Reach for the Sky cho Windows Phone 2.0.3 Game chinh phục bầu trời trên khinh khí cầu

Tải về

3 (1) Aemto Miễn phí 475 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8 trở lên

Reach for the Sky cho Windows Phone thuộc thể loại game nhảy hộp cũng giống như game Doodle Jump khi người chơi từng bước chinh phục bầu trời để đạt số điểm cao nhất.

Game chinh phục bầu trời Reach for the Sky cho Windows Phone Điều khiển khinh khí cầu trên bầu trời
Game chinh phục bầu trời Reach for the Sky cho Windows Phone

Hoàn toàn miễn phí, có hỗ trợ quảng cáo nhưng không hề ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi, hỗ trợ cả những dòng điện thoại bộ nhớ thấp và chỉ chiếm khoảng 4MB bộ nhớ điện thoại, Reach for the Sky có thể là 1 lựa chọn đơn giản mà không nhàm chán để giết thời gian trên điện thoại Windows Phone.

Thuộc thể loại game nhảy không giới hạn, người chơi từ vị trí mặt đất sẽ cố gắng trèo cao nhất có thể lên tới bầu trời bằng 1 chiếc khinh khí cầu. Game không có nền tảng nào mà bạn sẽ chỉ bay lơ lửng trên bầu trời, người chơi cũng chỉ có thể di chuyển sang trái hoặc sang phải chứ không thể di chuyển lên xuống. Ý tưởng game là chiếc khinh khí cầu này chạy bằng khí nóng và người chơi phải cung cấp năng lượng cho nó, bằng không bạn sẽ rơi xuống.

Trên đường bay, đừng quên ăn những "giọt lửa" rơi từ trên trời xuống để thêm mạng cho khinh khí cầu. Ăn những viên này cũng là cách duy nhất để khinh khí cầu di chuyển lên trên nhưng nếu ở vị trí quá cao thì bạn sẽ khó có thể thấy được các chướng ngại vật như máy bay trực thăng hay chim - khiến cho hành trình bay trở nên nguy hiểm hơn. Ngoài ra cũng có những viên kim cương giúp tăng điểm, đặc biệt là ăn chúng theo chuỗi sẽ giúp tạo combo khá hay.

Ăn kim cương và các giọt lửa khi chơi Thực hiện các cú combo để ăn nhiều điểm
Ăn kim cương hoặc những giọt lửa để kiếm điểm cao trong game

Không giống các game endless runner khác - khi mà bay càng cao thì điểm càng cao và hoàn toàn không có điểm dừng thì Reach for the Sky có "cái kết". Bay càng cao thì hình nền và các chướng ngại vật cũng thay đổi nhưng điểm khác biệt của Reach for the Sky là bạn sẽ chơi game trên nền 1 bài hát và bạn chỉ có thể kết thúc game khi còn giữ được mạng sống cho tới khi bài hát kết thúc. Về sau thì khinh khí cầu bay khá nhanh và việc tránh chướng ngại vật sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Menu với các lựa chọn của game Xem điểm số cuối bàn chơi
Điểm số khi kết thúc bàn chơi và menu game

Reach for the Sky không hề phức tạp, game sở hữu cơ chế chơi đơn giản mà bất kì ai cũng có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn mà không phải suy nghĩ gì nhiều. Phong cách đồ họa cũng không có gì nổi bật nhưng nếu muốn có 1 game giải trí nhẹ nhàng thì bạn có thể thử tựa game này.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 482
  • Lượt tải: 475
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm