Dragons and Titans Game MOBA cưỡi rồng chiến đấu tuyệt đẹp

Tải về

4,8 (4) Wyrmbyte Miễn phí 2.024 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Dragons and Titans là game MOBA nhịp độ nhanh với các yếu tố nhập vai kinh điển. Tham gia game bạn sẽ huấn luyện rồng để nó trở thành nhà vô địch với một loạt chế độ chơi hấp dẫn. Chứng minh sự can đảm và kỹ năng của mình bằng cách cùng con rồng trở thành chúa rồng Dragon Lord trong cuộc hành trình giải phóng Titan này.

Giao diện game nhập vai hành động Dragons and Titans
Giao diện game nhập vai chiến thuật Dragons and Titans

Chọn từ hơn 30 con rồng độc đáo và 30 vũ khí huyền thoại, mỗi loại có khả năng và tiến triển cấp độ riêng. Đưa trận chiến của bạn lên cấp độ mới bằng cách kiếm điểm kinh nghiệm để nâng cấp rồng, cải thiện vũ khí trong Forge. Giải phóng Titan trong những trận đánh PvP lên đến 5v5 người chơi khốc liệt, trên 3 loại bản đồ khác nhau hoặc đào sâu vào câu chuyện trong chế độ phiêu lưu, chu du giữa các vùng khác nhau trong Lands Below, kiếm thêm rồng khi hoàn thành các bộ nhiệm vụ. Tận dụng lợi thế của Titan và leo lên thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng PvP để chứng minh giá trị đích thực của bạn khi là chúa tể loài rồng.

Trận đánh PvP trong Dragons and Titans
Download Dragons and Titans để tận hưởng những trận đánh PvP ác liệt

Tính năng chính của game huấn luyện rồng Dragons and Titans

  • Trở thành Dragon Lord tối cao, làm chủ hơn 30 loại rồng, với những khả năng độc đáo
  • Khi bạn có thêm điểm kinh nghiệm hãy lên cấp cho những con rồng để chiếm ưu thế trong trận chiến
  • Khám phá những vùng đất rộng lớn của The Lands Below, bắt tay vào nhiệm vụ để nhận những phần thưởng hào phóng
  • Rèn vũ khí: Thu thập các yếu tố trong quá trình chiến đấu, nâng cấp vũ khí trong Forge để khai thác sức mạnh thực sự của chúng
  • Làm chủ bầu trời theo cách của bạn: Những trận chiến kéo dài 10 đến 15 phút cho phép hoàn thành nhiều trận đánh hơn thông qua một loạt các bản đồ: MOBA truyền thống, Capture & Hold và ARAM. Chọn phong cách chơi với 5v5 trong PvP. Chơi với những người khác trong chế độ hợp tác hoặc chơi một mình trong chế độ phiêu lưu
  • Thống trị bảng xếp hạng: Cạnh tranh với những đối thủ khác để xem ai xứng đáng là chúa tể loài rồng và khoe avatar độc quyền của người chiến thắng

Cưỡi rồng trong Dragons and Titans
Game cưỡi rồng chiến đấu Dragons and Titans

Video giới thiệu game hành động Dragons and Titans

Cách chơi game Dragons and Titans

Chế độ MOBA

Mục tiêu: Phá hủy Shrines và Obelisks để giải phóng Titan của bạn trong bản đồ MOBA cổ điển.

Mỗi đội có 2 Shrines và 4 Obelisks, được bảo vệ bởi Elemental Towers. Elemental Towers bảo vệ lãnh thổ, tạo ra một lá chắn mạnh mẽ xung quanh Shrines, Obelisks và cung cấp sức mạnh cho Veils of Disruption - làm chậm tốc độ của kẻ thù khi tiếp xúc. Mỗi đội có 3 kho dự trữ, 1 bảo vệ các đồng minh khỏi bị hư hại, 1 cho phục hồi máu, mana và 1 để xóa các hiệu ứng tiêu cực. Đưa tiền vào kho dự trữ sẽ làm tăng tốc lên cấp, góp phần triệu hồi Chaos Titan - một sinh vật khổng lồ sẽ chiến đấu cho đội của bạn.

Chiến đấu trong chế độ MOBA
Chế độ MOBA cổ điển trong game Dragons and Titans

Mục tiêu chính của Chaos Titan là phá hủy các cấu trúc của đối thủ và có thể gây ra thiệt hại lớn nếu còn lại một mình. Nó cũng có thể chữa lành cho các đồng minh ở gần, nhờ khả năng này mà nó trở thành một sinh vật triệu hồi hoàn hảo. Vì thế, phải nhanh chóng triệu hồi Chaos Titan trước khi đối thủ có thể làm điều đó. Khi lá chắn bảo vệ Titan - Titan Cage - bị cạn kiệt, nó sẽ dễ dàng bị tấn công. Hãy cùng cả nhóm dồn sức để giải phóng Titan và giành chiến thắng.

