Doodle Jump cho Windows Phone 1.0.2.0 Game Doodle Jump trên Windows Phone

Tải về

Doodle Jump trò chơi “hot” nhất mọi thời đại giờ đây đã được tối ưu hóa cho các thiết bị Windows Phone bởi nhóm sang tạo Doodle Jump phiên bản gốc.

Bạn hãy tự khám phá xem tại sao Touch Arcade lại gọi Doodle Jump là “game mobile hay nhất” và Macworld gọi nó là “một tựa game nhỏ hoàn hảo, gây nghiện một cách điên rồ và cứ khiến người chơi lặp đi lặp lại mà không biết chán". Nếu đã từng xem qua nhiều TV show như Big Bang Theory, phim Battleship, tour diễn của nữ ca sĩ Lady Gaga thì bạn sẽ hiểu tại sao Doodle Jump trở thành hiện tượng.

Doodle Jump của bạn có thể nhảy cao bao nhiêu? Doodle Jump là cuộc hành trình trên một tờ giấy về kẻ ô vuông, nhảy không ngừng từ lớp này qua lớp khác đồng thời tránh các hố đen tử thần, các con quái vật.

Doodle Jump Doodle Jump Doodle Jump

Tính năng chính trong game Doodle Jump cho Windows Phone

  • Thế giới của Doodle Jump là thế giới chỉ có trong trí tưởng tượng siêu phàm: không gian vũ trụ, rừng rậm, bóng đá, biển cả, tuyết, lễ hội haloween, lễ phục sinh, và bây giờ là Ninja.
  • Những công cụ tăng sức mạnh giúp bạn có bước khởi đầu thuận lơi hơn (gói Jets, mũ cánh quạt, tên lửa, lò xo bật nhảy…)
  • Các chướng ngại vật liên tục xuất hiện trên đường đi (UFO, lỗ đen, quái vật khổng lồ, vv)
  • Bảng leaderboard, thành tích vui, so sánh điểm với bạn bè thông qua kết nối nạng xã hội Facebook.
  • Cách chơi Doodle Jump cực kỳ đơn giản: chỉ cần nghiêng máy sang trái và chạm để bắn.

Gameplay: mục đích của trò chơi này là điều khiển một sinh vật 4 chân có tên “Doodle” nhảy lên càng nhiều lớp càng tốt mà không bị rơi. Bên trái màn hình chơi được thông với bên trái. Người chơi nghiêng thiết bị từ bên này sang bên kia để di chuyển Doodle theo các hướng. Lợi dụng các power up trên đường đi để đẩy nhanh tốc độc và tăng độ dài của bước nhảy ví dụ như: mũ cánh quạt, tên lửa đẩy, khiên bất tử, vv. Ngoài ra quái vật và UFO liên tục xuất hiện nhằm cản đường Doodle, bạn cần phải tránh chúng, chạm vào màn hình để bắn hoặc nhảy qua.

Doodle Jump Doodle Jump Doodle Jump

Phiên bản cho điện thoại Windows Phone và Android có thêm chế độ tự động. Phụ thuộc vào chế độ chơi trong game mà đầu đạn có thể bay thẳng trên màn hình hoặc bay nghiêng. Bạn có thể điều chỉnh trong phần cài đặt. Bạn cũng có thể lựa chọn các chủ đề bao gồm: Giáng sinh, Halloween, Rainforest, Space, Soccer World Cup, dưới nước, lễ Phục sinh, bắc cực, Ninja hay cướp biển. Các chủ đề đơn giản chỉ làm thay đổi diện mạo bên ngoài còn lối chơi đơn thuần vẫn được giữ nguyên: trang phục của Doodle, loại kẻ thù, và hình nền. Trong chế độ Ninja, Halloween và lễ phục sinh, người chơi có thể mua thêm nền mới hoặc thêm mạng bằng xu kiếm được trong game hoặc trong ứng dụng mua hàng. Hơn thế nữa, người chơi có thể nhập tên của một trong những người lùn pygmies Pocket God, Doodle sẽ biến thành một trong những người lùn pygmy. Hoặc nhập tên “Bunny”, Doodle sẽ mặc bộ đồ của thỏ giống như trong chủ đề phục sinh.

Cách chơi: đơn giản là nghiêng thiết bị sang trái hoặc phải để di chuyển Doodle lên các bậc. Màn hình game là không có giới hạn. Bạn có thể di chuyển Doodle lên cao bao nhiều tùy thích miễn là nó không bị rơi, thêm vào đó Doodle cũng có thể di chuyển xuyên màn hình từ trái qua phải và ngược lại. Trên đường đi cần tránh hố đen và quái vật. Hoặc bạn cũng có thể tiêu diệt nó. Nhảy và lò xo hoặc bạt nhún để di chuyển nhanh và xa hơn.

Cách chọn chủ đề chơi: mục dưới cùng màn hình là nơi bạn có thể thay đổi chủ đề. Trượt sang trái hoặc phải để chọn chủ đề tùy thích.

Mục tùy chọn: trải nghiệm nhiều hơn nếu bạn hiểu các mục trong phần cài đặt

  • Directional shooting: bạn nên tắt chế độ này để bắn đạn theo đường thẳng như vậy sẽ dễ chơi hơn.
  • Calibrate: nếu bạn để chế độ auto như lúc đầu, bạn có thể di chuyển Doodle Jump thoải mái ở tư thế ngồi. Nhưng nếu bạn vẫn muốn chơi Doodle khi đang nằm “thảnh thơi” có thể chọn Manual >> đặt thiết bị thẳng hướng chơi (ví dụ nếu đang nằm, bạn có thể đặt máy nghiêng, thẳng bất kỳ để có tư thế chơi game thoải mái nhất) >> bấm set >> bấm done.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm