Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall in love (2021)

8.7/10 (3) Lượt xem: 118 Phát hành: FPT Năm: 2021 Đạo diễn: Lâm Kiện Long, Trần Quốc Hoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhất Kiến Khuynh Tâm phim ngôn tình Trung Quốc đang được phát sóng trên FPT Play. Phim Nhất Kiến Khuynh Tâm quy tụ đội ngũ sản xuất hùng hậu trong ngành, cùng hai đạo diễn gạo cội là Lâm Kiến Long và Trần Quốc Hoa. Bên cạnh ba ngôi sao Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi và Lâm Ngạn Tuấn, bộ phim còn sở hữu dàn cast đầy triển vọng, cỏ đủ cả sắc lẫn tài, như Thái Vũ Hàng, Trần Hân Dư và Nguyên Nhược Hàng, vv.

Phim Nhất Kiến Khuynh Tâm lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải thời dân quốc xoay quanh những biến động thời cuộc và mối quan hệ sâu sắc giữa 3 người: Mộc Uyển Khanh, Đàm Huyền Lâm và Từ Quang Diệu. Mối quan hệ đầy tính toán giữa 3 người dần chuyển thành tình yêu, phim xoáy sâu vào cuộc chiến loạn cùng bi kịch tình yêu tạo nên bởi thân phận và lập trường của nhân vật.

Trailer phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Thông tin thêm phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Thời lượng:45 phút/36 tập
Diễn viên:Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi, Lâm Ngạn Tuấn, Trần Hân Dư
Đạo diễn:Lâm Kiện Long, Trần Quốc Hoa
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Ảnh trong phim Nhất Kiến Khuynh Tâm
Ảnh trong phim Nhất Kiến Khuynh Tâm

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.158 lượt xem