Tomorrow cho Android 0.13.2 Game sinh tồn trong ngày tận thế ở tương lai

Tải về

Tomorrow là một game sinh tồn nhiều người chơi thời gian thực trực tuyến độc đáo, cho bạn tham gia vào hành trình đi đến thế giới tương lai.

Bạn phải sinh tồn trong một thế giới hậu tận thế ở tương lai trong game Tomorrow
Bạn phải sinh tồn trong một thế giới hậu tận thế ở tương lai trong game Tomorrow

Đó là khoảng những năm 2040, trái đất không còn giống như 2 thập kỷ trước. Bụi phóng xạ khiến nhân loại dần diệt vong và thay đổi cuộc sống của những người sống sót. Cuộc đấu tranh hàng ngày để tìm thức ăn và chỗ ở ngày càng lớn hơn khi bạn cần để chống lại các sinh vật đột biến và sinh vật đội lốt người.

Đặc trưng của game Tomorrow cho Android

Chiến đấu với những con thú hung dữ
Chiến đấu với những con thú hung dữ

Game nhập vai sinh tồn Tomorrow sẽ cho bạn tự do tùy chỉnh nhân vật của riêng mình trước khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Xây dựng căn cứ của riêng mình, thu thập các tài nguyên trong thế giới mở rộng lớn và bảo vệ bản thân khỏi các quái vật bị nhiễm bệnh. Lập team cùng bạn bè, nhập vai và tham gia vào một trận chiến PvP đầy hành động.

Khám phá thế giới mở tuyệt đẹp
Khám phá thế giới mở tuyệt đẹp

Hệ thống chế tạo đa dạng trong game Tomorrow cho phép người chơi tạo ra những vũ khí và vật phẩm của riêng mình, cũng như xây dựng nơi trú ẩn. Bạn có thể săn thú và chuẩn bị thực phẩm, khám phá các khu vực lân cận, nơi có những chiếc thùng bị rỉ sét và các gói đặc biệt giấu đồ vật giá trị, nguồn tài tài nguyên có thể cứu mạng bạn.

Chiến đầu với trùm mạnh
Chiến đầu với trùm mạnh

Không chỉ vậy, bạn còn có thể tạo ra các vũ khí đa dạng giúp có lợi thế khi chiến đấu với kẻ thù, từ một con dơi đơn giản cho tới vũ khí plasma tối tân, tham gia vào nhwungx trận đánh cận chiến cũng như đấu súng tầm xa. Giết đội quân quái vật, đánh bại những kẻ sống sót thù địch và bảo toàn mạng sống của chính mình.

Thế giới hậu tận thế đang dần hồi sinh, nhưng loài người phải chiến đấu để sống mỗi ngày. Liệu bạn có thể sống sót?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.13.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 855
  • Lượt tải: 435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tomorrow

Liên quan, thay thế