DRAGON QUEST VIII cho Android 1.1.4 Game Dấu ấn rồng thiêng phần 8 trên Android

Tải về

5 (1) Square Enix Tính phí 144 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

DRAGON QUEST VIII là phần thứ 8 trong series game nhập vai Dragon Quest (Dấu ấn rồng thiêng) huyền thoại, giờ đây đã có mặt trên Android cho người chơi thưởng thức.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu không thể nào quên Sát cánh cùng đồng đội
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu không thể nào quên

Dragon Quest VIII là tựa game đầu tiên trong series được xây dựng ở chế độ full 3D, với một thế giới cực kỳ chi tiết, chân thực.

Cốt truyện kể về một vương quyền cổ đại bị phong ấn bởi một sức mạnh đáng sợ. Sự việc bắt nguồn từ khi một tên hề vốn là pháp sư độc ác đánh thức sức mạnh đã ngủ yên của di tích cổ, lấy đi cây gậy phép bị phong ấn trong lâu đài. Từ đó, bạn - chàng dũng sĩ trẻ bắt tay vào cuộc hành trình phiêu lưu khó quên với Yangus - tên cướp có trái tim vàng, cô gái xinh đẹp sở hữu phép thuật Jessica, chàng hiệp sĩ Angelo và Lothario để tìm tên hề và hóa giải lời nguyền.

Trên đường đi, bạn sẽ gặp vô số quái vật và buộc phải đánh bại chúng. Game sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt và các trận đánh sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Sau mỗi trận đánh giành chiến thắng thì bạn có thể nhận được điểm kinh nghiệm để lên cấp nhằm tăng cường kỹ năng nhân vật.

Bên cạnh đó, người chơi có thể thu phục các quái vật đặc biệt để tham gia đấu trường. Hãy kết hợp những chiến binh hợp nhau để phối hợp ra đòn combo độc đáo, tiêu diệt đối thủ.

Thế giới được thiết kế tuyệt đẹp Điều khiển game đơn giản, có thể chơi bằng một tay Chiến đấu hấp dẫn
Thế giới được thiết kế tuyệt đẹp, các màn đấu hấp dẫn

Điều khiển đơn giản

Hệ thống điều khiển đơng giản được sắp xếp và tối ưu để hoạt động hoàn hảo trên màn hình cảm ứng hiện đại.

Vị trí của nút di chuyển có thể được điều chỉnh tự do, cho phép người chơi chuyển đổi giữa việc chơi một tay và hai tay chỉ bằng một lần nhấp. Hệ thống chiến đấu cũng được làm lại, giúp thực hiện các trận chiến one-tap phức tạp hơn.

Hệ thống nộ khí

Trong suốt trận chiến, bạn có thể chọn ‘'Psyche Up’ để ra đòn tấn công tiếp theo. Bạn càng Psyche Up cho nhân vật, nộ khí của họ càng tăng cao, cho đến khi đạt đến mức độ điên cuồng nhất.

Điểm kỹ năng

Người chơi sẽ kiếm được điểm kỹ năng khi nhân vật của mình lên cấp. Đó có thể là các kỹ năng khác nhau, để học phép thuật hoặc khả năng chiến đấu mới.

Hệ thống này cho phép bạn điều chỉnh nhóm của mình trở nên hoàn hảo hơn theo ý thích.

Đội quân quái vật

Một số quái vật thu thập được có thể dùng để thành lập đội quân quái thú mạnh mẽ. Sau đó, tham gia vào các giải đấu gay cấn tại đấu trường.

Chế tạo vũ khí trang thiết bị

Kết hợp các item hiện có để tạo ra một thứ hoàn toàn mới. Ngay cả những vật liệu đơn giản nhất cũng có thể tạo ra món đồ tuyệt vời. Hãy xem bạn có thể tạo ra được thứ gì đặc biệt không nhé.

DRAGON QUEST VIII nổi tiếng bán được 4,9 triệu bản và giờ đây đã có mặt trên Android. Game có giá 403000 đ - một mức phí khá đắt so với túi tiền của nhiều game thủ. Tuy nhiên, những gì bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng với giá trị mình bỏ ra. Bên cạnh đó, đây sẽ là lần chi tiền duy nhất để bạn thưởng thức game một cách đầy đủ từ đầu đến cuối, không phải mất thêm một đồng nào nữa.

Yêu cầu thiết bị

Android 4.4 trở lên (một số thiết bị không được hỗ trợ).

Lưu ý: Thiết bị chạy Android 4.4 có thể gặp sự cố khi khởi chạy ứng dụng với ART, nhưng ART không được chọn mặc định nên không ảnh hưởng đến phần lớn người dùng.

Trò chơi sẽ được xác nhận lần đầu tiên khi được tải và tại các khoảng thời gian định trước sau đó. Vì thế, người dùng không thể khởi tạo khi ngoại tuyến. Hãy đảm bảo máy được kết nối Internet khi khởi chạy ứng dụng. Tuy nhiên, sau khi trò chơi được khởi tạo thì nó có thể chơi ngoại tuyến (ngoại trừ một số tính năng trực tuyến sẽ không thực hiện được).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 308
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm