Talking Ben Game chó nhại tiếng người vui nhộn

Tải về

Talking Ben game con chó nói chuyện đáng yêu nhất, nằm trong series game động vật nhại tiếng người nổi tiếng của Outfit7. Sau một loạt phiên bản cho Android, Apple, Windows Phone, Amazon, hiện tại bạn có thể chơi Talking Ben trên ngay trên máy tính Windows.

Download game Talking Ben cho iOS

Download game Talking Ben cho Android

Ben là một giáo sư hóa học đã nghỉ hưu, thích cuộc sống thoải mái, yên tĩnh để ăn uống và đọc báo. Muốn làm cho Ben phản ứng, bạn sẽ phải làm phiền nó đủ lâu, khiến nó gấp tờ báo lại và nhìn bạn. Sau đó, bạn có thể nói chuyện với Ben, chọc, cù lét hoặc trò chuyện điện thoại với nó. Nếu bạn mang Ben đến phòng thí nghiệm, nó sẽ trở nên hạnh phúc như một chú cún con. Ở đó, bạn có thể làm thí nghiệm hóa học bằng cách trộn hai ống nghiệm với nhau và xem những phản ứng vui nhộn.

Talking Ben Talking Ben
Download Talking Ben và tận hưởng những giây phút thư giãn với chú chó Ben đáng yêu

Những tính năng chính của game động vật nhại tiếng người Talking Ben:

  • Chọc hoặc cù lét Ben để nó gấp tờ báo lại. Sau đó bạn có thể nói chuyện với Ben và nó sẽ đọc báo trở lại.
  • Chọc, hoặc tát vào mặt, bụng, chân hoặc tay của Ben.
  • Trộn hai ống nghiệm bất kỳ với nhau và xem các phản ứng hóa học xảy ra.
  • Cho Ben ăn uống.
  • Xem video hoặc chơi game để kiếm ống nghiệm.
  • Ghi lại video các hoạt động đã làm với Ben và chia sẻ chúng trên YouTube, Facebook hoặc gửi chúng cho bạn bè và gia đình qua email, MMS.

Cách chơi game chó nhại tiếng người Talking Ben:

Khi cài đặt xong và chơi game, ứng dụng sẽ hỏi bạn năm sinh, và có thích sử dụng ứng dụng ở chế độ Child Mode (chế độ trẻ em) không? Ở chế độ trẻ em mọi thông tin của trẻ sẽ được bảo vệ, nó không cho phép trẻ em chia sẻ thông tin cá nhân của mình.

Bạn sẽ lầm tưởng rằng Ben là một chú chó ham đọc sách, chỉ cần rảnh rỗi là Ben sẽ cầm báo trên tay. Nhưng chỉ một lát thôi bạn sẽ thấy nó gáy o o. Vì lớn tuổi hơn nên Ben không nhõng nhẽo như Tom hay Angela, nó chỉ ăn và uống khi bạn đưa đồ ăn, thức uống đến. Nhưng không có nghĩa là nó không cần ăn đâu nhé, sau khi trêu chọc hoặc bắt nó làm nhiều thí nghiệm, bạn nên cho nó ăn uống đôi chút, nếu không nó sẽ cáu kỉnh cả ngày đấy. Điều khiến Ben vui vẻ nhất là khi bạn đưa nó đến phòng thí nghiệm, thực hiện các phản ứng hóa học vui nhộn, như tạo sấm sét, lốc xoáy, tạo lửa, cây ăn thịt người, biến Ben thành màu đen...

Talking Ben Talking Ben
Những thí nghiệm khó đỡ trong phòng thí nghiệm của Ben

Số lượng ống nghiệm miễn phí có hạn, bạn sẽ phải theo dõi tin tức của ứng dụng để nhận thêm 10 ống miễn phí, hay chơi một số game khác để được thưởng hoặc mua ống nghiệm. Có 3 lựa chọn khi mua ống nghiệm: 100 ống, 400 ống hoặc không giới hạn. Bạn cũng có thể xem các video YouTube để nhận được 2 ống nghiệm cho mỗi lần xem, nếu kết nối wifi bạn có thể kiếm được kha khá ống nghiệm theo cách này, vì mỗi video quảng cáo cũng chỉ vài chục giây. Khi vào phòng thí nghiệm sẽ có một quảng cáo hiện ra, nếu bạn mua ống nghiệm thì sẽ không phải tắt những quảng cáo này. Nếu để Ben trong phòng thí nghiệm mà không làm gì, chú sẽ huýt sáo luôn miệng, vui vẻ như một đứa trẻ vừa được cho quà.

Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện những cuộc điện thoại với Ben, hay nghe tiếng ợ hơi của nó, bằng cách nhấp chuột vào các biểu tượng tương ứng.

Các game liên kết với Talking Ben không có sẵn như với My Talking Tom hay Angela, bạn sẽ phải tải chúng xuống máy để chơi. Khi chơi các game này bạn sẽ nhận được thêm ống nghiệm để thực hiện những thí nghiệm độc và lạ trong phòng thí nghiệm của Ben.

Trong game có chứa các quảng cáo của Outfit7 và quảng cáo theo ngữ cảnh, liên kết website và các ứng dụng khác của Outfit7, cá nhân hóa nội dung để người dùng chơi lại ứng dụng. Xem video của các nhân vật Outfit7 thông qua YouTube, các tùy chọn để thực hiện mua hàng trong ứng dụng.

Tóm lại, game Talking Ben mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thực sự, không bị làm phiền bởi những hành động vòi vĩnh như Tom và Angela, lại được trải nghiệm những thí nghiệm hóa học khiến bạn cười té ghế.

Video giới thiệu game nuôi chó trên máy tính Talking Ben

Bích Thủy

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,7 MB
  • Lượt xem: 3.147
  • Lượt tải: 2.852
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm