Dragon Hunters: Người Săn Rồng cho iOS 1.6.4003 Game người săn rồng hoành tráng ra mắt

Tải về

Dragon Hunters: Heroes Legend - game MMORPG săn quái vật khổng lồ đã chính thức mở sever cho game thủ tải về và chơi trên di động. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu bộ tộc ly kỳ qua thế giới rộng lớn, cùng với những người bạn đồng hành là thú cưng, thiết bị tuyệt vời và những con rồng tuyệt đẹp siêu mạnh mà bạn cần đánh bại.

Tập hợp lực lượng của bạn và đánh bại những con rồng độc ác trong game Dragon Hunters: Heroes Legend
Tập hợp lực lượng của bạn và đánh bại những con rồng độc ác trong game Dragon Hunters: Heroes Legend

Trong game Người săn rồng Dragon Hunters: Heroes Legend, bạn bắt đầu cuộc hành trình khi còn là một cậu bé, tham gia vào một nhiệm vụ hoành tráng để khám phá lời tiên tri của Sách Loyat.

Tải game Dragon Hunters: Người Săn Rồng cho iOS

Trong hành trình này, bạn không chỉ chạm trán với những con rồng mà còn dành thời gian trên Đảo Ngôi sao để thuần hóa các loài vật nuôi như Gấu Bắc cực, Rồng lửa, Vẹt xanh và nhiều hơn nữa. Những con vật này có thể được tiến hóa giúp bạn chiến đấu. Hệ thống Mentor-Disciple đặc biệt cũng cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày để ghi điểm trong trò chơi.

Vô số lớp nhân vật, khơi dậy những sức mạnh độc đáo
Vô số lớp nhân vật, khơi dậy những sức mạnh độc đáo

Game Dragon Hunters: Người Săn Rồng có rất nhiều lớp nhân vật khác nhau và vô số kiểu kết hợp lớp để người chơi mày mò. Ví dụ, lớp Priest có thể chỉ huy sức mạnh của các nguyên tố và có khả năng nói chuyện với các linh hồn. Lớp nhân vật này có thể khai thác các câu thần chú và phép thuật gây sát thương đơn lẻ và sát thương diện tích giữa các phần tử. Vì thế, Priest rất thích hợp để để bạn kiểm soát đám đông. Chúng cũng có thể gây sát thương liên tục tầm xa với các hiệu ứng làm choáng và làm chậm.

Hệ thống siêu tiến hóa, cho bạn sở hữu những con pet mạnh nhất
Hệ thống siêu tiến hóa, cho bạn sở hữu những con pet mạnh nhất

Game Dragon Hunters Heroes Legend cho phép bạn tải về máy và thưởng thức miễn phí, cùng với các gói mua hàng trong ứng dụng. Tải game về máy và trở thành một trong những người đầu tiên được thưởng thức siêu phẩm game thợ săn rồng hoành tráng này ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.4003
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 667
  • Lượt tải: 281
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế