Dragon Quest Champions cho Android CBT Game Dragon Quest mới mở CBT

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Tuần trước, Square Enix đã công bố một trò chơi Dragon Quest mới dành cho thiết bị di động, đó là Dragon Quest Champions cho cả nền tảng iOS và Android, được thực hiện với sự hợp tác của Koei Tecmo.

Dragon Quest Champions là một game nhập vai Dragon Quest hoàn toàn mới
Dragon Quest Champions là một game nhập vai Dragon Quest hoàn toàn mới

Koei Tecmo đã từng hợp tác với Square Enix trong các trò chơi hành động Dragon Quest Heroes trong quá khứ. Dragon Quest Champions là một game nhập vai Dragon Quest hoàn toàn mới được phát hành tại Nhật Bản và hiện đang mở CBT (test beta kín) tại Nhật Bản từ ngày 6-13/2/2023 dành cho 20.000 tài khoản đã đăng ký trước, gồm 10.000 cho iOS và 10.000 cho Android. Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày được phát hành game chính thức.

Dragon Quest Champions là phiên bản di động Dragon Quest mới đầu tiên kể từ khi Dragon Quest Builders ($27,99) xuất hiện trên nền tảng này vào năm ngoái. Game được dự kiến có một chế độ solo và một chế độ có tổng cộng tối đa 50 người chơi.

Dragon Quest Champions là một game nhập vai Dragon Quest  đang mở CBT (test beta kín) tại Nhật Bản từ ngày 6-13/2/2023
Dragon Quest Champions là một game nhập vai Dragon Quest đang mở CBT (test beta kín) tại Nhật Bản từ ngày 6-13/2/2023

Game Dấu Ấn Rồng Thiêng mới cho di động

Đây là một game Dragon Quest đánh cận chiến nhập vai chiến đấu cho bạn có thể chơi solo. Bằng cách sử dụng hệ thống chiến đấu kiểu chỉ huy quen thuộc của series, gamer sẽ nỗ lực giành chiến thắng các giải đấu trí tuệ và thử thách lòng dũng cảm trước nhiều kẻ thù khác nhau để trở thành một anh hùng thực thụ.

Trong Chế độ Tournament, tối đa 50 người chơi sẽ chiến đấu trong thời gian thực. Chiến đấu công bằng và chính trực, bỏ chạy hoặc thậm chí lao vào cuộc chiến của người khác. Giành danh hiệu Vô địch bằng phương pháp của riêng bạn!

Ngoài ra, game cũng có rất nhiều yếu tố chơi solo như Chế độ cốt truyện và các loại nhiệm vụ.

Hãy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong Dragon Quest Champions ngay bây giờ!

Câu chuyện trong game Dragon Quest Champions

Từ rất lâu rồi… kế hoạch thống trị thế giới của Quỷ vương đã bị anh hùng và hai người bạn đồng hành của họ phá hủy.

Một thời gian dài trôi qua, trong một thế giới hòa bình liên tục, con người đắm chìm trong “Giải đấu võ thuật anh hùng” (Heroic Martial Arts Tournaments) nhằm tôn vinh di sản của người anh hùng cổ đại.

Trong đó, có một thanh niên xuất thân từ ngôi làng nọ tham gia giải đấu, mang theo những lời mà cha anh từng nói khi anh còn nhỏ: Chỉ những người giành chiến thắng tất cả các Giải đấu võ thuật Anh hùng mới có thể trở thành anh hùng thực sự. Chúng ta phải làm được việc này bằng chính sức lực của mình”.

Giờ đây chính là lúc để tiếp bước và thực hiện lời hứa với cha. Một huyền thoại mới sắp ra đời!

Các nhân vật trong game Dragon Quest Champions

  • Nhân vật chính: Một nhà thám hiểm khao khát trở thành anh hùng. Để tìm người cha mất tích của mình, anh quyết định tham gia Giải đấu võ thuật anh hùng.
  • Elmia: một quản lý tự xưng sôi nổi, có chung số phận với nhân vật chính. Cô ấy là bạn cũ với Homit.
  • Homit: Một hướng dẫn viên duyên dáng, thích cổ vũ người khác. Tuy không giỏi chiến đấu một mình nhưng anh ấy luôn ở bên để khuyên bảo nhân vật chính.
  • Zelam: Đối thủ của nhân vật chính. Quyết tâm và tự tin. Anh ấy không thích dựa dẫm hay hợp tác với người khác.
  • Dralin: Một con ma cà rồng là bình luận viên trực tiếp cho các Giải đấu võ thuật anh hùng. Phong cách sôi nổi và những bình luận đầy nhiệt huyết của nó làm cho giải đấu trở nên sôi động hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: CBT
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế