Giáng sinh năm ấy Last Christmas (2019)

10/10 (2) Lượt xem: 88 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 10 năm 2019 Đạo diễn: Paul Feig

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giáng sinh năm ấy (Last Christmas) là phim tình cảm hài lãng mạn của Mỹ sắp ra mắt các cụm rạp Việt Nam. Phim Giáng sinh năm ấy nói về một cô gái trẻ mắc phải căn bệnh nan ý khiến cuộc sống không còn ý nghĩa được lấy cảm hứng từ ca khúc Last Christmas nổi tiếng của danh ca George Michael huyền thoại. Phim được đạo diễn bởi Paul Feig và có sự tham gia của các diễn viên: Emilia Clarke, Henry Golding, Michelle Yeoh, Emma Thompson, Peter Serafinowicz, Nasir Jama, Rob Delaney, Patti LuPone, Sue Perkins, Ingrid Oliver, Margaret Clunie, Rebecca Root, Lydia Leonard,David Mumeni, Joakim Skarli, Peter Mygind.

Phim Giáng sinh năm ấy là câu chuyện của cô gái trẻ Kate bị bệnh nan y, kể từ khi biết mình mang trọng bệnh Kate sống tiêu cực hơn, sinh hoạt không điều độ và luôn tỏ vẻ khép kín cùng những quyết định ngớ ngẩn, gặp phải nhiều điều xui xẻo khó hiểu. Cuộc sống tưởng chừng như đang vô cùng bế tắc thì cô gặp Tom, họ chạm mặt nhau trong 1 tình huống khá hài hước và nhận ra trái tim của cả 2 đang dần cùng chung 1 nhịp đập. Khi ngày Giáng Sinh đến gần, Kate và Tom đang rất hạnh phúc thì Kate thấy hoài nghi về cuộc tình quá đỗi lãng mạn này, cô sợ rằng mọi thứ sẽ nhanh chóng kết thúc như bong bóng xà phòng. Liệu rằng Kate có lấy lại được niềm tin cuộc sống từ mối tình này hay không?

Bộ phim Giáng sinh năm ấy cũng sẽ ra mắt nhiều tư liệu mới chưa được phát hành của nghệ sĩ huyền thoại George Michael từng đoạt giải Grammy, người đã bán được hơn 115 triệu album và sở hữu 10 đĩa đơn đứng số 1 các bảng xếp hạng trong suốt sự nghiệp của mình.

Trailer phim Giáng sinh năm ấy - Last Christmas

Thông tin thêm phim Giáng sinh năm ấy

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Emilia Clarke, Henry Golding, Michelle Yeoh, Emma Thompson, Peter Serafinowicz, Nasir Jama, Rob Delaney, Patti LuPone, Sue Perkins, Ingrid Oliver, Margaret Clunie, Rebecca Root, Lydia Leonard,David Mumeni, Joakim Skarli, Peter Mygind
Nhà sản xuất:Paul Feig, Jessie Henderson, David Livingstone, Emma Thompson
Đạo diễn:Paul Feig
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Last Christmas

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 581 lượt xem
Link xem Giáng sinh năm ấy
Chọn rạp chiếu phim: