DOOORS cho iOS 4.9 Game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cực hay

Tải về

3 (1) 58works Miễn phí 04 Dung lượng: 31,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Với hơn 15,000,000 lượt download từ App Store, DOOORS cho iOS là một trong những game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng hay nhất trên di động. Hãy trải nghiệm game ngay nếu bạn chưa từng một lần thử.

Game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cực hay - DOOORS
Game giải đố trốn thoát khỏi căn phòng cực hay - DOOORS

DOOORS for iOSgame trí tuệ giải đố yêu cầu người chơi phải suy nghĩ tư duy logic và có khả năng quan sát tốt để đi mở khóa từ cánh cửa này đến cánh cửa khác. Bất kỳ ai đã chơi game Crimson Room Decade sẽ cảm thấy DOOORS iOS có nhiều nét tương đồng. Mỗi cánh cửa mở ra theo cách khác nhau và bạn sẽ phải tìm ra những cách đó bằng việc sử dụng gợi ý đã thu thập được ở mỗi vòng.

DOORS for iPhone hiện có hơn 80 level khác nhau, nơi bạn sẽ cần tiến đến căn phòng tiếp theo để chinh phục các màn chơi phía sau. Mỗi căn phong có bố cục riêng biệt và chứa nhiều manh mối khác nhau để bạn tìm ra cách mở khóa cánh cửa trước mặt mình. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tìm thấy nhiều vật phẩm ở bên dưới cây cảnh, trong góc phòng và các nơi khác để mở những cánh cửa nhất định.

Một gợi ý về cách mở cửa tiếp theo đôi khi có thể nằm ở những công cụ trong khay chứa có sẵn ở cấp độ đó. Não bộ của người chơi sẽ phải hoạt động tích cực để khám phá ra những điều cần được khám phá.

Mở tất cả cánh cửa bằng trí thông minh và khả năng quan sát của bạn Khám phá mọi bí ẩn trong các căn phòng Tìm cách mở khóa cửa và trốn thoát khỏi tất cả căn phòng trong DOOORS
Tìm cách mở khóa cửa và trốn thoát khỏi tất cả căn phòng trong DOOORS

Một khi bắt đầu chơi DOOORS cho iOS, bạn không thể quay trở về màn hình chính hoặc nhảy tới bất kỳ màn chơi nào đã được mở khóa trước đó. Ngoài ra, những cánh cửa tiếp theo sẽ chỉ được mở ra cho đến khi bạn hoàn thành level hiện tại.

Trong game, người chơi sẽ không di chuyển xung quanh căn phòng với 4 bức tường kín mà chỉ có chính người chơi, một kho chứa dụng cụ và một màn hình với cánh cửa được đánh số ở giữa. Chạm vào mọi đồ vật xuất hiện trên màn hình để tương tác với chúng và tìm ra cách giải quyết câu đố trong mỗi căn phòng để mở khóa cửa. Đôi lúc, bạn phải chạm, đôi lúc bạn phải kéo và thực hiện nhiều thao tác khác để khám phá.

Mục đích của trò chơi là thoát khỏi căn phòng bằng cách giải quyết những bí ẩn trong đó để mở khóa cánh cửa. Dooors có tổng cộng 80 level với độ khó tăng dần khi bạn lên cấp. Bạn có lẽ cần thực hiện các hành động trực quan như nghiêng hoặc lắc iPhone trong quá trình chơi game.

Tính năng chính của DOOORS cho iOS

  • Game trốn thoát khỏi căn phòng hoàn hảo để giết thời gian.
  • Tự động lưu.
  • 80 màn chơi thách thức.
  • Game hoàn toàn miễn phí.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,8 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DOOORS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm