Dragon Simulator Flying Game cưỡi rồng tung hoành khắp nơi

Tải về

5 (4) Fun Games For Free Miễn phí 35 Dung lượng: 20,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Điều khiển 1 chú rồng khổng lồ trong game mô phỏng cuộc sống loài rồng Dragon Simulator Flying. Game Dragon Simulator Flying cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên Windows 10.

Dragon Simulator Flying mô phỏng cuộc sống của 1 chú rồng chiến
Dragon Simulator Flying mô phỏng cuộc sống của 1 chú rồng chiến

Bạn đã từng cưỡi rồng chiến đấu trong No King No KingdomDragons and Titans? Hãy tiếp tục hành trình phiêu lưu kỳ thú này với Dragon Simulator Flying PC hoàn toàn mới. Một chuyến đi đầy bất ngờ với góc nhìn từ trên cao xuống đang chờ chúng ta khám phá!

Cùng rồng thiêng phiêu lưu vòng quanh thế giới
Cùng rồng thiêng phiêu lưu vòng quanh thế giới

Dragon Simulator Flying - game cưỡi rồng khám phá thế giới

Chọn con rồng bất kỳ mà bạn thích. Sử dụng sức mạnh phá hủy của lửa, băng, tự nhiên hay không khí để sinh tồn bằng mọi giá. Kể cả những loài động vật lớn nhất và hung tợn nhất cũng không thể so sánh với rồng thiêng. Một chú rồng chiến có khả năng đối đầu với cả thị trấn. Nó sử dụng hơi thở và cái đuôi khổng lồ để hất văng kẻ thù, phá hủy nhà cửa và các công trình.

Chiến đấu với quỷ dữ, quái vật... để thể hiện sức mạnh tối thượng
Chiến đấu với quỷ dữ, quái vật... để thể hiện sức mạnh tối thượng

Chơi game Dragon Simulator Flying và chạm trán với quái vật khổng lồ, yêu tinh và nhiều sinh vật gớm ghiếc khác. Nhưng càng bước vào những trận chiến khó khăn, rồng thiêng càng chứng minh sức mạnh vô địch của nó. Chỉ cần nó trỗi dậy, mọi thứ đều vỡ vụn.

Dragon Simulator Flying là sự pha trộn của lối chơi mô phỏng, phiêu lưu và hành động. Không chỉ cưỡi rồng chu du khắp thế giới, người chơi còn có cơ hội chiến đấu, phá hủy và nhiều hơn thế. Đây là game vui, giúp giải tỏa stress hiệu quả không thua kém gì Dinosaur Simulator.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,3 MB
  • Lượt xem: 351
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế