Sausage Man cho Android 16.84 Game sinh tồn phiên bản xúc xích cực vui

Tải về

4 (5) XD Entertainment Miễn phí 22.421

Sausage Man cho Android là một game battle royale giống PUBG, tuy nhiên cực kỳ nhí nhố với tay súng là những chiến binh xúc xích. Tham gia game bắn súng sinh tồn vui nhộn này, người chơi sẽ vào vai một cây xúc xích vui nhộn, đáng yêu và chiến đấu trong các trận chiến phấn khích, đầy trí tưởng tượng.

Sausage Man là một game bắn súng sinh tồn phiên bản xúc xích vui nhộn
Sausage Man là một game bắn súng sinh tồn phiên bản xúc xích vui nhộn

Sausage Man có thể coi là một trò chơi bắn súng nhiều người chơi trực tuyến đã trở nên phổ biến đối với các game thủ, đặc biệt là trong cộng đồng game di động, hứa hẹn mang đến những tình huống rất hài hước nhưng không kém phần hành động mà chúng ta có thể tìm thấy trong bất kỳ game bắn súng nào!

Trong game, một nhóm người chơi được thả xuống một hòn đảo và phải tìm kiếm vũ khí, thiết bị và tài nguyên trong khi loại bỏ đối thủ để trở thành cây xúc xích cuối cùng đứng vững. Trò chơi tuân theo công thức Battle Royale truyền thống, trong đó khu vực có thể chơi dần dần thu hẹp lại, buộc người chơi phải đối đầu căng thẳng và khuyến khích lối chơi chiến lược.

Tham gia các trận chiến battle royale kịch tính
Tham gia các trận chiến battle royale kịch tính

Điểm nổi bật của game Sausage Man

  • Các nhân vật xúc xích độc đáo với hình ảnh động vui nhộn.
  • Điều khiển cảm ứng trực quan được tối ưu hóa để chơi game mượt mà và nhạy bén.
  • Tùy chọn tùy chỉnh cho trang phục, skin và phụ kiện cho xúc xích.
  • Hỗ trợ nhiều người chơi để lập nhóm và thi đấu theo đội.
  • Nhặt vũ khí, thiết bị và tài nguyên trên đảo.
  • Lối chơi battle royale với diện tích chơi được thu hẹp dần.
  • Phong cách đồ họa kỳ quặc tạo thêm sự vui nhộn và hài hước.
  • Tương tác xã hội thông qua các cuộc trò chuyện và diễn đàn cộng đồng trực tuyến.
  • Môi trường đa dạng và năng động trên đảo để khám phá và chiến đấu.
  • Nhiều loại vũ khí và thiết bị để tìm và sử dụng trong chiến đấu.
Tận hưởng lối chới sôi động, nhí nhố đầy phấn khích
Tận hưởng lối chới sôi động, nhí nhố đầy phấn khích

Tính năng chính của game Sausage Man cho Android

Các trận chiến cuồng nhiệt, Buff vật phẩm với sức mạnh duy nhất

Game sở hữu một hệ thống chiến đấu hardcore và linh hoạt, cùng với quỹ đạo đạn đạo thực tế, thậm chí có cả tính năng nín thở trong game. Trong khi đó, trò chơi cung cấp cho bạn Flare Guns, Resurrection Machines, Tactical Covers, và ID Card Systems để kiểm tra sự thân thiết và hiểu biết lẫn nhau giữa bạn và đồng đội.

Game play mới mẻ, giải phóng trí tưởng tượng và tận hưởng cuộc vui xung quanh

Không chỉ có những trận đánh trên chiến trường, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ đáng yêu và thú vị xung quanh. Chẳng hạn, người chơi có thể hát, nhảy, bắn súng vào một quả bóng cao su, hoặc sử dụng Cú nhảy đúp để tránh những phát bắn từ đối thủ. Bạn cũng có thể dùng một Phao cứu sinh và thực hiện trận đấu súng trực diện trong nước với người khác. Khi chết, bạn sẽ biến thành một xúc xích nhỏ khóc lóc, đón những đồng đội cũng bị hạ gục của mình bằng hành động “Cố lên”.

Trở thành chiến binh xúc xích cool ngầu nhất
Trở thành chiến binh xúc xích cool ngầu nhất

Diện mạo thô kệch đáng yêu, trở thành ngôi sao của bữa tiêu sôi động này!

Hệ thống ngoại hình thô sơ nhưng dễ thương của game sẽ giúp bạn trở thành một xúc xích nổi tiếng nhất. Hệ thống Party Card độc đáo ghi lại dữ liệu, số lần xuất hiện và thành tích của bạn, cho những xúc xích khác thấy bạn đáng yêu như thế nào. Game có rất nhiều trang phục kỳ quặc khác nhau như Koi, cyberpunk, người hầu, cũng như những tư thế dễ thương đáng xấu hổ như hôn hít, cô gái phép thuật biến hình… Thêm nữa, bạn có thể sử dụng Biểu tượng cảm xúc bong bóng như “Raise White Underwear-Flag” và “Whine About Injustice” để tương tác với các xúc xích khác.

Trong sân chơi này, bạn sẽ dựa vào sự nhí nhố, dễ thương của mình để tiêu diệt hàng trăm kẻ thù trên chiến trường và trở thành vua của chiến trường.

Video hướng dẫn chơi game Sausage Man trên Android

Cập nhật Sausage Man

Sausage Man 16.84

Season SS11: Advent of the Divine Dragon

Đây là năm định mệnh dành cho Silly Dragon và Ferocious Alpha Dino - Thần Long huyền thoại sẽ đến Đảo Xúc Xích vào dịp Tết Nguyên Đán này!

Kitty Island gia nhập Classic Mode

Kitty Island giờ đây chính thức là một phần của Chế độ Cổ điển! Bản đồ đã được điều chỉnh để cải thiện sự cân bằng cạnh tranh và sự phong phú.

Vật phẩm bí ẩn theo mùa mới: Dragon Ball

Sử dụng các viên ngọc rồng, bạn có thể triệu hồi Divine Dragon. Sau đó, bạn có thể rời khỏi hình dạng ban đầu của mình để điều khiển rồng bay lượn trên bầu trời.

Vũ khí mới theo mùa: Energy Crossbow

Tính năng chính của nó là khả năng bắn 9 phát trong một duy nhất, quét qua kẻ thù với quỹ đạo cố định và không rơi đạn, sát thương giảm dần theo khoảng cách.

Vũ khí cận chiến mới cho mùa giải: The Kung Fu Secret

Kung Fu Secret sẽ tung ra một đòn tấn công bằng lòng bàn tay vào kẻ thù, và khi tích tụ sẽ giải phóng một luồng năng lượng Divine Dragon.

Chế độ mới theo mùa: Strike the Flying Ball Hard

Chế độ phổ biến toàn cầu này sẽ có mặt tại Đảo Xúc Xích vào Lễ hội Mùa xuân này.

Arcade Showdown Mùa 4: Phần thưởng được nâng cấp

Người chơi tham gia Arcade Showdown - Full Firing từ thứ Sáu đến Chủ Nhật có thể tích lũy điểm thi đấu và cải thiện xếp hạng sao trên bảng xếp hạng của mình.

Wild Bobo được thay thế bằng Self-Destructing Bobo

Chỉ huy phó của Aurora Lands, Self-Destructing Bobo, đã xâm chiếm Đảo Xúc xích. Dù có vẻ ngoài đáng gờm nhưng cũng không tránh khỏi số phận bị người dân trên đảo bắt nạt!

Sự kiện Dragon Chinese New Year

Hãy sẵn sàng cho sự kiện mới với những lễ hội không ngừng nghỉ và vô số lợi ích đang chờ bạn trong năm nay!

Sausage Man 16.08

Dưới đây là danh sách chính thức về những tính năng mới nhất có trong bản cập nhật Sausage Man 16.08 cho Android:

  • Mùa SS9: Douluo Continent – Soul Awakening (Lục địa Douluo - Thức tỉnh linh hồn).
  • Vật phẩm giới hạn trong mùa Collaboration Season: Wild Flying Mushroom Sausage.
  • Sản phẩm hợp tác giới hạn theo mùa (Collaboration Seasonal Limited Item): Recovery Big Sausage.
  • Linh thú Bobos xuất hiện trên Đảo Xúc Xích: Trong Douluo Continent – Soul Awakening, các Linh thú Bóng tối Tà thần Hổ và Nhện quỷ mặt người đã biến thành Bobos và xâm chiếm Đảo Xúc xích.
  • Loại vũ khí mới được thêm vào trong mùa 9: Concealed Weapon.

Sausage Man 15.68

Dưới đây là danh sách chính thức về những điểm mới trong Sausage Man 15.68:

  • Mùa SS8: Lễ hội đại dương Ocean Feast - thế giới dưới nước xuất hiện trở lại tại Đảo xúc xích, Hãy đến và chiến đấu với Poseidon!
  • Màn chơi theo mùa: Nori Temple đã được làm lại. Sức mạnh của Poseidon đã làm cho Đền Nori trông như mới. Hãy đến và trải nghiệm màn chơi mới này nhé!
  • Vũ khí mới của mùa giải: HK13, thành viên mới của gia đình súng máy hạng nhẹ. Vũ khí này khá dễ sử dụng và phù hợp với chiến đấu tầm trung và tầm gần, nổi bật với khả năng Áp chế Lửa mạnh mẽ.

