Diner DASH Adventures cho iOS 1.0.2 Game quản lý nhà hàng và xây dựng thành phố hấp dẫn

Tải về

3 (1) Glu Games Miễn phí 18

Diner DASH Adventures for iOS là game mô phỏng mới đến từ Glu Games, nơi Flo cần sự giúp đỡ của bạn để cứu quê hương DinerTown của cô ấy khỏi sự phá hoại của Mr. Big xấu xa và những tên côn đồ của hắn. Người chơi sẽ khôi phục DinerTown trở lại là thị trấn yên bình như trước đây, cũng như phát triển và quản lý nhà hàng ăn uống, khách sạn và nhiều nơi khác.

Giúp Flo khôi phục nhà hàng và toàn bộ thị trấn DinerTown đang bị hủy hoại trong Diner DASH Adventures
Giúp Flo khôi phục nhà hàng và toàn bộ thị trấn DinerTown đang bị hủy hoại trong Diner DASH Adventures

Tựa game Diner Dash Adventures iOS vừa được phát hành miễn phí trên App Store kết hợp lối chơi của game nấu ăn Diner Dash, Cooking Dash và game quản lý khách sạn Hotel Dash iOS. Tại đây, bạn không những phải quản lý và phát triển nhà hàng, khách sạn, mà còn có nhiệm vụ khôi phục lại sự yên bình và thịnh vượng cho thị trấn DinerTown.

Chào mừng bạn đến với Diner DASH Adventures, nơi tất cả các nhân vật yêu thích của bạn từ các game của Glu Games đều có mặt tại đây. Nhưng chờ đã, điều gì đã xảy ra? Khách sạn đã đóng cửa. Nhà hàng đang trong tình trạng hỗn loạn. Thậm chí đèn đường còn không hoạt động. Và tại sao các tai nạn ngẫu nhiên cứ liên tiếp xảy ra ở khắp mọi nơi?

Sửa chữa và trang trí mọi nơi trong thị trấn DinerTown
Sửa chữa và trang trí mọi nơi trong thị trấn DinerTown

Download Diner DASH Adventures for iOS và khám phá câu chuyện cảm động về người hùng của chúng ta - Flo, khi cô ấy trở lại quê hương để giúp người dân và những loài động vật đáng yêu của DinerTown. Sửa chữa và khôi phục thị trấn theo cách của bạn, ngăn chặn Mr. Big và những tên côn đồ đáng ghét khi chúng đang thực hiện các kế hoạch độc ác của mình. Cuối cùng, cái tốt sẽ giành chiến thắng, nhưng chỉ với sự giúp đỡ của bạn.

Sửa sang và nâng cấp nhà hàng để thu hút khách hàng và kiếm tiền
Sửa sang và nâng cấp nhà hàng để thu hút khách hàng và kiếm tiền

Tải Diner DASH Adventures cho iOS

Trong Diner DASH Adventures for iPhone, nhân vật chính của series, Flo đã quay trở lại DinerTown và giúp anh bạn Cookie điều hành cửa hàng Greasy Spoon Diner. Người chơi cần giúp Flo phục vụ khách hàng để kiếm tiền và ngôi sao. Chúng được dùng để sửa chữa và nâng cấp cửa hàng cũng như các khu vực khác của DinerTown. Ngoài ra, bạn còn có nhiệm vụ ngăn chặn Mr. Big và đồng bọn của hắn đang quấy phá công việc kinh doanh của Flo.

Chế biến và phục vụ thực khách nhanh chóng trong Diner DASH Adventures
Chế biến và phục vụ thực khách nhanh chóng trong Diner DASH Adventures

Trong mỗi level, bạn sẽ cần hoàn thành các nhiệm vụ như đưa thực khách đến chỗ ngồi, nhận order, phục vụ thức ăn và thanh toán. Diner DASH Adventures cho iOSgame quản lý thời gian, do đó bạn cần hoàn thành những công việc này một cách nhanh chóng. Nếu không khách hàng sẽ dần mất kiên nhẫn vì phải chờ đợi quá lâu và bỏ đi.

Game cũng có yếu tố chiến thuật khi người chơi có thể kiếm tiền thưởng bằng cách hoàn thành cùng một hành động nhiều lần trong một chuỗi (chẳng hạn như, phục vụ đồ ăn cho 2 khách hàng liên tiếp mà không thực hiện công việc khác xen vào quá trình đó), hoặc bằng cách xếp chỗ cho thực khách tại bàn có cùng màu với quần áo của họ.

Quản lý khách sạn và cung cấp dịch vụ phòng tốt nhất
Quản lý khách sạn và cung cấp dịch vụ phòng tốt nhất

Bên cạnh nâng cấp nhà hàng và các khu vực khác của thị trấn, người chơi còn cần dùng tiền để nâng cấp trang thiết bị nhà bếp và món ăn, để chế biến nhanh hơn và thu được nhiều tiền hơn. Việc nâng cấp là vô cùng quan trọng vì qua thời gian độ khó của các level tăng dần lên và bạn cần mua nâng cấp thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đưa thị trấn DinerTown trở về thời kỳ thịnh vượng như trước đây
Đưa thị trấn DinerTown trở về thời kỳ thịnh vượng như trước đây

Tính năng chính của Diner DASH Adventures cho iOS

  • Khám phá câu chuyện cảm động trong hành trình trở lại quê hương của Flo.
  • Đi thẳng tới bếp để nấu, ghép nối và phục vụ những món ăn ngon miệng cho thực khách.
  • Trải nghiệm nhiều game trong Diner DASH Adventures iOS - Diner DASH và Hotel DASH. Nhiều game khác sẽ sớm được bổ sung.
  • Sửa chữa và sửa sang lại toàn bộ thị trấn DinerTown, từ DinerTown Plaza đến Putt Putt Park, khu vườn của khách sạn, biệt thự Victorian của bà nội…
  • Chọn từ hàng nghìn thiết kế và sự kết hợp đồ vật khác nhau để trang trí cho thị trấn.
  • Kết bạn và giúp đỡ cư dân khôi phục lại DinerTown trở về thời kỳ thịnh vượng như trước đây.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 243 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm