Dragon City 2 cho iOS 0.10.1 Game chiến lược xây dựng Thành phố Rồng 2

Tải về

5 (2) Parrot Games Miễn phí 246

Dragon City 2 là một game chiến lược nơi bạn phải xây dựng một hòn đảo tốt nhất có thể để tất cả các loài rồng đều có thể sinh sống và chiến đấu chống lại kẻ thù. Đây là phần tiếp theo của một trong những game quản lý chiến lược nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích trên di động là Dragon City (Thành phố Rồng).

Xây dựng hòn đảo của bạn trở thành ngôi nhà của loài rồng trong game Dragon City 2
Xây dựng hòn đảo của bạn trở thành ngôi nhà của loài rồng trong game Dragon City 2

Cuộc phiêu lưu của bạn trong game Dragon City 2 bắt đầu trên một hòn đảo nổi, nơi bạn sẽ phải dần dần xây dựng hệ thống phòng thủ rồng tốt nhất có thể. Xây dựng các công trình, lên cấp chúng và khám phá các địa điểm mới sẽ là những bước đầu tiên trong game chiến lược này. Khi anh hùng của bạn lên cấp, bạn sẽ có quyền truy cập vào các cấu trúc mới và quan trọng hơn, khám phá những con rồng mà bạn chưa từng biết đến trước đây.

Nuôi nấng và chăm sóc các con rồng là một trong những phần quan trọng trong Dragon City 2. Chọn hai loại rồng để kết hợp, bạn sẽ tạo ra một con rồng mới độc đáo và có thể đưa nó vào chiến trường.

Chăm sóc và tạo ra rồng mới
Chăm sóc và tạo ra rồng mới

Mỗi con rồng có thể mang 2 item khác nhau liên quan tới điểm mạnh và điểm yếu trong chiến đấu của nó, cũng như sở hữu những kỹ năng đặc biệt. Game có tới hơn 100 loài rồng để bạn khám phá trong game Dragon City phiên bản tiếp theo này. Vì thế, bạn sẽ phải thử lai tạo chúng để khám phá tất cả.

Tải game Dragon City 2 cho iOS

Các trận chiến là phần chính của game Dragon City 2, giúp bạn tiến bộ trong thế giới game. Bạn sẽ phải thành lập một đội gồm 3 con rồng khác nhau và sẽ chiến đấu trong các trận chiến RPG theo lượt. Sở hữu một đội động mạnh cùng những ưu nhược điểm khác nhau sẽ là yếu tố cần thiết để bạn có được nhiều lợi thế trong các trận chiến vui nhộn.

Thu thập nhiều loài rồng khác nhau, bao gồm cả những con rồng độc nhất vô nhị
Thu thập nhiều loài rồng khác nhau, bao gồm cả những con rồng độc nhất vô nhị

Nói chung, Dragon City 2 là một game chiến lược xuất sắc, kết hợp giữa mô phỏng quản lý và các yếu tố RPG trong một thế giới game 3D đầy những con rồng. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ không chỉ phải tạo ra một vùng đất tuyệt nhất có thể mà còn phải cạnh tranh trong các trận chiến PvP chống lại những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Lưu ý: Để tải game, bạn cần fake IP máy sang Canada.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.10.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 351,3 MB
  • Lượt xem: 761
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon City 2

Liên quan, thay thế