Doki Doki Literature Club Plus: Cách có được Good Ending

  • 7 Đánh giá

Hầu như ending của Doki Doki Literature Club Plus sẽ đưa bạn vào một cái kết nhất định bất kể bạn làm gì. Tuy nhiên, có một cách để có được một kết thúc hơi khác so với kết thúc thông thường. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để có được kết thúc tốt đẹp trong DDLC Plus.

Thông thường, khi chơi câu chuyện chính của Doki Doki Literature Club, bạn sẽ chuyển qua ba act riêng biệt. Trò chơi sẽ khởi động lại một vài lần, nhưng bạn sẽ luôn phải đối mặt với Monika ở thời điểm cuối cùng và buộc phải xóa tệp nhân vật của cô ấy, hoặc để cô ấy nhìn chằm chằm vào bạn.

Hầu như ending của Doki Doki Literature Club Plus đều là bi kịch
Hầu như ending của Doki Doki Literature Club Plus đều là bi kịch

Nếu bạn chọn xóa Monika, trò chơi sẽ thiết lập lại mà không có cô ấy và Sayori sẽ trở thành chủ tịch mới. Monika sau đó sẽ bước ra và ngăn các sự kiện lặp lại, sau đó xóa hết mọi người, than thở rằng không có niềm vui nào trong Câu lạc bộ Văn học. Sau đó, bạn sẽ cần phải reset hoàn toàn trò chơi.

Bạn cần phải xem cả ba cảnh CG riêng của Sayori, Natsuki và Yuri
Bạn cần phải xem cả ba cảnh CG riêng của Sayori, Natsuki và Yuri

Để có được Good Ending trong DDLC Plus, bạn cần phải xem cả ba cảnh CG riêng của Sayori, Natsuki và Yuri. Điều này được thực hiện bằng cách viết một bài thơ dành riêng cho họ mỗi khi bạn có cơ hội. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể để có được kết thúc tốt đẹp.

Bạn sẽ luôn phải đối mặt với Monika ở thời điểm cuối cùng
Bạn sẽ luôn phải đối mặt với Monika ở thời điểm cuối cùng

Cách có được Good Ending trong Doki Doki Literature Club Plus

1. Tạo một file lưu ngay trước bài thơ đầu tiên. Bạn sẽ tải lại file này mỗi khi bắt đầu tương tác với một cô gái mới.

2. Viết một bài thơ cho Sayori mỗi lần gặp và xem tất cả 3 CG của cô ấy. Tạo một tệp lưu mới sau khi đến ngày lễ hội. Đừng xem cảnh Sayori chết. Khi có cơ hội, nói với Sayori rằng bạn yêu cô ấy để xem cảnh CG cuối cùng của Sayori.

3. Reload game về thời điểm trước bài thơ đầu tiên, lặp lại quá trình trên với Natsuki. Tạo một file lưu mới sau khi đến ngày lễ hội. Đừng xem cảnh Sayori chết. Ở cạnh Natsuki khi cô ấy tranh luận với Yuri.

 Doki Doki Literature Club Plus có nhiều tình tiết ám ảnh
Doki Doki Literature Club Plus có nhiều tình tiết ám ảnh

4. Reload game về thời điểm trước bài thơ đầu tiên, lặp lại quá trình trên với Yuri. Tạo một file lưu mới sau khi đến ngày lễ hội. Ở cạnh Yuri khi cô ấy tranh luận với Natsuki.

5. Bây giờ bạn có thể tiếp tục trò chơi như bình thường cho đến khi gặp Monika trong khoảng trống. Xóa tệp nhân vật của cô ấy sau khi viết một bài thơ cho cô ấy và khi cô ấy đã bắt đầu nhìn chằm chằm vào bạn.

6. Giờ bạn đang hướng đến đến cái kết bí mật. Chơi như bình thường, chạy lại trò chơi cho đến khi bạn trở lại từ đầu khi Sayori vẫn đang là chủ tịch Câu lạc bộ Doki Doki.

Cập nhật: 02/07/2021
  • 1.359 lượt xem