Đội Hình Tối Thượng cho Android 5.0.350 Game quản lý bóng đá độc đáo

Tải về

5 (1) GZONE Miễn phí 11

Đội Hình Tối Thượng cho Android là một trò chơi quản lý bóng đá chân thực và mang tính đột phá. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình xây dựng đội bóng của riêng mình, huấn luyện các cầu thủ của bạn trở thành siêu sao và thi đấu với những người quản lý khác ở các giải đấu khác nhau mang tầm cỡ quốc tế.

Đội Hình Tối Thượng mang tới một tựa game bóng đá chân thực về mặt hình ảnh và trải nghiệm chơi. Với nội dung độc quyền và vô số hoạt động để kiếm nhiều loại tiền tệ trong trò chơi, Đội Hình Tối Thượng là một trong những game mobile hàng đầu hiện nay dành cho những người chơi đam mê bóng đá.

Tính năng chính của Đội Hình Tối Thượng cho Android

Trò chơi được cấp phép chính thức

Với giấy phép chính thức từ FIFPro và các câu lạc bộ lớn từ các giải đấu khác nhau, Đội Hình Tối Thượng cho Android bao gồm hơn 1400 cầu thủ thực sự có chỉ số và kỹ năng được cập nhật theo thời gian thực, tùy theo hiệu suất của họ trên sân.

Ngoài ra, mọi người sẽ có thể sử dụng bộ dụng cụ và vật phẩm chính thức của mùa giải mới từ các câu lạc bộ yêu thích của mình để có trải nghiệm tùy chỉnh.

Ký hợp đồng với các ngôi sao bóng đá

Đưa các tuyển trạch viên đi tìm kiếm ngôi sao mới, huấn luyện và ký hợp đồng với những cầu thủ tài năng để xây dựng đội hình trong mơ của riêng mình.

Hệ thống phát triển độc đáo

Trải qua các chế độ phát triển (huấn luyện cầu thủ, luyện tập và rèn luyện kỹ năng để xây dựng một thành phố thể thao cấp cao nhằm biến cầu thủ đã ký hợp đồng thành siêu sao đẳng cấp thế giới.

Chiến lược và chiến thuật

Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi tư duy chiến lược và khả năng xây dựng chiến thuật. Nếu muốn đánh bại đối thủ bằng phong cách bóng đá của mình, hãy chú ý đến chiến thuật vì chúng rất quan trọng. Đội Hình Tối Thượng có hệ thống kỹ năng toàn diện bao gồm đồng đội, đội hình, chiến thuật tấn công & phòng thủ, phản ứng hóa học, phong cách,...

Đồ họa 3D mãn nhãn

Người chơi sẽ tận hưởng không khí sôi động của những trận cầu thực thụ, trong những sân vận động cuồng nhiệt với Đội Hình Tối Thượng. Tận hưởng bầu không khí sân vận động 3D 360° khi đội bóng của mình nâng cao chiếc cúp vô địch.

Lập nhóm với bạn bè

Thành lập liên minh với bạn bè của bạn và cạnh tranh với các nhà quản lý khác từ khắp nơi trên thế giới, càng thắng nhiều trận, game thủ càng nhận được giải thưởng hấp dẫn hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.350
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về