DRAGON QUEST The Adventure of Dai cho Android Game bom tấn tái hiện Dấu Ấn Rồng Thiêng

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 91

DRAGON QUEST The Adventure of Dai là một game nhập vai bom tấn mới của Square Enix, tái hiện chân thực nhất bộ truyện tranh Dấu Ấn Rồng Thiêng. Game hiện đang mở Closed Beta Test ở khu vực phương Tây.

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu của Dai trên mobile với game DRAGON QUEST The Adventure of Dai
Trải nghiệm cuộc phiêu lưu của Dai trên mobile với game DRAGON QUEST The Adventure of Dai

Cốt truyện cuốn hút trong game DRAGON QUEST The Adventure of Dai

Hãy chiến đấu, hỡi các đệ tử của Avan!

Trong một thế giới bị dày vò bởi các thế lực độc ác, một kiếm sĩ và đồng minh của anh ấu đã lên đường quyết tâm đánh bại Hadlar – chúa tể Hắc ám.

Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày những anh hùng này lập lại hòa bình cho vùng đất.

Trên một hòn đảo biệt lập ở vùng biển phía Nam, có một cậu bé tên Dai sống giữa những con quái vật, khao khát được trở thành anh hùng. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi chúa tể Hắc ám hồi sinh.

Trước một cuộc khủng hoảng khác mà thế giới phải đối mặt, Dai thực hiện lời hứa với người thầy của mình, gặp gỡ những người bạn mới và từ từ tìm hiểu về số phận đã định sẵn của chính mình. Đây là khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của Dai và nhiệm vụ trở thành một anh hùng thực sự.

Chơi với các câu chuyện cổ điển
Chơi với các câu chuyện cổ điển

Các nhân vật trong game DRAGON QUEST The Adventure of Dai cho Android

Dai: Bị dạt vào bờ biển trên đảo Dermline khi còn nhỏ, Dai được nuôi dưỡng bởi pháp sư Brass. Gần đây, tài năng tiềm ẩn của cậu phát triển mạnh mẽ dưới sự giám hộ của Avan, người anh hùng đã từng giải cứu thế giới khỏi Hadlar.

Popp: Một người thần tượng Avan, Popp trở thành đệ tử của Avan và được đào tạo trở thành một pháp sư. Anh ta dễ mất bình tĩnh và có xu hướng bỏ chạy khi gặp khó khăn nhưng anh ấy cũng là người có lòng trắc ẩn.

Maam: Vô bảo vệ quê hương Nayle của mình bằng khẩu súng bắn đạn phép thuật do anh hùng Avan trao cho. Maam là một cô gái có ý chí mạnh mẽ, thích kinh doanh nhưng tốt bụng.

Avan: Cựu anh hùng này đóng vai trò là người cố vấn cho Dai và những người bạn của anh ấy. Trong quá khứ, Avan đã đánh bại Chúa tể bóng tối và cứu thế giới. Mặc dù khá bốc đồng nhưng anh ấy có một ý chí kiên định và là giáo viên tốt bụng.

Crocodine: Chỉ huy của Dark Army’s Furfang Legion. Mạnh dạn và tự hào, anh không hề sợ chết trên chiến trường.

Phiêu lưu cùng với đội của mình
Phiêu lưu cùng với đội của mình

Hyunckel: Là chỉ huy của Dark Army’s Undead Legion, một binh đoàn gồm những chiến binh vượt lên trên chính cái chết. Anh chiến đấu với Dark Armor Blade, thứ có thể đẩy lùi các phép thuật tấn công theo cách của nó. Mặc dù anh là đệ tử đầu tiên của Avan nhưng lại có lòng oán hận sâu sắc với người thầy của mình.

Hadlar: Được mệnh danh là Chúa tể Hắc ám. Đội quân quái vật đủ mạnh để đe dọa toàn bộ thế giới. Một thời gian sau khi bị đánh bại bởi Avan, anh ta được hồi sinh bởi Vearn - Vua bóng tối.

2 thế giới trong game

Du hành giữa 2 thế giới, xây dựng mối quan hệ với bạn bè và chiến đấu!

A Classic Story: Dragon Tracks: Cốt truyện của The Dragon Tracks tiếp nối câu chuyện của bộ truyện gốc Dragon Quest The Adventure of Dai. Hoàn thành các nhiệm vụ để kết nạp thêm nhân vật quen thuộc vào đội của bạn.

Tham gia các màn chiến đấu đầy hành động
Tham gia các màn chiến đấu đầy hành động

A Fresh Adventure: Bonding Journey: The Bonding Journey là một câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh ở thế giới bí ẩn Milladosia, mang một nét tương đồng nổi bật với thế giới được thấy trong The Adventure of Dai.

Nhân vật chính của câu chuyện là bạn – Nhà lãnh đạo Luminary! Tham gia cùng Dai và bạn bè của anh ấy để chiến đấu bảo vệ 2 thế giới và nhiều mối quan hệ gắn kết cư dân. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc, khuôn mặt, giới tính và hơn thế nữa. Tùy chỉnh nhân vật của bạn và cuộc phiêu lưu theo phong cách riêng.

Thay đổi xưng hô và chiếm thế thượng phong. Với tư cách là Thủ lĩnh Luminary, bạn có thể chuyển sang nhiều loại chức danh khác như chiến binh, võ sĩ, pháp sư và hơn thế nữa. Chọn một chức danh phù hợp với cách chơi của bạn nhất.

Trận chiến

Tiến lên cùng các đồng minh trong trận chiến 3 làn sôi động. Giải phóng các đòn tấn công mạnh mẽ. Chơi nhiều người co-op với tối đa 3 người chơi và chinh phục kẻ thù.

Gameplay của game

Tăng cường thiết bị và kỹ năng, nhận nhiệm vụ mới: Cường hóa vũ khí, áo giáp cũng như các kỹ năng và khả năng của nhân vật. Hoàn thành nhiệm vụ, tăng sức mạnh và đối đầu với những kẻ thù khốc liệt.

Tăng cường sức mạnh cho đồng minh của bạn với hệ thống Bonding Halo: Đến gần hơn với các đồng minh bằng cách phiêu lưu cùng nhau. Khi mức độ tình bạn của một nhân vật được nâng lên, họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và bạn cũng sẽ mở khóa những cảnh đặc biệt với họ, tăng cường mối quan hệ và cùng nhau phát triển để tạo thành đội mạnh mẽ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế