Cách sửa lỗi Elden Ring DLC ​​không hoạt động trên PS5

  • 2 Đánh giá

Bạn gặp phải trường hợp đang khởi động DLC Elden Ring Shadow of the Erdtree trên PS5 nhưng nhận thấy rằng nó không hoạt động? Bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số mẹo về cách truy cập DLC Elden Ring trên PS5.

Bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số cách để chơi DLC Elden Ring trên PS5
Bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số cách để chơi DLC Elden Ring trên PS5

Elden Ring: Cách sửa lỗi Shadow of the Erdtree DLC không hoạt động trên PS5

Nhiều game thủ đang phàn nàn về việc cài đặt DLC Shadow of the Erdtree trên PS5 nhưng lại không mở được. Cách khắc phục đầu tiên là đảm bảo rằng bạn mua DLC này ở cùng khu vực từng mua trò chơi chính. Ví dụ, nếu game thủ mua Elden Ring ở khu vực Hoa Kỳ nhưng lại mua Shadow of the Erdtree ở khu vực EU thì DLC này sẽ không hoạt động được trên PS5.

Bạn cần mua Elden Ring và Elden Ring Shadow of the Erdtree ở cùng khu vực
Bạn cần mua Elden Ring và Elden Ring Shadow of the Erdtree ở cùng khu vực

Còn nếu chắc chắn rằng mình đã mua Elden Ring và DLC Shadow of the Erdtree ở cùng một khu vực, bạn có thể thử các giải pháp khác như sau:

Khởi động lại PS5

Dù cách này nghe có vẻ là một ý tưởng ngớ ngẩn, nhưng có lẽ nó sẽ thành công. Sau khi cài đặt Elden Ring SotE DLC, hãy tắt hoàn toàn PS5 của bạn, sau đó đợi một phút rồi bật lại.

Cài đặt lại DLC

Có lẽ việc gỡ cài đặt và cài đặt lại DLC (không phải Elden Ring) sẽ có tác dụng. Game thủ có thể thực hiện việc này bằng cách highlight Elden Ring, nhấn nút Options, chọn “Manage Game Content” rồi nhấn “Delete” bên cạnh DLC.

Hoàn thành tất cả các điều kiện

Bạn có chắc mình biết mọi điều kiện cần thiết để mở khóa khu vực mới cho DLC Shadow of the Erdtree không? Hãy chắc chắn đã đánh bại cả Mohg và Radahn. Nhiều người biết về Mohg nhưng có thể bạn đã quên Radahn. Ngoài ra, hãy đảm bảo đã tương tác với Miquella’s Cocoon nhé.

Hoàn thành đủ điều kiện để chơi được Elden Ring Shadow of the Erdtree
Hoàn thành đủ điều kiện để chơi được Elden Ring Shadow of the Erdtree

Nhìn chung, có vẻ như vấn đề phổ biến gây ra lỗi này là do người chơi không mua DLC ở cùng khu vực với Elden Ring. Có lẽ việc hoàn lại Shadow of the Erdtree DLC và mua nó ở đúng khu vực sẽ giải quyết được vấn đề.

Cập nhật: 24/06/2024
  • 144 lượt xem