Don't Stop! Eighth Note cho Mac Game luyện thanh la hét Yasuhati miễn phí trên máy Mac

Tải về

3,6 (16) Freedom-crow Miễn phí 702

Don't Stop! Eighth Note cho Mac là game luyện thanh đang gây bão cộng đồng mạng thế giới gần đây. Nhiệm vụ của người chơi là la hét, rên rỉ hay tạo bất kỳ âm thanh nào để điều khiển nhân vật vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi.

Game luyện thanh Don’t Stop! Eighth Note cho Mac đang gây bão giới trẻ thời gian gần đây
Game luyện thanh Don’t Stop! Eighth Note cho Mac đang gây bão giới trẻ thời gian gần đây

Nếu bạn là người hay cập nhật thông tin mỗi ngày trên Internet, nhất là Facebook thì ắt hẳn biết tới tựa game luyện thanh đang gây "bão" cộng đồng mạng mang tên Don't Stop! Eighth Note cho Mac.

Trò chơi còn có tên gọi khác là Yasuhati cho Mac do một lập trình viên người Nhật phát triển. Thiết kế game dựa trên đồ họa pixel 2D với tông màu đen trắng chủ đạo. Phải nói rằng, đồ họa cổ lỗ này thật sự không bắt mắt người dùng và thua xa hàng loạt trò chơi giải trí vui nhộn khác trong thời đại công nghệ hiện nay. Thế nhưng, gameplay theo lối luyện thanh độc đáo chính là điểm "hút khách" nhất của Don't Stop! Eighth Note cho Mac.

Nhiệm vụ của người chơi là giúp nốt nhạc mang tên Eighth Note hoàn thành chuyến phiêu lưu đầy gian nan phía trước. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy trò chơi có nhiều nét tương đồng với Flappy Bird. Tuy nhiên, ẩn bên trong nó có nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá đấy.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Don't Stop! Eighth Note cho Mac

Tải game luyện thanh Yasuhati cho Mac trên Download.com.vn, giải nén file và nhấp đúp chuột vào tập tin cài đặt tương ứng. Quá trình cài đặt trò chơi vui nhộn này diễn ra nhanh chóng.

Giống như mọi trò chơi thông thường khác, sau khi quá trình trên hoàn tất, icon game hiện ra trên màn hình máy tính. Người dùng chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng này để ngay lập tức bắt đầu chơi Don't Stop! Eighth Note cho Mac.

Vì đây là game luyện thanh nên tần số âm sẽ quyết định sự thành bại của bạn trong trò chơi. Di chuyển nhân vật đi từ từ bằng giọng nhỏ, nhảy cao bằng giọng to, nhảy vừa cao, vừa xa bằng cách ngân giọng thật cao, thật lâu. Tất nhiên, hành trình nốt nhạc thứ 8 phải đi chưa bao giờ dễ dàng. Những cạm bẫy bàn chông, gai nhọn hay hẻm sâu... là thách thức người chơi phải vượt qua. Hãy điều chỉnh thật linh hoạt âm thanh phát ra để Eighth Note không va phải bẫy, lọt hố hay tự mình rơi xuống vực sâu nếu bạn không muốn mình bị "out" khỏi màn chơi sớm.

Mẹo hữu ích khi chơi game luyện thanh Don't Stop! Eighth Note cho Mac

Nếu bạn thay đổi khoảng cách micro hay chơi trong khi thay đổi độ nhạy của các phím trượt, nhân vật có thể di chuyển chính xác như ý hơn và thời gian "phá đảo" màn chơi cũng rút ngắn đáng kể.

Lưu ý quan trọng:

Nếu bạn mở cửa sổ khác khi đang chơi Yasuhati cho Mac gây ra lỗi âm thanh, trò sẽ chơi bị gián đoạn và phản hồi chậm. Để khắc phục sự cố này, bạn cần nhấn Back để quay lại màn hình chính.

Ngoài ra, hãy chơi game một mình trong phòng kín nếu bạn không muốn bị người khác nhìn bằng ánh mắt xa lánh, đầy kỳ thị.

Hệ thống các nút chức năng trên màn hình game luyện thanh Don't Stop! Eighth Note cho Mac

  • Đánh giá game ở nút Rank
  • Nhấn nút Back để quay về màn hình chính
  • Đăng nhập qua nút Skip
  • Thoát bằng nút Out và quay lại màn hình đăng nhập
  • Nút Quit thoát trò chơi

Nếu gặp phải lỗi hay có câu hỏi cần giải đáp về nội dung game luyện thanh Don't Stop! Eighth Note cho Mac, bạn đọc có thể gửi thi về địa chỉ nhà phát hành: info@freem.ne.jp

Nhìn chung, Don't Stop! Eighth Note cho Mac là trò chơi giải trí vui nhộn mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ. Thông qua trò chơi, bạn không những xả hết mọi ưu phiền trong cuộc sống mà còn có cơ hội luyện giọng khỏe hơn mỗi ngày. Tải Don't Stop! Eighth Note cho Mac miễn phí nên đừng ngại cài về máy và tự mình trải nghiệm nhé.

Nguyễn Loan

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Freedom-crow
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,5 MB
  • Lượt xem: 1.659
  • Lượt tải: 702
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm