Don't get fired cho Android Game Ai rồi cũng bị đuổi việc

Tải về

3 (1) QuickTurtle Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Don't get fired là một trò chơi sinh tồn công ty siêu khó, cực lầy lội và hài hước. Game lấy cảm hứng từ hiện tượng siêu nổi ở Hàn Quốc, đó là làn sóng các công ty sa thải nhân viên. Trò chơi này sẽ khiến những ai vừa bị đuổi việc chơi trong nước mắt.

"Don't get fired" là một trò chơi sinh tồn công ty siêu khó

Với lối chơi lầy lội, hài hước, bắt kịp xu thế sa thải của các công ty, nhu cầu tìm việc của người lao động hiện nay, game idle này đã nhanh chóng đạt hơn 5 triệu lượt tải về, chỉ tính riêng trên Google Play Store. Đúng như tiêu đề game Don't get fired (tên tiếng Việt là: Ai rồi cũng bị đuổi), trò chơi này sẽ khiến những người đang có nhu cầu tìm việc bất lực và ức chế muốn đập điện thoại, còn những nhân viên làm hợp đồng vừa chơi vừa khóc như mưa…

Game Don't get fired dành cho những người đang tìm việc làm

Don't get fired là một game sinh tồn, cho bạn vào vai một anh chàng không có một xu dính túi, không có bất kỳ mối quan hệ nào, đang muốn kiếm việc làm và xây dựng sự nghiệp. Nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta thăng tiến trong công ty từ một thực tập sinh lên nắm chức chủ tịch.

Game “Ai rồi cũng bị đuổi” hoàn toàn miễn phí, cho bạn trải nghiệm điều kiện làm việc cực kỳ khắc nghiệt tại Hàn Quốc, với cách điều khiển cực kỳ đơn giản. Liệu bạn sẽ trải qua bao nhiêu công ty, bị đuổi việc bao nhiêu lần mới có thể trở thành chủ tịch?

Rất nhiều lý do lầy lội khiến bạn bị đuổi việc

Trò chơi Don't get fired như một lời nhắn nhủ tới những ai đang tìm việc và những người đang làm việc hợp đồng mệt mỏi và thất vọng. Hãy biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực trong trò chơi này, cho tới khi đạt đến đỉnh của sự nghiệp. Hãy làm việc nỗ lực hết sức, và cố gắng đừng để bị sa thải.

Trò chơi này có giao diện tiếng Việt cho bạn thưởng thức game trọn vẹn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Don't get fired

Liên quan, thay thế