Sausage Man 14.66

  • Mùa SS5: Xúc Xích Cosmos Cup. Khi ngọn lửa của World Cup lan đến Sausage Cosmos, tiền đạo giỏi nhất sẽ được chú ý. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí bóng đá vô cùng sôi động cùng với các cầu thủ xúc xích cực đáng yêu nhưng vô cùng tài năng.
  • Chế độ Arcade theo mùa mới: Tiệc bóng đá. Bạn có muốn đạt được chiến thắng? Kỹ năng không phải là yếu tố duy nhất để giành chiến thắng trong bóng đá. Tinh thần đồng đội tốt là yếu tố quan trọng giúp bạn thống trị lĩnh vực này.
  • Vũ khí theo mùa mới: Tar-9. Đạn 9mm được bắn ra bởi một khẩu súng trường tấn công sẽ có mức sát thương cao hơn trong các trận chiến tầm trung.
  • World Cup sắp đến nên bạn sẽ được thưởng thức Sự kiện giải bóng đá xúc xích.
  • Đã thêm tính năng tương tác bong bóng trong background, giờ đây bạn có thể theo dõi nhau.
  • Đã thêm tính năng Báo cáo trong kênh trò chuyện và My Space.
  • Đã thêm tính năng Aim Assist để tối ưu hóa trải nghiệm chụp ảnh.
Mùa SS5: Xúc Xích Cosmos Cup được bổ sung vào phiên bản mới nhất của Sausage Man
Mùa SS5: Xúc Xích Cosmos Cup được bổ sung vào phiên bản mới nhất của Sausage Man

Mẹo chơi Sausage Man cho người mới

Thay đổi cài đặt điều khiển theo sở thích của bạn

Không ai có phong cách chơi giống ai. Một vài người cảm thấy thoải mái khi chỉ cần chơi với các ngón tay cái, trong khi những người khác thấy thoải mái hơn khi sử dụng nhiều ngón tay hơn trên màn hình. Vì vậy, trước khi nhảy vào chiến trường, luôn đảm bảo các cài đặt được thiết lập phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Game Sausage Man cung cấp các cài đặt khác nhau như chế độ ống ngắm, đặc quyền, cần điều khiển nổi, hoặc cố định, độ nhạy của con quay hồi chuyển… Người chơi có thể thay đổi chúng theo ý thích.

Chơi các trận đấu ở từng chế độ

Dù là kiểu người chơi nào, bạn cũng cần chơi ít nhất vài trận đấu để hiểu về cơ chế vật lý, mô hình hoặc cơ chế của trò chơi. Những game khác nhau sẽ có các item, súng, phương tiện và nhiều thứ khác nhau.

Trước khi bắt đầu game, bạn cần tìm hiểu một chút để hiểu những thứ cơ bản. Chỉ cần nhảy vào chiến trường và coi các trận đấu đầu tiên của bạn như lúc để học hỏi. Bạn sẽ hiểu những điều căn bản cũng như cách trò chơi hoạt động, đừng quá đề cao thứ hạng hay thành tích.

Đào nhiều hơn để thực hành tốt hơn

Game có 3 chế độ là classic party, arcade party, và training party. Từ góc dưới bên phải, bạn sẽ thấy một banner hiển thị nút sẵn sàng. Nhấp vào banner sẽ đưa bạn đến menu chọn chế độ.

Chọn chế độ đào tạo và nó sẽ đưa bạn vào một nhà kho, nơi có tất cả các loại súng. Chọn từng cái một và bắn để hiểu cách các khẩu súng hoạt động. Bạn có thể thực hành bằng cách bắn mục tiêu là các bảng đang di chuyển. Việc ngắm bắn tốt sẽ giúp bạn an toàn khi bước vào trận chiến loại trừ.

Phối hợp là yếu tố quan trọng trong game

Sausage Man có chế độ solo, duo và squad. Nếu bạn đang chơi hai chế độ nhiều người, phối hợp tốt với đồng đội là một điều khôn ngoan. Không quan trọng bạn có kỹ năng như thế nào, kẻ thù luôn muốn tiêu diệt bạn để tăng thứ hạng của họ. Vì thế, việc phối hợp tốt với đồng đội rất cần thiết để sinh tồn trong trận chiến hàng trăm người.

Luôn tăng cường Health bar (thanh sức khỏe)

Có các item khác nhau trong game để tăng sức khỏe của bạn. Hãy nhặt các loại nước tăng lực và thuốc giảm đau để tăng cường sức khỏe của bạn bất cứ lúc nào. Sau khi chiến đấu, bạn có thể lấy lại sức khỏe nhanh chóng và những booster này sẽ giúp làm điều đó.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.84
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47.548
  • Lượt tải: 22.421
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sausage Man

Liên quan, thay thế