DQ Dai: A Hero’s Bonds cho iOS 1.0.0 Game bom tấn Dấu Ấn Rồng Thiêng

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 38

DQ Dai: A Hero’s Bonds (tên đầy đủ là DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero's Bonds) là game chính thức từ bộ truyện tranh nổi tiếng từ đầu những năm 90: Dấu Ấn Rồng Thiêng. Trò chơi cũng được xây dựng dựa theo game saga Dragon Quest và được phát triển đặc biệt dành cho màn hình cảm ứng.

Game DQ Dai A Hero s Bonds được xây dựng dựa theo truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng

Hệ thống chiến đấu trong DQ Dai A Hero’s Bonds cực kỳ năng động. Bạn sẽ được tận hưởng những trận chiến hoành tráng, ngoạn mục, nơi nhóm anh hùng của bạn có thể phải đối mặt với vô vàn kẻ thù cùng lúc. Thêm vào đó, gamer có thể lựa chọn khi nào sử dụng khả năng đặc biệt của các anh hùng. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện các cuộc tấn công và combo tàn khốc.

Tải game DQ Dai A Hero’s Bonds cho iOS

Gặp lại các nhân vật quen thuộc

Một trong những điều tuyệt vời nhất của trò chơi là sự hợp tác của 2 tác giả gốc của bộ manga. Riku Sanjo, tác giả ban đầu, giám sát câu chuyện của trò chơi, trong khi Koji Inada phụ trách thiết kế một số nhân vật mới dành riêng cho cuộc phiêu lưu này. Điều này chắc chắn sẽ tạo thêm động lực cho những người yêu thích bộ truyện muốn thử trò chơi.

Ngoài ra, trải nghiệm game cũng vô cùng linh hoạt. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc chiến đấu và chỉ muốn tập trung vào câu chuyện hoặc thu thập các nhân vật mới, tất cả những gì bạn phải làm là bật chế độ chơi tự động. Tuy nhiên, nếu đang ở trong những thử thách ngày càng phức tạp, hãy thử hợp tác, tham gia vào các trận chiến hoành tráng với sự trợ giúp của những game thủ khác.

Nói chung, DQ Dai A Hero’s Bonds là một game nhập vai ngoạn mục về mọi mặt, cho phép bạn tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời của Dragon Quest trên iOS, và trên hết, trò chơi còn có đồ họa tuyệt đẹp, các nhân vật được thiết kế cẩn thận, chi tiết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 368,7 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế