Dog's Garden Game nuôi cún, trang trí khu vườn thú cưng

Tải về

5 (1) Marcin Boho Miễn phí 16 Dung lượng: 158,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Dog's Garden là game nuôi chó vui nhộn, ý nghĩa trên Windows 10. Trò chơi mô phỏng chăm sóc thú cưng này phù hợp với tất cả mọi người và đang được Free trong thời gian giới hạn trên Microsoft Store.

Chăm sóc cún cưng đáng yêu trong game mô phỏng Dog's Garden
Chăm sóc cún cưng đáng yêu trong game mô phỏng Dog's Garden

Dog's Garden - game chăm sóc cún cưng cực vui

Trong khi cả thế giới đang say sưa nuôi mèo và trang trí nhà cửa với Adorable Home thì game Dog's Garden mới là món quà chuẩn cho fan của cún cưng. Đây là sản phẩm hot của hãng - Marcin Boho‬, cái tên đứng sau loạt game mô phỏng lái xe Cargo TruckFlight Instructor: Above The Mountains.

Trang trí khu vườn thú cưng bằng các công trình, đồ trang trí
Trang trí khu vườn thú cưng bằng các công trình, đồ trang trí

Có tổng cộng 9 chú chó đáng yêu trong khu vườn Dog's Garden. Thật vui nếu được chăm sóc chúng mỗi ngày. Tất nhiên, bạn có quyền thay đổi môi trường chơi game và cả những chú cún, chẳng hạn như mua nhà mới, những chiếc bát tô, thậm chí cả bể bơi để mang lại niềm vui cho “boss”.

Chơi Dog’s Garden PC và làm bạn với những chú chó tinh nghịch như Beagle, Bichon Frise, Bobtail, Cavalier, Cocker Spaniel, Golden Retriever, Lassie, Pomeranian, Samoyed.

Quan tâm đến chỉ số của mỗi chú chó trong Dog's Garden
Quan tâm đến chỉ số của mỗi chú chó trong Dog's Garden

Trò chơi sở hữu đồ họa khối hộp hao hao giống Minecraft. Mỗi chú chó sẽ có những chỉ số cụ thể như năng lượng, thức ăn, độ khát, bẩn, buồn chán và cả nhu cầu đi… toilet nữa đấy. Dựa vào % chỉ số này, bạn có thể biết được chú chó nào cần được ăn, uống, tắm giặt hay chơi đùa…

Có rất nhiều hoạt động vui trong game Dog's Garden
Có rất nhiều hoạt động vui trong game Dog's Garden

Nếu Adorable Home là thế giới của những người cuồng mèo thì ngược lại, Dog's Garden sẽ đưa bạn đến với 1 khu vườn toàn những chú chó dễ thương. Chăm sóc cún, chơi đùa cùng nó để sở hữu vườn thú cưng sôi động, đầy niềm vui.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158,9 MB
  • Lượt xem: 360
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dog's Garden

Liên quan, thay thế