Đặc điểm của các nhân vật trong BTS Island: In the SEOM

  • 1 Đánh giá

Thông tin BTS Island: In the SEOM trò chơi về BTS chuẩn bị ra mắt, do chính công ty quản lý của nhóm nhạc sản xuất, đã khiến cộng đồng fan KPop nói chung và fan BTS nói riêng vô cùng háo. Trò chơi hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời của một trò chơi giải đố với phong cách đồ họa rực rỡ sắc màu với những nhân vật vô cùng dễ thương.

Nếu đang mong chờ tựa game này chính thức ra mắt trong thời gian tới, hãy cùng tìm hiểu tất cả những thông tin hiện có về BTS Island: In the SEOM.

Tải BTS Island: In the SEOM cho Android Tải BTS Island: In the SEOM cho iOS

Giới thiệu các nhân vật trong BTS Island: In the SEOM

Tất cả 7 thành viên BTS đều đã tham gia vào việc thiết kế nhân vật của mình trong game. Hãy cùng khám phá các nhân vật và họ mang đến điều gì đáng mong đợi trong hành trình ở hòn đảo tại xứ sở nhiệt đới này.

RM: trưởng nhóm đáng tin cậy

Giống như tất cả thủ lĩnh giỏi, RM là một người chu đáo và điềm đạm. Khi cả nhóm bị đắm tàu, anh đã tiến lên và đảm nhận mọi thứ, dẫn dắt những thành viên khác bình tĩnh vượt qua vùng đất lạ. Nhưng trưởng nhóm tài giỏi này có một bí mật mà những người khác không hề biết.

Đặc điểm: Vì anh ấy yêu cầu rằng nhân vật của mình phải nghiêm nghị và có phần cáu kỉnh, nên biểu cảm tức giận của RM được thể hiện một cách chân thực.

Jin: anh chàng lạc quan

Jin luôn là người có thể tin tưởng được trong việc khích lệ tinh thần mọi người. Anh ấy tỏa ra năng lượng tích cực, mang đến cho các thành viên BTS niềm hy vọng và sức mạnh để tiến lên, bất chấp những khó khăn mà họ phải đối mặt. Jin cũng là một đầu bếp tuyệt vời, thích giúp đỡ mọi người bằng cách nấu nướng bày biện những bữa ăn thịnh soạn.

Đặc điểm: Đôi môi căng mọng đặc trưng của Jin được tái hiện một cách hoàn hảo trong trò chơi.

SUGA: anh chàng vô tư lự

SUGA mang tới tinh thần rằng đôi khi mọi người cần phải ngừng lo lắng, thay vào đó hãy tập trung thư giãn. Người chơi sẽ thường tìm thấy anh ấy nằm dài trên bờ biển, bỏ ngoài tai lời phàn nàn của những thành viên trong nhóm. Mới trông qua thì SUGA có vẻ thật ngầu, nhưng rồi mọi người sẽ nhận ra, sâu thẳm trong tâm hồn anh ấy là một người hết sức ngọt ngào.

Đặc điểm: SUGA chia sẻ rằng anh ấy rất thích biểu cảm phớt đời mà nhân vật của mình thể hiện trong trò chơi.

j-hope: anh chàng sôi nổi

Dancer chính tràn đầy năng lượng của nhóm nhạc, j-hope, luôn ngân nga một giai điệu trong khi tất bật thực hiện những nhiệm vụ trên đảo. Anh ấy là biểu tượng của sự nhiệt tình, luôn cố gắng hết sức trong mọi việc mình làm, từ nhảy nhót đến trang trí hòn đảo.

Đặc điểm: Trò chơi đã tái hiện lại một cách hoàn hảo biểu cảm hờn dỗi của j-hope, đặc biệt là hình dáng đôi môi đang bĩu ra của anh chàng.

Jimin: anh chàng quyến rũ

Khi cảm thấy buồn, Jimin luôn ở đó để an ủi, cổ vũ và giúp mọi người gạt bỏ những nỗi niềm, lo lắng sang một bên. Anh ấy dùng sự cuốn hút của mình để kéo mọi người lại gần nhau và thúc đẩy sự phấn chấn cho tinh thần của cả nhóm.

Đặc điểm: Jimin muốn trông thật đáng yêu trong trò chơi, và đó là lý do tại sao anh ấy đề xuất thêm màu hồng phơn phớt lên đôi gò má cho nhân vật của mình.

V: anh chàng trong sáng

Biến cố xảy đến cũng khó làm cho V lo lắng. Anh ấy xem hòn đảo như ngôi nhà của mình và làm hết sức để mọi người thấy thoải mái. Các thiên thần khiến anh say mê và thậm chí còn gọi họ đến giúp đỡ mình.

Đặc điểm: V có gương mặt nhiều biểu cảm nhất trong tất cả các nhân vật, và điệu cười khúc khích lạ lùng của anh ấy được dựa trên tiếng cười ngoài đời thật của thành viên này.

Jung Kook: cậu út của cả nhóm

Jung Kook có thể là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, nhưng cậu luôn sẵn lòng làm bất cứ điều gì. Mắc võng, nhóm lửa, câu cá, nếu việc nào cần ra tay, Jung Kook sẵn sàng đảm nhận. Cậu rất chủ động và nhiệt tình, đặc biệt là khi có những thành viên khác bên cạnh.

Đặc điểm: Jung Kook nổi tiếng với đôi mắt đen sâu thẳm, đó là lý do tại sao nhân vật của cậu ấy có đôi mắt to tròn nhất trong các nhân vật.

Cập nhật: 30/04/2022
  • 320 lượt xem
Xem thêm: BTS