Dr. Parking 4 cho Android 1.10 Game đỗ xe ô tô miễn phí

Tải về

3 (1) SUD Miễn phí 46

Dr. Parking 4 cho Android là tựa game tập đỗ xe tuyệt vời với những ai đang sở hữu một chiếc xe hơi hay có ý định thi bằng lái ô tô. Hoàn thành Dr. Parking 4 cho Android, bạn chắc chắn sẽ biết cách đậu xe hoàn hảo ở mọi bãi đỗ trong thực tế.

Game tập đỗ xe ô tô Dr. Parking 4 cho Android
Game tập đỗ xe ô tô Dr. Parking 4 cho Android

Download game đỗ xe ô tô miễn phí Dr. Parking 4 cho Android

Dr. Parking đã trở lại trong hậu bản game mô phỏng đỗ xe hoành tráng nhất trên mobile mọi thời đại. Dr. Parking 4 cho Android bắt đầu một kỷ nguyên gameplay bắt chước cơ chế đỗ xe thực tế với đồ họa siêu đẹp, vô số cấp độ thử thách đa giai đoạn và so tà tại thời gian thực cùng nhiều người chơi trực tuyến khác.

Điểm cộng đầu tiên của Dr. Parking 4 cho Android chính là thiết kế đồ họa chất lượng cao với những mô hình xe hơi đủ mọi thể loại và không khác đời thực. Các bãi đỗ xe cũng đa dạng, thay đổi linh hoạt qua từng giai đoạn để tăng dần mức độ khó, nhất là ở những cấp độ cao.

Mục tiêu của bạn trong Dr. Parking 4 cho Android là đưa xe về vị trí đậu yêu cầu
Mục tiêu của bạn trong Dr. Parking 4 cho Android là đưa xe về vị trí đậu yêu cầu

Nhiệm vụ của người chơi sẽ là điều khiển phương tiện của mình về đúng vị trí đỗ xe yêu cầu trên màn hình. Ở những màn khởi động, địa điểm đậu xe rất dễ bởi bãi đỗ có hình vuông nên không cần phải di chuyển nhiều. Tới những cấp độ cao hơn, bãi đỗ sẽ thay đổi với nhiều đoạn rẽ lắt léo, đòi hỏi kỹ thuật điều khiển xe hơi và tính toán vị trí di chuyển khôn ngoan để không đụng phải những chiếc xe khác. Khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được lên cấp và mở khóa nhiều xế hộp sang chảnh hơn.

Dr. Parking 4 cho Android hiện một bánh lái ảo ngay phía dưới góc bên phải màn hình. Người chơi sẽ điều khiển phương tiện bằng bánh lái này theo đúng cơ chế vật lý thực tế. Chính vì vậy, “phá đảo” Dr. Parking 4 cho Android, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào tài đỗ xe điêu luyện của mình.

Dr. Parking 4 cho Android sở hữu thiết kế đồ họa đẹp mắt
Dr. Parking 4 cho Android sở hữu thiết kế đồ họa đẹp mắt

Nhìn chung, Dr. Parking 4 cho Android khá dễ chơi với dân lái xe chuyên nghiệp. Nghe đậu xe đúng vị trí có vẻ đơn giản nhưng qua game vui này bạn sẽ có cái nhìn khác hẳn đấy. Nào hãy cùng thử xem bạn đạt được bao nhiêu điểm và chinh phục hết bao nhiêu level trong Dr. Parking 4 cho Android nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 600
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: GPLX

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm