Tinh Hà Trường Minh Shining Just For You - Phim Cổ trang Ngôn tình Trung Quốc

6/10 (5) Lượt xem: 174 Phát hành: FPT Play Năm: 28/11/2022 Đạo diễn: Chung Thụ Giai

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tinh Hà Trường Minh (Shining Just For You) là một bộ phim cổ trang ngôn tình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Cửu Châu Chu Nhan Ký của tác giả Trảm An và do Chung Thụ Giai làm đạo diễn. Bộ phim này sẽ sự góp mặt của dàn cast gồm: Phùng Thiệu Phong, Bành Tiểu Nhiễm, Chu Chính Đình, Trình Tiểu Mông, Lưu Mộng Nhuế,...

Nội dung của bộ phim Tinh Hà Trường Minh kể về câu chuyện tại vùng thảo nguyên phía Bắc thời thượng cổ đại, Diệp Lăng Sương (Bành Tiểu Nhiễm đóng) và Thất Hải Nhị (Lưu Mộng Nhuế đóng) là hai người bạn thân thiết lớn lên cùng nhau. Thất Hải Nhị là một vị công chúa của Dạ Bắc, còn Diệp Lăng Sương vì có dị năng dự đoán tương lai mà bị coi thành quái nhân của cả thảo nguyên và bị xá lánh.

Với muốn thôn tính Dạ Bắc nên hoàng đế Triều Cao - Úc Từ Minh (Phùng Thiệu Phong đóng) đã lên kế hoạch cầu thân với công chúa Thất Hải Nhị, sau đó lợi dụng sự từ chối của công chúa để dấy lên binh biến, đánh chiếm Dạ Bắc. Khi đó Diệp Lăng Sương, thấy Thất Hải Nhị tự sát và cả bộ tộc Dạ Bắt bị tàn sát đã quyết tâm xâm nhập vào hoàng cung Triều Cao để tìm cách báo thù.

Lúc đó, nàng Diệp Lăng Sương, đã đổi tên thành Bạch Lộc và tiếp cận Triều Cao đế, nhưng trái ngay thay Triều Cao đế lại đem lòng yêu này, dành một tình cảm sâu đậm cho nàng và khiến cho Diệp Lăng Sương trở lên mâu thuẫn.

Trailer phim Tinh Hà Trường Minh

Thông tin thêm phim

Thời lượng:30 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Phùng Thiệu Phong, Bành Tiểu Nhiễm, Chu Chính Đình, Trình Tiểu Mông, Lưu Mộng Nhuế,...
Nhà sản xuất:Đang cập nhật
Đạo diễn:Chung Thụ Giai
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim

Poster phim Tinh Hà Trường Minh
Poster phim Tinh Hà Trường Minh
Phùng Thiệu Phong - Úc Từ Minh (Triều Cao Đế)
Phùng Thiệu Phong - Úc Từ Minh (Triều Cao Đế)
Bành Tiểu Nhiễm - Diệp Lăng Sương
Bành Tiểu Nhiễm - Diệp Lăng Sương
Chu Chính Đình - Dực Vô Ưu
Chu Chính Đình - Dực Vô Ưu
  • 2.485 lượt xem