Draconius GO cho iOS 1.17.1 Game bắt và luyện rồng giống Pokemon GO

Tải về

3 (1) ELYLAND INVESTMENT Miễn phí

Draconius GO game phiêu lưu hành động vui nhộn có gameplay và thiết kế tương tự như trò chơi nổi tiếng Pokémon GO. Tuy nhiên, thay vì cố gắng bắt tất cả pokemon, bạn sẽ phải bắt nhiều rồng nhất có thể.

Để làm được điều đó, người chơi sẽ phải di chuyển xung quanh một bản đồ được lấy trực tiếp tù GPS của thiết bị. Nói một cách dễ hiểu, nếu muốn tiến bộ trong game, bạn sẽ phải di chuyển trong thế giới thực.

Draconius GO cho bạn bắt các sinh vật phép thuật độc đáo trong chế độ AR

Gameplay trong Draconius GO khá dễ hiểu: Đầu tiên bạn tạo nhân vật đại diện cho mình bằng cách chọn từ nhiều loại thuộc tính và đặc điểm vật lý khác nhau. Sau đó, bật GPS trên thiết bị. Nhân vật sẽ xuất hiện ở cùng địa điểm với bạn hiện tại. Đi lang thang quanh bản đồ, bạn sẽ thấy vài thư viện (giống phòng gym) và những loài rồng khác nhau.

Chỉ cần tap vào con rồng mà mình nhìn thấy trên bản đồ, camera của thiết bị sẽ được kích hoạt, sau đó con rồng tương tự sẽ xuất hiện trước mặt bạn trong thế giới thực nhờ công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR). Ném những quả cầu vào nó, người chơi sẽ bắt được con rồng và đưa nó vào bộ sưu tập rồng của mình.

Tiếp theo, gamer nâng cấp chú rồng và cải thiện những kỹ năng của nó nhằm sống sót trong các cuộc đối đầu với những thợ săn rồng khác.

Trở thành nhà luyện thú vô địch

Draconius GO là game hay ứng dụng tạo lối sống lành mạnh?

Điều hướng GPS và bản đồ tương tác cho phép người chơi gặp gỡ những người mới, khám phá thành phố của mình và thấy nó dưới một góc nhìn hoàn toàn mới. Những nơi bình thường mà bạn đã đi qua hàng nghìn lần giờ đây ẩn chứa đầy điều bí mật kỳ diệu.

Mọi người trên đường phố có thể là kẻ thù của bạn. Trò chơi này sẽ thôi thúc mọi người bước ra khỏi nhà, tận hưởng không gian ngoài trời. Hãy tận hưởng, vui vẻ và tương tác với bạn bè nhiều hơn. Việc này hoàn toàn miễn phí, lại thú vị hơn nhiều so với việc đến phòng tập thể dục.

Tải Draconius GO ngay bây giờ để tham gia một cuộc phiêu lưu thú vị trong thực tế mở rộng cung các con rồng, được lấy cảm hứng từ game Pokémon GO, với nội dung mới thú vị. Còn gì tuyệt hơn là vừa chơi game vừa đi dạo phố?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Draconius GO

Liên quan, thay thế