Chế độ Capture Points:

Mục tiêu: Cạnh tranh để kiểm soát tất cả 5 Capture Ponts và giải phóng Titan.

Kiểm soát Capture Points sẽ làm tăng tốc độ phân rã Titan Cage của kẻ địch. Trong Capture Points, tất cả Dragon Lord sẽ nhận được điểm kinh nghiệm một cách từ từ theo thời gian. Khi bắt đầu trận đấu, tất cả 5 Capture Points đều bắt đầu ở giai đoạn Neutral. Các Dragon Lord có Capture Points cao hơn sẽ bắt đầu trước. Nhóm của bạn phải tiêu diệt tất cả 4 Capture Points của kẻ thù trước khi có thể thu phục nó. Để di chuyển nhanh chóng trên bản đồ, hãy sử dụng 5 cổng dịch chuyển nằm ở căn cứ của bạn.

Giải phóng Titan
Giải phóng Titan trong chế độ Capture Points

Chế độ ARAM:

Mục tiêu: Kết hợp những con rồng được lựa chọn ngẫu nhiên trên đường phố của Halvalas trong trận chiến một chiều này để giải phóng Titan.

Trong ARAM, rồng sẽ được gán ngẫu nhiên cho tất cả người chơi, nhưng bạn vẫn có thể chọn những loại vũ khí riêng cho mình. Vàng được tự động gửi vào ARAM mà không cần phải thông qua kho dự trữ. Khi đội của bạn thu thập đủ vàng, một máy phóng khổng lồ sẽ bắn những mũi tên mạnh mẽ bao phủ toàn bộ chiến trường, phá hủy mọi thứ trên đường đi của chúng.

Chế độ ARAM
Trận chiến trong chế độ ARAM của game Dragons and Titans

ARAM có kho dự trữ nhưng không thể hồi phục, ngoại trừ khả năng loại bỏ các hiệu ứng tiêu cực. Lần đầu tiên, tay sai của kẻ thù sẽ thả các lọ nước có thể khôi phục mana khi tăng thêm máu để thúc đẩy cuộc tấn công và giữ bạn ở lại lâu hơn trong cuộc chiến. Chìa khóa để thành công trong chế độ này là tinh thần đồng đội và khả năng lựa chọn vũ khí. Nếu không có sự hỗ trợ của vũ khí phục hồi như Veritas Scripturas hay Rainmaker, đội của bạn sẽ bị cạn kiệt máu, mana. Tương tự như vậy, nếu không đủ hỏa lực tấn công thì sẽ liên tục phải phòng thủ và không thể phá vỡ các làn sóng tấn công của địch.

Chế độ Adventure:

The Great Wars đã đi qua nhưng những rắc rối nó để lại thì vẫn còn trên The Lands Below. Trong chế độ Adventure, bạn sẽ phiêu lưu qua một loạt các khu vực khác nhau, thực hiện nhiệm vụ chơi đơn để đổi lấy những phần thưởng tuyệt vời.

Bản đồ trong Adventure
Bản đồ trong chế độ Adventure của game chiến thuật đồng đội Dragons and Titans

Hoàn thành nhiệm vụ, tìm kho báu bí ẩn và kiếm thêm rồng để hoàn thành các Act trong game. Một Act có 10 giai đoạn, mỗi giai đoạn có 15 nhiệm vụ. Mỗi nhiệm vụ được hoàn thành bạn sẽ nhận được phần thưởng là một ngôi sao. Thu thập 75 ngôi sao để mở khóa phiên bản Tier II của Dragon và 150 sao để mở khóa Tier III mạnh mẽ.

Hình ảnh một chú rồng trong Dragons and Titans
Hình ảnh một chú rồng trong game chiến đấu đồng đội Dragons and Titans

Nhiều người chơi nhận xét rằng, Dragons and Titans có nét rất giống với lối chơi của game Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, game đang được phát hành miễn phí trên Steam, bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên nền tảng này để tải Dragons and Titans và chơi trên máy tính.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8
  • Bộ xử lý: Tối thiểu Intel Pentium D hoặc AMD Athlon 64 X2 trở lên
  • Bộ nhớ RAM: Tối thiểu 1GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 1GB
  • Đồ họa: Tối thiểu NVIDIA GeForce 7600 GT hoặc ATI RAdeon X800 XT trở lên
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Kết nối Internet tốc độ tốt

B.T

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.396
  • Lượt tải: 2.024
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm