong một môi trường đấm bốc với đồ họa tuyệt đẹp
Đắm chìm trong một môi trường đấm bốc với đồ họa tuyệt đẹp

Bối cảnh của Real Steel World Robot Boxing diễn ra ở thời điểm tương lai gần, tại đây môn boxing đã trở thành một trào lưu phổ biến trong giới người máy, giữa con người với robot trong trải nghiệm giải trí vô cùng chân thực.

Game Real Steel World Robot Boxing được phát triển từ bộ phim bom tấn Tay đấm thép năm 2011 của hãng Dreamworks do siêu sao Hugh Jackman thủ vai chính. Real Steel World Robot Boxing thuộc thể loại game hành động với những đấu trường boxing quen thuộc, nơi các tay đấm thép có thể phô diễn kỹ thuật và sức mạnh của mình. Tuy nhiên, vì nhân vật chính là robot nên game có chút hơi hướng khoa học giả tưởng và có đề cập tới yếu tố công nghệ cao để sản sinh ra những con robot mạnh nhất.

Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu, thu thập và tùy biến các tòa tháp titan đẹp mắt với độ cao 9 feet và nặng hơn 2000 pound. Nhiệm vụ này giúp bạn chứng minh ai là tay đấm thép thực thụ và trở thành quán quân box trong thế giới robot. Real Steel World Robot Boxing nổi bật nhờ lối chơi sâu sắc, đồ họa đỉnh cao và số lượng robot mới hùng hậu.

Real Steel World Robot Boxing nổi bật nhờ lối chơi sâu sắc, đồ họa đỉnh cao
Real Steel World Robot Boxing nổi bật nhờ lối chơi sâu sắc, đồ họa đỉnh cao

Download game Real Steel World Robot Boxing phiên bản 15.15.297

  • Bổ sung các sự kiện trực tiếp trong mọi chế độ chơi.
  • Tham gia vào các sự kiện tính giờ trong ngày để kiểm số vàng và phần thưởng tối đa.
  • Săn giải thưởng khủng trong nhiều sự kiện.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Xem video giới thiệu game Real Steel World Robot Boxing trên iPhone/iPad

Minh Lộc

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 73.73.142
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64,4 MB
  • Lượt xem: 2.184
  • Lượt tải: 1.722
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm