Đông Cung 1.0 Phim ngôn tình Hoa ngữ

7/10 (8) Lượt xem: 3.308 Phát hành: Vieon Năm: 2019 Đạo diễn: Lý Mộc Qua

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đông Cung là phim ngôn tình ngược tâm Hoa ngữ đã làm mưa làm gió năm 2019 do Lý Mộc Qua làm đạo diễn. Phim Đông Cung là được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim Đông Cung có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Trung Quốc như: Bành Tiểu Nhiễm, Ngụy Thiên Tường, Trần Tinh Húc, Tư Cầm Cao Oa, Vương Truyền Nhất, Phim Cổ Trang, Phim Thần Thoại, Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh.

Phim Đông Cung là câu chuyện tình yêu đầy bi thương của nàng công chúa nước Tây Lương và thái tử Trung Nguyên. Công chúa Tây Lương đến Trung Nguyên để cầu thân, tuy nhiên sau đó là mối tình yêu hận cùng với những đau khổ giằng xé nội tâm giữa những con người đó là những mâu thuẫn được đẩy lên cao trào xảy ra. Tình yêu giữa công chúa Tiêu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân khiến cho ai xem cũng thấy đau quặn lòng bởi cái chết của Tiêu Phong cũng như cuộc sống tái sinh sau đó.

Trailer phim Đông Cung

Thông tin thêm phim Đông Cung

Thời lượng:52 tập
Diễn viên:Bành Tiểu Nhiễm, Ngụy Thiên Tường, Trần Tinh Húc, Tư Cầm Cao Oa, Vương Truyền Nhất, Phim Cổ Trang, Phim Thần Thoại, Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh
Đạo diễn:Lý Mộc Qua
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Đông Cung

Đông Cung
Đông Cung
Phim Đông Cung
Phim Đông Cung
Nhân vật chính trong Phim Đông Cung
Nhân vật chính trong Phim Đông Cung
Xem phim Đông Cung
Xem phim Đông Cung

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.667 lượt xem
Link xem Đông Cung
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Đông Cung VieON