Grand Hotel Mania cho iOS 1.6.0 Game mô phỏng quản lý khách sạn

Tải về

3 (1) DCGamePub Miễn phí 12

Grand Hotel Maniagame mô phỏng quản lý thời gian mới cho di động – nơi bạn quản lý khách sạn của riêng mình và giúp nó trở thành điểm dừng chân yêu thích của mọi người trên thế giới.

Quản lý khách sạn của bạn trong game Grand Hotel Mania
Quản lý khách sạn của bạn trong game Grand Hotel Mania

Grand Hotel Mania cung cấp rất nhiều cấp độ thử thách khác nhau, trong đó, bạn cần phục vụ các vị khách lưu trú tại khách sạn bằng cách cung cấp cho họ tất cả các loại tiện nghi như phòng, đồ ăn, dịch vụ... Mỗi cấp độ mang đến cho bạn một mục tiêu khó khăn hơn, yêu cầu người chơi phải hoàn thành đúng lúc bằng kỹ năng quản lý thời gian của mình.

Mẹo chơi game Grand Hotel Mania cho iOS

Chuẩn bị trước cho các đơn hàng cần thời gian

Khi bắt đầu màn chơi, bạn hãy chỉ huy những người phục vụ chuẩn bị các vật phẩm. Ví dụ khi làm món sandwich – món cần nhiều thời gian để chế biến, bạn cần chuẩn bị trước để có thể phục vụ ngay mỗi khi có đơn hàng. Luôn có khả năng một hoặc 2 vị khách thèm món này và order.

Cung cấp các dịch vụ phòng cho khách hàng
Cung cấp các dịch vụ phòng cho khách hàng

Luôn bận rộn

Hai tay của bạn phải làm việc không ngừng nghỉ. Vì thế, hãy phân công công việc cho từng tay một cách hợp ly. Ví dụ ở Khách sạn Golden Apple, Burger, Cà phê và Dọn phòng là 3 thứ chính được rất nhiều người order. Vì thế, hãy để một tay chỉ phụ trách các dịch vụ này, trong khi một tay khác phục vụ đơn cho các khách hàng ngẫu nhiên và bất ngờ.

Nâng cấp khách sạn của bạn
Nâng cấp khách sạn của bạn

Liên kết các hành động một cách khôn ngoan

Bạn có thể thiết lập tối đa 4 hành động liên tiếp, mục tiêu là hoàn thành các đơn hàng nhanh chóng. Luôn cố gắng ưu tiên cho các đơn hàng mất nhiều thời gian hơn.

Xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc

  • Lên cấp độ cao, khách sạn của bạn ngày càng có nhiều khách hơn và rất khó để hoàn thành tất cả đơn hàng khi mà vị khách đó còn đang vui vẻ. Hãy cố gắng xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc, và hoàn thành chúng càng sớm càng tốt.
  • Nếu cảm thấy quá tải với công việc, bạn có thể dùng bổ trợ để vượt qua level dễ dàng.
  • Sau khi hoàn thành cấp độ, gamer sẽ thu được một số lượng tiền vàng đáng kể. Số tiền này sẽ được sử dụng để nâng cấp khách sạn, cải thiện dịch vụ để giúp khách hàng thoải mái, vui vẻ hơn.
Nhận được sự yêu thích của các vị khách
Nhận được sự yêu thích của các vị khách

Nếu yêu thích các trò chơi như Cooking Mania - Pizza Food Game, Supermarket Mania chắc chắn bạn sẽ thích trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 409,7 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Hotel Mania

Liên quan, thay thế