YASUHATI cho iOS 4.01 Game la hét điều khiển nhân vật trên iPhone

Tải về

4,1 (11) Freem Miễn phí 3.237

YASUHATI cho iOS (trước đây được gọi là Don't Stop! Eighth Note) là game vui có lối chơi độc đáo đến hài hước mới được phát hành trên iPhone. Thay vì điều khiển bằng thao tác chạm màn hình, người chơi cần la hét thật to, thật lớn để giúp nhân vật vượt qua mọi chướng ngại trên đường đi.

Game hành động Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS có thiết kế đồ họa cổ với tông màu đen trắng chủ đạo
Game hành động Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS có thiết kế đồ họa cổ với tông màu đen trắng chủ đạo

Game trên di động ngày nay đã trở thành "món ăn tinh thần" của nhiều người. Nó không những giúp mọi người xả stress sau ngày làm việc bận rộn, yêu đời hơn mà đôi khi giúp rèn luyện trí não, luyện phản ứng hay cả thanh âm nữa đấy. Nếu bạn là người hay lướt Facebook thì chắc hẳn đang biết cộng đồng mạng đang mê mẩn tựa game luyện thanh thú vị, mang tên YASUHATI for iOS.

Game hành động Don't Stop! Eighth Note cho iOS có thiết kế đồ họa 2D độc đáo cùng lối chơi dễ gây "nghiện" nhất trên thế giới. Bạn có thể chơi game trên web, Android và cả nền tảng iOS trên iPhone, iPad, iPod. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy trò chơi có vẻ hơi giống Flappy Birds bởi vẫn là những chặng đường đi đứt đoạn, trên đầu là gai nhọn, vật cản giữa đường... Nhân vật bạn điều khiển mang tên Eighth Note (nốt nhạc thứ 8) khá đáng yêu. Mặc dù là nốt nhạc, nó lại khiến những người tâm hồn ăn uống nghĩ tới củ hành nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về tựa game vui miễn phí đang gây bão trên mạng xã hội này nhé.

Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS điều khiển nốt nhạc vượt chướng ngại vật bằng thanh âm
Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS điều khiển nốt nhạc vượt chướng ngại vật bằng thanh âm

Mặc dù đồ họa game không màu mè, bắt mắt theo xu hướng hiện đại, game màu đen trắng kết hợp với pixel có phần cổ lỗ nhưng vẫn hút hàng triệu người chơi nhờ lối chơi hét hò cực đã.

Download YASUHATI cho iOS

Cách chơi game hành động miễn phí YASUHATI cho iOS

Đến với thế giới của YASUHATI cho iOS, người chơi sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu kỳ diệu, đáng nhớ của mình trong thế giới đồ họa pixel đen trắng cổ điển. Nhiệm vụ của game thủ là điều khiển nhân vật vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi bằng giọng nói. Ngoại trừ nút thử lại và hồi sinh, bạn không cần phải chạm vào bất kỳ nút điều khiển nào khác. Rất dễ chơi phải không nào?

Trò chơi vui nhộn

Để "phá đảo" YASUHATI cho iOS, game thủ cần điều hòa nhịp thở, âm thanh phát ra linh hoạt sao cho nhân vật không bị rơi xuống hố hay va phải bất kỳ chướng ngại nào dọc đường đi. Mức độ la hét, rên rỉ sẽ quyết định "củ hành eighth note" đi được bao xa.

Hãy nhớ rằng trong suốt quá trình trải nghiệm game, bạn chắc chắn phải đối mặt với hàng loạt các tình huống, chướng ngại khó nhằn. Độ khó của chúng sẽ tăng theo cấp số nhân khi bạn càng đi sâu vào trò chơi. Do đó, hãy tập trung toàn bộ năng lượng để giúp nhân vật chinh phục mọi thách thức nhé.

Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS thách thức game thủ bằng nhiều thử thách chông gai
YASUHATI cho iOS thách thức game thủ bằng nhiều thử thách chông gai

Lưu ý quan trọng: Đừng chơi YASUHATI cho iOS giữa đêm, ở công ty hay chốn đông người bởi nó có thể gây ra hiểu lầm trầm trọng.

Thay đổi ở phiên bản mới game hành động YASUHATI cho iOS

  • Thay đổi tính tương thích
  • Sửa lỗi bug nhỏ trong "Stage Mode"

La hét để nhân vật nhảy qua chướng ngại trong Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS
La hét để nhân vật nhảy qua chướng ngại trong Don‘t Stop! Eighth Note cho iOS

Nhìn chung, YASUHATI cho iOS là tựa game hành động tuyệt vời mà nếu bỏ lỡ, bạn chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy. So với những dòng game phổ biến hiện nay, game có chút thua kém về đồ họa nhưng với gameplay kiểu luyện thanh hài hước, trò chơi đã giúp hàng triệu game thủ khắp thế giới xả mọi căng thẳng, bức xúc và ưu phiền trong cuộc sống. Bạn không tin ư? Hãy tải YASUHATI cho iOS miễn phí trên App Store và tự mình trải nghiệm nhé.

Nguyễn Loan

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,6 MB
  • Lượt xem: 7.493
  • Lượt tải: 3.237
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: YASUHATI

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm